แม็คดาต้าขยายธุรกิจในจีนและเป็นหุ้นส่วนกับผู้จัดจำหน่ายด้านไอทีรายใหญ่ที่สุด

บรูมฟีลด์, โคโลราโด—(บิสิเนส ไวร์)—21 ธ.ค.2547 – บริษัทดิจิตอล ไชน่า (Digital China) ซึ่งเป็นผู้รวบรวมระบบและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) รายใหญที่สุดของจีน ในขณะนี้ได้นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่างเต็มรูปแบบของบริษัทแม็คดาต้า คอร์ปอเรชั่น (McDATA Corporation) ซึ่งรวมถึง Intrepid(R) Directors, Sphereon(R) Fabric Switches, Eclipse(TM) SAN Routers and McDATA SANavigator(R) ให้แก่กลุ่มผู้ขายรายย่อยกว่า 6,000 รายทั่วประเทศจีน

ดิจิตอล ไชน่า ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงปักกิ่ง มีสำนักงานในเมืองต่างๆ จำนวนมาก ซึ่งรวมถึงเซี่ยงไฮ้, ฮ่องกง, กวางโจว และเฉิงตู และมีพนักงานกว่า 4,200 คน ที่ทำหน้าที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านไอทีกว่า 1,100 รูปแบบ เช่น ผลิตภัณฑ์ด้านเครือข่ายการจัดเก็บ, ผลิตภัณฑ์ด้านการจัดเก็บ, ผลิตภัณฑ์ของเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (พีซี), เซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์ของโทรศัพท์เคลื่อนที่ ด้วยการเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแม็คดาต้าในชุดผลิตภัณฑ์ของดิติตอล ไชน่า ทำให้ในขณะนี้ ลูกค้าทางเลือกและการเข้าถึงโซลูชั่นด้านเครือข่ายการจัดเก็บข้อมูลที่ดีที่สุดในกลุ่มเดียวกันและในราคาที่สามารถซื้อหาได้ของแม็คดาต้า

ไอดีซีระบุว่า การใช้จ่ายด้านไอทีของจีนจะมีความแข็งแกร่งที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค และเป็นตลาดไอทีที่มีความคึกคักมากที่สุดในโลก ด้วยการจัดตั้งสำนักงานเมืองเซี่ยงไฮ้ ซึ่งจะได้รับการจดทะเบียนในเร็วๆ นี้ และการเป็นหุ้นส่วนใหม่กับบริษัทดิจิตอล ไชน่า ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายด้านไอทีชั้นนำนั้น แม็คดาต้าจึงมีพันธะกิจในการสร้างและพัฒนาตลาด SAN ของจีน และทักษะต่างๆ ของกลุ่มหุ้นส่วน, กลุ่มผู้รวบรวมระบบ และกลุ่มลูกค้า

“ตลาดในจีนและภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคมีความสำคัญทางกลยุทธ์อย่างมากต่อแม็คด้าต้า และโดยผ่านทางการเป็นหุ้นส่วนกับดิจิตอล ไชน่า ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในเซี่ยงไฮ้นั้น เรากำลังแสดงถึงพันธะสัญญาของเราในการที่จะขยายธุรกิจของเราในประเทศดังกล่าว และกำลังมีการเพิ่มประโยชน์ของโซลูชั่นของแม็คดาต้าแก่ผู้บริโภคชาวจีนกลุ่มใหม่” นายพอล แร็ธ รองประธานฝ่ายเอเชีย-แปซิฟิคกล่าว

นอกจากนี้ แม็คด้าต้าและดิจิตอล ไชน่ากำลังร่วมมือกันเพื่อที่จะทำให้การศึกษาตลาด และแผนการฝึกอบรมสำหรับพนักงานและกลุ่มผู้ค้าปลีกเสร็จสมบูรณ์ แม็คดาต้าได้ตั้งสำนักงานแห่งหนึ่ง และอยู่ในระหว่างการจดทะเบียนสำนักงานผู้แทนในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งจะช่วยให้มีประสิทธิภาพอย่างฉับไว และเพื่อที่จะสนับสนุนการเป็นหุ้นส่วนและกลุ่มบริษัทด้านการสื่อสารโทรคมนาคม, การเงินและการผลิตที่กำลังเฟื่องฟูในทางภาคใต้ของจีน

เกี่ยวกับแม็คดาต้า (www.mcdata.com)

