ดีแทค ร่วมฉลอง 10 ปีเบเกอรี่ฯ

มอบความสุขด้วยกิจกรรมพิเศษ และของรางวัลมากมาย พร้อมมอบเงินบริจาคสมทบทุนให้กับมูลนิธิชัยพฤกษ์

ดีแทค ผู้สนับสนุนหลักของคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Dtac & B DAY Bakery Music Independent Day” ซึ่งจัดขึ้น ณ สนามรัชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ได้จัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าร่วมสนุกหน้างาน พร้อมมอบของรางวัลมากมาย โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า สนุกกับโซนบริการเสริม โซนคาราโอเกะ มุมกิจกรรมลุ้นรางวัลจากพันธมิตรโนเกียและโมโตโรล่า ฯลฯ โดยมีนายวิชัย เบญจรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ดีแทค เป็นโต้โผนำลูกค้าเล่นเกมคกับ “ดีเจน้าเน็ก” จัดรายการและเปิดเพลงเบเกอรี่ตามคำของของลูกค้า พร้อมมอบรางวัลโทรศัพท์มือถือให้กับผู้ที่ร่วมสนุกผ่าน SMS ก่อนเปิดการแสดงจริง

นอกจากนี้ ดีแทคได้นำเพลงของค่ายเบเกอรี่มิวสิคและศิลปินที่มาร่วมคอนเสิร์ต B.Day มาทำเป็นคอนเท็นต์บริการต่างๆ บนมือถือและจัดแคมเปญชิงรางวัลเพื่อเพิ่มสีสันระหว่างการรอคอยวัน B.Day โดยใช้ชื่อแคมเปญว่า “Fun4Fans” รางวัลมูลค่าร่วม 400,000 บาท อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ พร้อมที่พัก และบัตรชมคอนเสิร์ต ทั้งในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ เครื่องเล่น MP3 มินิไอพอด โทรศัพท์มือถือโนเกีย

พร้อมกันนี้ยังได้บริจาคเงิน 100,000 บาท สมทบทุนให้กับ มูลนิธิชัยพฤกษ์ โดยมี พญ.ดร.เกลียวพันธ์ และนาวาตรี น.พ.สมศักดิ์ สูรพันธ์ เป็นผู้รับมอบ เพื่อใช้ในการดำเนินงานของมูลนิธิฯ และเพื่อประโยชน์ของสังคมอีกด้วย