เมล์2เว็บ.คอมเปิดตัวไมโครซอฟท์ เอ็กซ์เชนจ์ และการให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทั่วโลกทั้งแบบไดอัลและไร้สาย

โตรอนโต—(บิสิเนส ไวร์)—6 ม.ค.2548 – เมล์2เว็บ.คอม (mail2web.com) ประกาศเปิดตัวการให้บริการออนไลน์แบบใหม่ที่จะหนุนพอร์ทโฟลิโอที่กำลังขยายตัวของบริษัทซึ่งได้แก่ การให้บริการอีเมล์เพอร์เซอนัล แอนด์ บิสิเนส ไมโครซอฟท์ เอ็กซ์เชนจ์ (Personal and Business Microsoft (R) Exchange), การให้บริการเข้าสู่อินเทอร์เน็ตทั่วโลกโลกแบบไดอัลและแบบไร้สายในกว่า 170 ประเทศ และการให้บริการห้องสนทนา (chat) บนฟรีเว็บ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถรวมบริการแชทอื่นๆ (MSN, Yahoo, AOL และ ICQ) ไว้ในแอคเคาท์เดียว

นายโทนี่ ยูสเตน ซีอีโอของบริษัทซอฟท์คอม เทคโนโลยี คอนซัลติ้ง อิงค์ กล่าวว่า “เป็นเวลา 8 ปีแล้วที่เมล์2เว็บ.คอม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญที่สุดของเราได้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรวบรวมอีเมล์จากทุกๆ ที่ด้วยเครื่องมือใดๆ ก็ตาม”

“ชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราซึ่งใช้ปรัชญาเดียวกันนี้ จะทำให้ผู้ใช้ทั้งที่เป็นภาคธุรกิจและผู้ใช้รายย่อย สามารถเข้าสู่ระบบด้วยเครื่องมือทางธุรกิจชั้นเยี่ยมโดยเป็นระดับเดียวกับการเข้าสู่ระบบที่ใช้กันอย่างกว้างขวาง ซึ่งผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในปัจจุบันได้คาดหวังไว้” นายยูสเตนกล่าว

โปรแกรมไมโครซอฟท์ เอ็กซ์เชนจ์ 2003 ได้รับเลือกให้เป็นแพลตฟอร์มระดับพรีเมี่ยมที่มีความปลอดภัยสูงเพื่อการให้บริการรับ-ส่งข้อความที่มีคุณภาพ โดยสามารถใช้ปฏิทิน, การบันทึกภารกิจที่จะต้องทำ และสมุดบันทึกรายชื่อ (address book) ได้อย่างเต็มที่ เมล์2เว็บ.คอมจะนำเสนอบริการเพอร์เซอนัล เอ็กซ์เชนจ์ ในอัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 1.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ/เดือน รวมทั้งบริการแบบบิสิเนส เอ็กซ์เชนจ์ ด้วยค่าบริการต่ำสุดที่ 5.95 ดอลลาร์/เดือน

บรรดาผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ต่างก็คาดหวังและพึ่งพาความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของเมล์2เว็บ.คอม โดยไม่คำนึงถึงวิธีที่ใช้ในการเข้าสู่การให้บริการ และเพื่อที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ เมล์2เว็บ.คอมจึงได้เปิดตัวบริการโกลบอล ไอเอสพี (Global ISP) ในกว่า 170 ประเทศ (ณ จุดให้บริการมากกว่า 50,000 แห่ง) ซึ่งเป็นการให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทั้งแบบไดอัลและแบบไร้สาย การขอรับบริการดังกล่าวสามารถทำได้ 2 วิธี ได้แก่ การชำระค่าบริการล่วงหน้า หรือการสมัครเป็นสมาชิกรายเดือน โดยอัตราค่าบริการเริ่มต้นจะอยู่ที่ 3.95 ดอลลาร์/เดือน

คุณลักษณะใหม่อีกประการหนึ่งของเมล์2เว็บ.คอมก็คือ การให้บริการแชททั่วโลกบนเซิร์ฟเวอร์แจ็บเบอร์ โพรโตคอล (Jabber protocal) โดยไม่เสียค่าบริการ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้บริการโปรแกรมแชทยอดนิยมรายอื่นๆ (MSN, Yahoo, AOL และ ICQ) สามารถรวมบริการแชทต่างๆ ไว้ในแอคเคาท์เดียว โดยการเข้าสู่ระบบสามารถทำได้ผ่านทางลูกค้าที่ใช้งานเว็บอย่างเต็มที่ หรือซอฟท์แวร์อื่นๆ ของลูกค้าบนแจ็บเบอร์ โพรโตคอล

เกี่ยวกับเมล์2เว็บ

เมล์2เว็บ.คอม เป็นของและดำเนินงานโดยบริษัทซอฟท์คอม เทคโนโลยี คอนซัลติ้ง อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา บริษัทซอฟท์คอม ซึ่งจัดตั้งขึ้นในปี 2540 ได้จัดหาบริการบนอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าใช้จ่ายแก่ฐานลูกค้าทั่วโลก ทั้งผู้บริโภครายย่อยและภาคธุรกิจต่างๆ การให้บริการของบริษัทได้รวมถึง เว็บ และแอพพลิเคชั่น โฮสติ้ง ซึ่งได้แก่ myhosting.com และแอพพลิเคชั่นอีเมล์บนเว็บ ซึ่งได้แก่ mail2web.com

mail2web และ myhosting เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทซอฟท์คอม เทคโนโลยี คอนซัลติ้ง อิงค์

ติดต่อ: บริษัทซอฟท์คอม เทคโนโลยี คอนซัลติ้ง อิงค์
จอห์น คาร์ธี, 416-957-7419
johnc@softcom.biz