อัพเดทหนังใหม่จาก ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

โรเบิร์ต เรดฟอร์ด ประชันฝีมือทีมดาราเจ้าบทบาทในผลงานสุดระทึก

THE CLEARING

ชื่อของโรเบิร์ต เรดฟอร์ด คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากสำหรับคอหนัง นอกจากเป็นนักแสดงที่คร่ำหวอดในวงการ และเคยเป็นขวัญใจฮอลลีวู้ดในยุค 70 พัฒนาฝีมือทั้งหน้ากล้องและหลังกล้อง (เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมมาแล้วมากมาย จนคว้ารางวัลออสการ์มาแล้วในฐานะผู้กำกับจาก Ordinary People) ยืนหยัดอยู่ในวงการมาจนถึงยุคนี้อย่างยากที่จะมีใครทำได้ มาในปีนี้ เรดฟอร์ด ขอแสดงฝีมืออีกครั้งในฐานะนักแสดง นอกจากนี้ยังได้นักแสดงผู้มากฝีมืออย่าง วิลเล็ม ดาโฟ (Spider-Man) และ เฮเลน เมอร์เรน (Calendar Girls) กับภาพยนตร์ระทึกขวัญชิงไหวพริบใน The Clearing หรือ หักล้างแผนไถ่อำมหิต ที่ ทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิใจนำเสนอให้คุณได้สัมผัสในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี

เรื่องย่อ
เวย์น และ ไอลีน ฮาเยส (เรดฟอร์ด และ เมอร์เรน) คือครอบครัวอเมริกันในฝัน แต่แล้วภาพภายนอกที่แสนสมบูรณ์แบบของพวกเขาต้องแตกสลาย เมื่อเวย์นถูกลักพาตัวไปจากคฤหาสน์ของตระกูลฮาเยสที่แสนสงบ ทันใดนั้น ชายผู้ภาคภูมิในการเป็นนักต่อรองธุรกิจมือฉมังอย่างเวย์นต้องพบว่า ชีวิตของเขาต้องตกอยู่ในกำมือของคนร้ายคนหนึ่ง (ดาโฟ) ผู้ไม่มีอะไรที่ได้มาและสูญเสียอีกต่อไป เวลานี้ เวย์นจะใช้ความเป็นเจรจาชั้นเยี่ยมในการต่อรองครั้งสำคัญที่สุด เพื่อรักษาชีวิตของตัวเองไว้ได้หรือไม่?

ติดตามบทสรุปความระทึกกับแผนไถ่ท้านรกที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน 8 กุมภาพันธ์นี้ ทั่วประเทศ ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

ซีวีดี เขย่าขวัญคอหนังสยองไซไฟปิดท้ายไตรภาค Species กับ Species III (สปีชี่ส์ 3 สายพันธุ์มฤตยู…กำเนิดใหม่พันธุ์นรก)

ปี 1995 เธอถือกำเนิดจากการทดลองข้ามสายพันธุ์ต่างโลก
ปี 1998 ร่างโคลนของเธอกำเนิดมาเพื่อตามล่าอีกหนึ่งสายพันธุ์ข้ามโลก
และปี 2005 เธอให้กำเนิดใหม่ กับทายาทที่สืบสายเลือดสยองยิ่งกว่าเดิม

Species คือภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก จากเรื่องราวของการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่นำดีเอ็นเอมนุษย์โลกกับเอเลี่ยนมาผสมกัน จนถือกำเนิดเป็นอีฟ (บทบาทที่ได้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ นาตาชา เฮ็นส์ตริดจ์ มาแสดง แลได้มีบทรับเชิญในภาคที่ 3 ด้วย) สาวสวยผู้ตามล่ามนุษย์โลกเพศชายเพื่อขยายเผ่าพันธุ์ของเธอ อันเป็นที่มาของการตามล่าที่สุดมันส์ และความสยองอย่างมีลูกเล่น จากความสำเร็จจนทำให้ภาค 2 ถือกำเนิดตามออกมา เวลานี้ แฟนหนังชุด Species จะได้สัมผัสกับความสยองครั้งใหม่ใน Species III หรือ สปีชี่ส์ 3 สายพันธุ์มฤตยู…กำเนิดใหม่พันธุ์นรก ที่มีจุดเด่นคือ ในภาคนี้คุณจะได้พบกับทายาทตัวใหม่ของอีฟ รับบทโดย นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่คนใหม่ ซันนี่ แมบรี่ มาสืบสานความสวยซ่อนความสยองเอาไว้ได้ไม่แพ้สปีชี่ส์คนเก่า…………………..

