ฟอร์ด ห่วงใยพี่น้องชาวใต้ มอบเงินบริจาค และฟอร์ด เรนเจอร์ ช่วยผู้ประสบภัยจากแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 28 ธันวาคม 2547 – ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมแสดงน้ำใจ บริจาคเงินสด และรถกระบะ ฟอร์ดเรนเจอร์ แบบขับเคลื่อนสี่ล้อ พร้อมสิ่งของที่จำเป็นสำหรับการบรรเทาสาธารณภัย ให้แก่ทางราชการรวมมูลค่า 2 ล้านบาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติจากคลื่นยักษ์ และเพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยงานราชการ เป็นไปด้วยความคล่องตัว และทันต่อเหตุการณ์

โดยในวันนี้ (28 ธันวาคม 2547) นายนที ศาสตร์ยังกุล ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ฟอร์ด ประเทศไทย ได้เข้าพบนายอนุวัฒน์ เมธีวิบูลย์วุฒิ ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เพื่อส่งมอบรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ 4×4 จำนวน 1 คัน เพื่อใช้ในการช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ประสบภัยในเขตจังหวัดภาคใต้ ณ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้า ฟอร์ด อนุภาษ อันดามัน ผู้จำหน่ายรถยนต์ฟอร์ด ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ และตรัง ยังมอบบริการพิเศษให้กับลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อนในเขตพื้นที่จังหวัดดังกล่าว ได้แก่

• การพักชำระค่างวดเบื้องต้น 2 เดือน โดยลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อนสามารถแจ้งความจำนงเพื่อขอรับความช่วยเหลือได้ที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดในจังหวัดของตน

• บริการเช็คสภาพและลดค่าอะไหล่ 30% สำหรับลูกค้าฟอร์ดทุกท่านในพื้นที่ 4 จังหวัดดังกล่าว สามารถนำรถยนต์เข้ามาตรวจเช็คสภาพได้ที่ศูนย์บริการฟอร์ด และจะได้รับส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับค่าอะไหล่