Bug & Bee นำเสนอข้าวอบเป็นเมนูใหม่ฉลองเทศกาลปีใหม่

กรุงเทพฯ – 16 ธันวาคม 2004 – Bug & Bee สถานที่รับประทานอาหารใหม่ย่านสีลม กับบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ สะดวกและเป็นกันเอง บริการอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ที่สร้างสรรค์และเอร็ดอร่อย ฉลองครบรอบหนึ่งปีด้วยการเปิดตัวเมนูข้าวอบหลากหลายชนิดสไตล์ Bug & Bee

เมนูใหม่พิเศษนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากข้าวอบฮ่องกง Bug & Bee จึงได้คิดที่จะสร้างสรรค์ข้าวอบในรูปแบบของตนเอง ผสมผสานความสามารถของทีมงานทางด้านอาหานานาประเภท ทั้งแบบตะวันตก ญี่ปุ่น จีน และอาหารไทย เมนูข้าวอบที่น่าลิ้มลองรสชาติ ได้แก่ ข้าวอบปลาและข้าวอบหมูทอด ซึ่งมีข้าวผัดเป็นฐานของอาหารจากนี้ ส่วนหมูทอดจะเป็นสไตล์ญี่ปุ่นซึ่งคลุกกับแป้งบางๆ ก่อนที่จะนำไปทอดให้สุดและมีกลิ่นหอม ในขณะที่ปลากก็จะคุลกแป้งทอดเช่นเดียวกัน เพื่อให้ได้รสชาติที่ดี นอกจากนี้ ยังมีซ๊อสให้เลือก 2 ชนิด คือ ซ๊อสมะเขือเทศ และซ๊อสครีม เมนูสร้างสรรค์อีกอันหนึ่งคือ ข้าวอบต้มยำซีฟู้ด ซึ่งใช้ซ๊อสต้มยำที่เลื่องชื่อมาปรุงรสอาหารทะเลนานาชนิด ทั้งหอยแมลงภู่ ปลาหมึก ปลา และกุ้งราดหน้าข้าวสวย แล้วนำไปอบให้ได้ที่ก่อนนำเสิร์ฟ นอกเหนือจากนี้ ยังมีเมนูข้าวอบหน้าซี่โครงหมูเต้าซี่ หน้าปลานึ่ง หรือไก่ผัดขิงราดหน้าข้าวสวย

อาหารแต่ละจานเป็นอาหารจานเดี่ยวที่มีสนนราคาตั้งแต่ 65-130 บาท หรือจะสั่งเป็นชุดอาหารเที่ยง ซึ่งจะมากพร้อมซุป ขนม เครื่องดื่ม และผลไม้

Bug & Bee บริการอาหารแนวประยุกต์แสนอร่อย ในราคาที่คุ้มค่าสำหรับทุกคน ขอเชิญทุกทานมาลองลิ้มชิมรสเมนูข้าวอบใหม่นี้ด้วยตัวท่านเอง