เชฟโรเลตเตรียมมอบความอุ่นใจผู้ใช้รถซาฟิร่า และโอเปิล จัดโปรโมชั่นพิเศษ ตรวจเช็คสภาพที่ศูนย์บริการ ด้วยค่าบริการเพียง 199 บาท พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ เชฟโร

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมจัด โปรโมชั่นพิเศษ บริการหลังการขาย สร้างความอุ่นใจ ให้แก่ลูกค้าผู้เป็นเจ้าของรถเชฟโรเลต ซาฟิร่า สามารถ นำรถมาตรวจ เช็คสภาพ ณ ศูนย์บริการเชฟโรเลต ทั่วประเทศ ด้วยค่าบริการเพียง 199 บาท รับบริการ ตรวจเช็คและสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมส่วนลด ค่าอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่ง และร่วมลุ้น โอกาส เป็นเจ้าของรางวัล รวมมูลค่ารวมกว่า 6 แสนบาท ซึ่งสิทธิพิเศษนี้ยังครอบคลุม ไปถึงลูกค้าผู้เป็นเจ้าของรถ โอเปิล ก็สามารถนำรถเข้ารับบริการภายใต้เงื่อนไขพิเศษ ครั้งนี้ได้ เช่นกัน

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษบริการหลังการขายที่เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เตรียมให้แก่ลูกค้า ในครั้งนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2547 ถึงวันที่ 16 มกราคม 2548 นี้ ที่ศูนย์บริการ เชฟโรเลตทั่วประเทศ เพื่อเป็นของกำนัลสร้างความอุ่นใจ ให้แก่ลูกค้าผู้เป็นเจ้าของรถเชฟโรเลต ซาฟิร่า และโอเปิล แม้ว่าจะพ้นกำหนด ระยะรับประกันไปแล้ว ก็สามารถนำรถเข้ามารับบริการ ตรวจสอบสภาพได้ ที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษ และการบริการ มากมาย อาทิ บริการตรวจเช็คสภาพรถ 26 รายการ เปลี่ยนไส้กรอง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง AC Delco Semi-Synthetic โดยไม่คิดค่าแรง พร้อมมอบ ส่วนลดค่าอะไหล่และ อุปกรณ์ตกแต่งอีก 10 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งลูกค้าจะได้รับบริการจากช่างผู้ชำนาญการ รวมทั้ง เครื่องมือที่ทันสมัย ยิ่งกว่านั้นลูกค้าที่นำรถเข้ามารับ บริการ ยังจะได้รับคูปองส่งลุ้นรางวัลพิเศษ โดยผู้โชคดี จะได้รับรางวัลที่ 1 เป็นรถกระบะโคโลราโด รุ่น เอ็กซ์แคป 1 รางวัล รางวัลที่ 2 คือรถจักรยานเสือภูเขา 5 รางวัล และรางวัลที่ 3 คูปองน้ำมันเครื่อง AC Delco Semi-Synthetic 4L อีก 50 รางวัล

มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เชฟโรเลตไม่เพียงแต่มอบยนตกรรมคุณภาพ เพื่อสร้างความมั่นใจ ในการขับขี่ให้แก่ชาวไทยเท่านั้น แต่ยังเตรียมพร้อมมอบความอุ่นใจ ในด้านบริการหลังการขาย ด้วยความเอาใจใส่ และสิทธิประโยชน์ที่คัดสรรเป็นพิเศษ เพื่อผู้ขับขี่รถเชฟโรเลตทุกคน เป็นการย้ำถึงคุณภาพบริการหลังการขาย และพันธะสัญญาของเชฟโรเลตที่จะดูแล และสร้าง ความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าตลอดไป”