แม็คดาต้า เป็นผู้ขายเพียงรายเดียวในขณะนี้ ที่มีสถานภาพโดดเด่นในการจัดหาสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานด้านข้อมูลทีเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งมีความสำคัญในการที่จะทำให้โลก ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนข้อมูลด้านดิจิตอลให้เห็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ได้อย่างทันท่วงที เป็นโลกที่สามารถเข้าถึงได้ในทุกที่ทุกเวลา ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีด้านเครือข่ายการจัดเก็บข้อมูลนั้น กลุ่มผลิตภัณฑ์แบบเบ็ดเสร็จของแม็คดาต้าจะทำให้กลุ่มหุ้นส่วนและลูกค้าทั่วโลกสามารถที่จะลดค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการจัดการจัดเก็บข้อมูลในปัจจุบันนี้ และจะทำให้มีความพร้อมที่จะปรับตัวเข้ากับความต้องการข้อมูลแบบเรียล-ไทม์ในอนาคต แม็คดาต้า ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากบรรดาศูนย์ข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดของโลกนั้น ได้มีการเชื่อมต่อข้อมูลด้านเครือข่ายมากกว่า 2 ใน 3 ของโลก ซึ่งจะหนุนศักยภาพของแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจในระบบอิเล็คทรอนิคส์แบบล่าสุด, ฐานข้อมูลของลูกค้า, การเคลื่อนย้ายทางการเงินและข้อมูลเกี่ยวกับภารกิจที่สำคัญอื่นๆ

แถลงการณ์ในเชิงคาดการณ์

การเผยแพร่ข้อมูลครั้งนี้ประกอบไปด้วยแถลงการณ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคตที่มีการคาดการณ์ไว้ ซึ่งเป็นเรื่องของอนาคตและจะขึ้นอยู่กับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่าง ๆ ผู้อ่านจึงต้องพิจารณาแถลงการณ์ต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงเงื่อนไขต่าง ๆ อันได้แก่ “ความเชื่อต่าง ๆ”, “ความเชื่อถือ”, “การคาดหวัง”, “แผนการ”, “วัตถุประสงค์”, “การประเมิน”, “การคาดการณ์”, “ความมุ่งหมาย”, “เป้าหมาย” หรือสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นความไม่แน่นอนหรือเหตุการณ์ในอนาคต ปัจจัยต่างๆ ที่อาจจะส่งผลอย่างแท้จริงที่จะทำให้เกิดความแตกต่างและทำให้เกิดการแปรผันอย่างแท้จริงจากการคาดการณ์ต่าง ๆ นั้น ได้รวมถึง –แต่ก็ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะปัจจัยเหล่านี้– ความสัมพันธ์ของเรากับอีเอ็มซี, ไอบีเอ็มและเอชดีเอส และจำนวนคำสั่งซื้อของบริษัทดังกล่าว, การแข่งขันด้านราคาอย่างรุนแรงจากซัพพลายเออร์ SAN และ IP สวิทช์รายอื่น ๆ จำนวนมาก, คุณสมบัติ OEM ของผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของเรา, ข้อจำกัดในการผลิตและปัจจัยเสี่ยงอื่นๆ ที่ได้มีการเปิดเผยในแฟ้มข้อมูลของเรา ซึ่งได้มีการเสนอต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ แถลงการณ์เตือนของเราเหล่านี้ ไม่ควรที่ถูกมองว่าเป็นสิ่งที่บั่นทอนหรือเป็นการยอมรับใดๆ เกี่ยวกับความเพียงพอของการเปิดเผยของเรา แถลงการณ์เตือนทั้งหมดควรที่จะได้มีการอ่านเพื่อที่จะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ต่อแถลงการณ์ในอนาคตทั้งหมดไม่ว่าจะมีขึ้นที่ใดก็ตาม เราไม่ได้ดำเนินการตามข้อกำหนดใดๆ ในการอัพเดทหรือการทบทวนต่อสาธารณชนเกี่ยวกับแถลงการณ์ในอนาคตใดๆ ไม่ว่าจะด้วยผลของข้อมูลใหม่, เหตุการณ์ในอนาคตหรืออื่นๆ

ติดต่อ: บริษัทแม็คดาต้า คอร์ปอเรชั่น
สื่อมวลชน: แคธลีน ซัลลิแวน, 720-558-4435
press.release@mcdata.com
หรือ
นักลงทุน: เรอเน ไลออล, 720-558-4629
renee.lyall@mcdata.com