ไทยแอร์เอเชีย ฉลองผู้โดยสารครบล้าน แจกมือถือซีเมนส์ SL65 แก่ผู้โชคดี 11 ท่าน พร้อมรุกเปิดเส้นทางต่างประเทศใหม่อีก 5 เส้นทางปี 2548

สายการบินไทยแอร์เอเชีย นำโดย คุณอารักษ์ ชลธาร์นนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทย แอร์เอเชีย จำกัด พร้อมด้วยคุณทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย แอร์เอเชีย จำกัด ร่วมกันงานแถลงข่าว “สู่เส้นทางใหม่ 2005” คือ กรุงเทพฯ-เซี๊ยะเหมิน ประเทศจีน, กรุงเทพฯ-คุนหมิง ประเทศจีน, กรุงเทพฯ-กวางเจา ประเทศจีน, กรุงเทพฯ-พนมเปญ ประเทศเขมรและกรุงเทพฯ-ฮานอย ประเทศเวียดนาม

ในโอกาสพิเศษที่ฉลองผู้โดยสารครบ 1 ล้านคน หลังจากที่เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2547 ที่ผ่านมา ทางสายการบินได้จัดกิจกรรมฉลองผู้โดยสารครบ 1 ล้านคน ด้วยการมอบของว่างและเครื่องดื่มฟรีตลอดทั้งวัน กับทุกเที่ยวบินของสายการบินฯ และได้เปิดโอกาสให้ผู้โดยสาได้ร่วมสนุกกับช่วงที่ผ่านมาในการนำตั๋วโดดยสาร เขียนชื่อที่อยู่ ชิงโชคโทรศัพท์มือถือซีเมนส์รุ่น SL65 จำนวน 11 เครื่อง ซึ่งในงานแถลงข่าวได้มีการประกาศรายชื่อ พร้อมกับมอบของรางวัลท่ามกลางสักขีพยานที่ได้ให้เกียรติมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ โรงภาพยนตร์ อาร์ซีเอ กรุงเทพฯ