เชฟโรเลตลงนามสนับสนุนโปรกอล์ฟชื่อดังชาวไทย

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ลงนามสัญญาให้การสนับสนุน โปรกอล์ฟดาวรุ่ง ของเมืองไทย 2 ท่าน ได้แก่ บุญชู เรืองกิจ เจ้าของแชมป์ชนะ เลิศในการแข่งขัน “ทีพีซี ทัวร์” 2004 และ ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟผู้คว้ารางวัลชนะ เลิศการแข่งขันกอล์ฟ อาเซียนทัวร์ของปีนี้

มร. วิลเลี่ยม บอทวิค ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด “การสนับสนุนนักกอล์ฟไทย ของเชฟโรเลตในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงในการส่งเสริมการกีฬาของไทย ความสำเร็จ ของโปรกอล์ฟทั้งสองท่านนี้เป็นตัวอย่างที่ชัดเจน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมาตรฐาน การกีฬาไทยที่สูงขึ้น นอกจากนั้นพวกเขายังเป็นแบบอย่างที่ดีของนักกอล์ฟสมัครเล่น ที่มุ่งมั่นพัฒนาฝีมือเพื่อก้าวสู่การแข่งขันระดับมืออาชีพ เรารู้สึกชื่นชมในความสำเร็จของนัก กอล์ฟทั้ง 2 ท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเขาจะเป็นแรงผลักดันให้นักกีฬาไทยก้าวสู่ เวทีระดับโลกมากขึ้น”

เชฟโรเลตได้ให้การสนับสนุนนักกีฬาไทยมาแล้วหลายท่าน เช่น วิจารณ์ พลฤทธิ์ เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก จากการแข่งขันชกมวย เมื่อปี 2543

การลงนามสนับสนุนนักกอล์ฟทั้ง 2 ท่าน ในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันโดยที่ บุญชู เรืองกิจ และ ธงชัย ใจดี จะช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์เชฟโรเลตโดยการสวมหมวกแข่งขัน และใช้ถุงกอล์ฟที่มีตราสัญลักษณ์ โบว์ไทสีทอง (Gold Bowtie) เข้าร่วมการแข่งขัน กอล์ฟ 18 หลุมของเชฟโรเลต และร่วมปรากฎตัวในกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ที่เชฟโรเลตจัดขึ้น รวมถึงการเป็นผู้ฝึกสอน “กอล์ฟ คลินิก” นอกจากนั้นนักกอล์ฟทั้ง 2 ท่านยังจะใช้รถยนต์เชฟโรเลต เป็นยานพาหนะ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในประเทศไทย