อัพเดทหนังใหม่ จาก ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

อัพเดทหนัง VCD และ DVD ใหม่ จาก ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำเดือนมกราคม 2548

เปิดบันทึกรักฉบับวุ่นหัวใจให้เบิกบานกันอีกครั้งกับ The Princess Diaries 2: Royal Engagement (บันทึกรักเจ้าหญิงวุ่นลุ้นวิวาห์)

ห้าปีหลังจากสร้างเสียงหัวเราะในภาพยนตร์น่ารัก ๆ กับ The Princess Diaries ด้วยความสำเร็จบนบ็อกซ์ออฟฟิศกับรายได้เกิน $ 100 ล้านเฉพาะอเมริกา และแจ้งเกิดดาวดวงใหม่ แอนน์ แฮธาเวย์ ให้กลายเป็นเจ้าหญิงในใจของผู้ชม เวลานี้ เจ้าหญิงคนเดิมกลับมาอีกครั้ง พร้อมภารกิจที่วุ่นวายกว่าครั้งก่อน นั่นคือการหาคู่ครองที่สมฐานะ เพื่อสิทธิในการครองบัลลังก์ของประเทศ แล้วเจ้าหญิงสมัยใหม่อย่างมีอาเนี่ยนะ จะยอมหรือที่จะต้องถูกจับคลุมถุงชน เรื่องชวนหัวก็ตามมาเป็นชุด The Princess Diaries 2: Royal Engagement (บันทึกรักเจ้าหญิงวุ่นลุ้นวิวาห์) ตามติดความสำเร็จของภาคแรกด้วยรายได้ที่ไม่น้อยหน้า และมาพร้อมเรื่องราวที่สนุกยิ่งขึ้น ที่ชูรสให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกคนก็คือ ดาราอมตะอย่าง จูลี่ แอนดรูวส์ ในบทราชินีแคลริสส์ ที่ยังคงไม่ทิ้งลายนางเอกระดับรางวัลออสการ์

The Princess Diaries 2: Royal Engagement (บันทึกรักเจ้าหญิงวุ่นลุ้นวิวาห์) เป็นผลงานของผู้กำกับ แกร์รี่ มาร์แชลล์ ที่เคยสร้างความประทับใจผู้ชมทั่วโลกมากแล้ว ใน Pretty Woman และ Runaway Bride พบกับความสนุกสนานหรรษาของเจ้าหญิงผู้น่ารักคนนี้ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี 18 มกราคมนี้ จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดศึกสนั่นจักรวาล Alien VS Predator

สองอสุรกายชื่อดังจากสองภาพยนตร์หลายภาคที่น่ากลัวที่สุด โคจรมาต่อกรกันบนโลกใน ALIEN VS. PREDATOR เมื่อการค้นพบปิรามิดโบราณที่ถูกฝังอยู่ใต้น้ำแข็งทางขั้วโลกใต้ ได้นำทีมนักวิทยาศาสตร์และนักผจญภัยเดินทางมาสำรวจ ที่นั่น พวกเขาได้ค้นพบสิ่งที่น่าพรั่นพรึงยิ่งกว่าสิ่งใด นั่นคือ การทำสงครามของมนุษย์ต่างดาวสองเผ่าพันธุ์ ที่ไม่ว่าใครจะเป็นผู้ชนะ เราคือผู้แพ้

การนำ ALIEN VS. PREDATOR มาสู่จอภาพยนตร์นับเป็นการเดินทางที่ยาวนานเกือบสิบปี โดยที่สตูดิโอเจ้าของหนังทั้ง 2 เรื่องอย่าง ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ ได้พิจารณาเนื้อเรื่องหลายๆ แบบ จนกระทั่งผู้เขียน/กำกับฯ พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สันได้เข้ามาที่สตูดิโอ พร้อมเสนอแนวความคิดที่จะเดินเรื่องบนโลกในช่วงเวลาปัจจุบัน โดยเรื่องจะเกิดขึ้นระหว่างเหตุการณ์ใน “Predator” และ “Alien”

และหลังจากการเปิดตัวในช่วงฤดูซัมเมอร์ของอเมริกา ALIEN VS. PREDATOR ก็สามารถยึดครองอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศได้อย่างสวยงาม และตอบสนองความสนุกของแฟนพันธุ์แท้ของอสุรกายจากหนังทั้งสองเรื่อง รวมถึงคอหนังแอ็คชั่นทั่วไปได้อย่างเต็มที่

สืบเนื่องจากการโคจรมาพบกันของ เอเลี่ยน และ พรีเดเตอร์ ในหนังแอ็คชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์ Alien VS Predator ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล จึงขอสนองความต้องการของแฟนหนังและเปิดโอกาสให้คอหนังรุ่นใหม่ได้รู้จักกับสองสุดยอดอสุรกายแห่งโลกภาพยนตร์ได้รู้จักคู่ปรับทั้งสองฝ่ายอย่างเต็มความมันส์กันอีกครั้ง กับคอลเล็คชั่นภาพยนตร์ชุด Alien และ Predator

ในปี 1979 ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ ได้เปิดตัวภาพยนตร์ของผู้กำกับฯ ริดลีย์ สก็อต เรื่อง “Alien” ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งบรรดานักวิจารณ์และผู้ชมทั่วโลก ว่าเป็นผลงานไซไฟที่มีอิทธิพลอย่างมาก ความสำเร็จของภาพยนตร์ส่งผลให้ทางสตูดิโอได้สร้างภาคต่อๆ มา โดยมีการผจญภัยอีกสามตอนด้วยกัน : ภาพยนตร์ของเจมส์ คาเมรอน เรื่อง “Aliens”, ภาพยนตร์ของเดวิด ฟินเชอร์ เรื่อง “Alien3”, และภาพยนตร์ของฌอง-ปิแอร์ เจอเน็ท เรื่อง “Alien Resurrection” ทั้ง 4 ภาคนี้ได้ซิกอร์นี่ย์ วีเวอร์ เป็นดารานำที่กลายเป็นเครื่องหมายหนังชุดนี้อย่างแท้จริง

ในปี 1987 ฟ็อกซ์ได้แนะนำสัตว์ประหลาดตัวใหม่จากนอกโลก “Predator” จากการกำกับฯ ของจอห์น แมคเทียร์แมน และอำนวยการสร้างโดย จอห์น เดวิส เรื่องราวเกี่ยวกับนักรบจากต่างดาวที่สามารถพรางตัวให้หายไปจากสายตาได้ ซึ่งสร้างหายนะในป่าลึก (นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาเซเนกเกอร์) ภาพยนตร์เรื่อง PREDATOR 2 ซึ่งตามมาในอีกสามปีถัดมา ย้ายเหตุการณ์นรกแตกจากป่าดงดิบมายังป่าคอนกรีตของเมืองลอสแอนเจลิส โดยมีแดนนี่ โกลเวอร์ (Lethal Weapon) เป็นนักแสดงนำ

อย่าพลาดโอกาสดีที่คุณจะได้เป็นเจ้าของภาพยนตร์ชุด Alien ที่ประกอบด้วย Alien, Aliens, Alien3 และ Alien Resurrection หรือ Predator และ Predator 2 ไม่ว่าจะเลือกเฉพาะเรื่องหรือภาคที่คุณชอบ หรือเก็บไว้เป็นคอลเล็คชั่นทั้งหมด ได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล บัดนี้ ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมแล้วที่จะนำความมันส์ของศึกดวลสองโคตรพันธุ์อสูรสู่ผู้ชมถึงบ้าน กับ ALIEN VS. PREDATOR ในรูปแบบวีซีดี เพียง 190 บาท และดีวีดี ที่มีให้เลือกทั้ง 1 Disc และ 2 Disc พร้อมโบนัสพิเศษ

เป็นเจ้าของความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่รับศักราชใหม่ กับ ALIEN VS. PREDATOR สนั่นพร้อมกันทั่วประเทศ7 มกราคมนี้

ANACONDAS: THE HUNT FOR THE BLOOD ORCHID (อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก 2 : ล่าอมตะขุมทรัพย์นรก) การกลับมาของโคตรพันธุ์เลื้อยสยองโลกที่คุณรอคอย

กล้วยไม้สีเลือด ดอกไม้หายากที่สามารถสกัดเป็นยาอายุวัฒนะ และเป็นขุมทรัพย์ล้ำค่าให้กับบริษัทยาผู้ค้นพบมัน นำให้ทีมนักผจญภัยและนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งเดินทางเข้าไปในป่าลึกของเกาะบอร์เนียว เพื่อค้นหาพันธุ์ไม้แห่งตำนานนี้ แต่สิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญอย่างไม่รู้ตัว นั่นคือการถูกตามล่าจากฝูงอนาคอนดา งูยักษ์กินเนื้อยาว 50 ฟุต ที่พร้อมปกป้องรังของพวกมัน รวมทั้งแหล่งแพร่พันธุ์ของกล้วยไม้สีเลือด ไม่ให้สิ่งมีชีวิตหน้าไหนเข้ามากล้ำกราย

ย้อนกลับไปในปี 1997 Anaconda ภาคแรก เปิดฉายในเมืองไทยด้วยปรากฏการณ์ใหม่ที่สร้างความตะลึงให้กับวงการภาพยนตร์ต่างประเทศ นั่นคือการเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุ 100 บาทอย่างง่ายดายและไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ด้วยความสนุกสนาน และความตื่นตาน่าสนใจของงูยักษ์เพชฌฆาตตัวนี้ อีกทั้งยังเป็นความบันเทิงที่ถูกรสนิยมคนไทย เวลานี้ โคลัมเบีย-ไทรสตาร์ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พร้อมนำมันกลับมาอาละวาดอีกครั้งใน ANACONDAS: THE HUNT FOR THE BLOOD ORCHID หรือ อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก 2 : ล่าอมตะขุมทรัพย์นรก ที่มาพร้อมความตื่นเต้น ลุ้นระทึก และสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ที่เหนือชั้นและสมจริงกว่าภาคแรกหลายเท่า

เตรียมรับมือกับมัน ANACONDAS: THE HUNT FOR THE BLOOD ORCHID อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก 2 : ล่าอมตะขุมทรัพย์นรก ในรูปแบบวีซีดี 190 บาท อาละวาดทั่วประเทศ 21 มกราคมนี้ จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

Dead Like Me Season 1 Vol.1 หนูนี่แหละยมฑูตปี 1 ม้วน 1

ซีวีดี ฉลองเปิดศักราช กับซีรีส์เบาสมองเรื่องใหม่ ที่ชวนคุณมาหรรษากับภารกิจของยมทูตดี๊ด๊า ในแบบที่คุณไม่เคยสนุกมาก่อน เมื่อโถส้วมจากสถานีอวกาศตกใส่หัวของจอร์จ (เอลเลน มูธ) และทำให้เธอเสียชีวิต จอร์จพบว่าโลกหลังความตายไม่เหมือนกับสิ่งที่เธอเคยคิด เวลานี้เธอถูกมอบหมายหน้าที่ใหม่ในสายงานที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีโลกใบนี้ นั่นคือการเป็นยมทูต! เตรียมตัวเขย่าต่อมฮา 14 มกราคมนี้ ในรูปแบบวีซีดี 190 บาทเท่านั้น…

MR.3000 นายฮึดนักหวดมือทอง

มกราคมนี้ ซีวีดีฯ ภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์เบาสมอง ผลงานการแสดงเต็มตัวของ เบอร์นี่ แม็ก นักแสดงตลกผิวดำ ที่มาแรงที่สุดในอเมริกาขณะนี้ นายฮึดนักหวดมือทอง หรือ Mr.3000

เรื่องราวของยอดนักเบสบอลที่กำลังจะได้จารึกชื่อไว้ทำเนียบเกียรติยศว่า เขาคือ มิสเตอร์ 3000 ที่สามารถทำโฮมรันได้ถึง 3000 ครั้งตลอดชีวิตการแข่งขัน แต่เมื่อเช็คประวัติอย่างละเอียดกลับกลายเป็นว่า เขาเคยทำได้แค่ 2997 ครั้งเท่านั้น เวลานี้นักเบสบอลรุ่นเดอะจึงต้องกลับมาฟิตตัวอีกครั้งเพื่อสร้างสถิติในลีคใหญ่…ขอแค่อีก 3 ครั้งเท่านั้น!!! เขาจะทำได้หรือไม่ร่วมลุ้นไปกับเขาในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี 4 กุมภาพันธ์ นี้แน่นอน…

Little Black Book ซุ่มแผนปราบรักพ่อตัวดี

อีกหนึ่งผลงานที่ ซีวีดีฯ ภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์แนวตลกโรแมนติกและเซ็กซี่ ของสาวนัยน์ตาหวาน บริตตานี่ย์ เมอร์ฟี่ย์ เสริมด้วยนักแสดงฝีมือเก๋าระดับรางวัลออสการ์ อย่างฮอลลี่ ฮันเตอร์ Little Book Black ซุ่มแผนปราบรักพ่อตัวดี

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อแฟนหนุ่มไม่ยอมลงเอยกับเธอเสียที สเตซี่ผู้ช่วยโปรดิวเซอร์รายการทอล์คโชว์ตอนกลางวัน จึงวางแผนหาข้อมูลจากแฟนเก่าของชายหนุ่มของเธอ ว่าเขาจะเหมาะกับรักแท้ที่เธอมอบให้หรือไม่

พบกับเรื่องราวน่ารักๆของเธอได้ 1 กุมภาพันธ์นี้ ในรูปแบบวีซีดี 190 บาท จากซีวีดีอินเตอร์เนชั่นแนล

Saved! โอ้พระเจ้า…สาวจิ้นตุ๊บป่อง !

Saved! ภาพยนตร์เบาสมองอีกเรื่อง กับการกลับมาสู่จอใหญ่อีกครั้ง ในบทสมทบของ แม็คคัลลี่ คัลกิ้น อดีตดาราเด็กชื่อดังจากโดดเดี่ยวผู้น่ารัก เรื่องราวความรักของคำว่าเพื่อน เมื่อแมรี่ สาวน้อยคริสเตียนที่แสนดีในโรงเรียนที่เคร่งครัดเกิดตั้งท้อง เธอกลายเป็นแกะดำของเพื่อนๆในกลุ่มทันที และเวลานี้เองทำให้เธอรู้ว่าใครกันแน่คือเพื่อนที่แท้จริง เตรียมพบกับพวกเขาได้ 18 มกราคม นี้ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล ท้าคุณเปิดโปงตำนานหมู่บ้านอาถรรพ์ให้สะพรึงใน The Village (เดอะ วิลเลจ หมู่บ้านสาปสยอง)

เอ็ม ไนท์ ชยามาลัน ผู้กำกับ/เขียนบท เจ้าของผลงานสยองขวัญสร้างปรากฏการณ์ ที่กลายเป็นงานคลาสสิคไปแล้วอย่าง The Sixth Sense, Unbreakable และ Signs หวนคืนสู่จอเงินอีกครั้งกับ The Village (เดอะ วิลเลจ หมู่บ้านสาปสยอง) ที่จะพาคุณเดินทางสู่ความกลัวกับเรื่องราวของตำนานแห่งอสุรกายที่รายล้อมอยู่รอบๆ หมู่บ้านของคนชุมชนหนึ่ง และที่ขาดไม่ได้ซึ่งถือเป็นจุดขายของผู้กำกับคนนี้ นั่นคือ บทสรุปของตอนจบที่เปิดเผยความจริงแบบหักมุมให้คนดูได้ช็อคอย่างที่ไม่มีใครคาดเดาได้

นอกเหนือจากเรื่องราวที่ผูกขึ้นอย่างสร้างสรรค์แล้ว The Village ยังถือเป็นงานที่รวมรวมทีมนักแสดงชื่อดังมากฝีมือระดับเข้าสชิงรางวัลและคว้ารางวัลออสการ์มาแล้ว อาทิ วาควิน ฟีนิกซ์ (Gladiator), ซิกอร์นี่ย์ วีเวอร์ (Alien), เอเดี้ยน โบรดี้ (The Pianist), วิลเลี่ยม เฮิร์ท (Kiss of The Spider Woman) และดาราหน้าใหม่อย่าง ไบรซ์ ดัลลาส โฮเวิร์ด ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆ ของผู้กำกับรางวัลออสการ์ รอน โอเวิร์ด มารับบทเอกของเรื่องได้อย่างน่าทึ่ง

The Village (เดอะ วิลเลจ หมู่บ้านสาปสยอง) พร้อมแล้วให้คุณค้นหาปริศนาที่แสนน่ากลัว ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดีที่มีให้เลือกทั้งดีวีดี แผ่นนำเข้า และดีวีดีผลิตในไทย (ในราคาสุดพิเศษเพียง 399 บาท) 14 มกราคมนี้ ทั่วประเทศ