เรื่องราวภาคที่ 3

ในการต่อสู้ที่ยังดำเนินอยู่ระหว่างฝ่ายมนุษย์กับฝ่ายสายพันธุ์ลูกครึ่งเอเลี่ยน ความอ่อนแอของฝ่ายหลังทำให้มนุษย์มีชัยเหนือกว่า จนกระทั่งเวลานี้ เมื่อซาร่า (แมบรี่) ลูกสาวของอีฟ (นาตาชา เฮ็นสตริดจ์) ถือกำเนิด เธอได้พัฒนาสายพันธุ์เอเลี่ยนที่แข็งแกร่ง และออกตามหาคู่เพื่อแพร่เผ่าพันธุ์ของเธอยึดครองโลกใบนี้ นั่นทำให้กองทัพต้องส่งทีมทหารออกตามล่าเธอ เพื่อยุติสงครามระหว่างสองสายพันธุ์ให้จบสิ้นไปตลอดกาล

เตรียมพบกับ Species III หรือ สปีชี่ส์ 3 สายพันธุ์มฤตยู…กำเนิดใหม่พันธุ์นรก ได้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีเท่านั้น 4 กุมภาพันธ์นี้พร้อมกันทั่วประเทศ ระวังตัวให้ดีสายพันธุ์มนุษย์โลกอาจดับสิ้น…

ซีวีดีส่ง Mulan 2 มอบความสนุกรับตรุษจีนนี้

หลังประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Mulan ในปี 1998 ทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ รวมถึงถูกเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ในสาขาดนตรีประกอบยอดเยี่ยม ประเภทภาพยนตร์เพลงหรือเบาสมองในปีเดียวกัน เวลานี้ วอลท์ ดิสนีย์ โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล ขอเสนอภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อของมู่หลานกับความสนุกสนานที่มากกว่าใน Mulan 2 หรือ มู่หลาน 2 ตอนเจ้าหญิงสามพระองค์

ตำนานอันยิ่งใหญ่ของมู่หลานดำเนินต่อมาในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่เรื่องนี้ พบการกลับมาของวีรสตรีผู้เลอโฉมมากความกล้าหาญ พร้อมด้วยมูชู มังกรอารักขาผู้น่าขัน และเพื่อนใหม่ที่จะมาสร้างความสนุกสนานยิ่งกว่าเก่า ครั้งนี้มู่หลานต้องพบกับเรื่องตื่นเต้นในชีวิต เมื่อแม่ทัพชางขอเธอแต่งงาน แต่เรื่องประหลาดใจที่แท้จริงกำลังรอเธออยู่ เมื่อมูชูพยายาม

แยกหนุ่มสาวคู่สร้างคู่สมคู่นี้ให้ไกลกันมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อตัวเองจะได้เป็นองครักษ์คนเดียวของมู่หลานเหมือนเดิม ขณะที่ในส่วนของการผจญภัย มู่หลานและแม่ทัพชางต้องทำหน้าที่องครักษ์ เพื่อพาเจ้าหญิงสามพระองค์ เดินทางข้ามแผ่นดินจีนอันยิ่งใหญ่ สู่งานอภิเษกสมรสที่จัดเตรียมไว้ จนเมื่อมู่หลานพบว่าเจ้าหญิงทั้งสามไม่ได้ปรารถนาในงานแต่งงานที่กำลังจะมีขึ้น มู่หลานจึงตัดสินใจลงมือทำในสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ

พรั่งพร้อมด้วยบทเพลงใหม่ มุขตลกชั้นเยี่ยม และคติสอนใจในเรื่องของความกล้าหาญและมิตรภาพ มู่หลาน 2 จึงเหมาะสมกับการเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นคลาสสิคเรื่องใหม่ที่คงความงดงามตามแบบฉบับของดิสนีย์อย่างครบถ้วน

พบกับ Mulan 2 (มู่หลาน 2 ตอนเจ้าหญิงสามพระองค์) ความสนุกขนานแท้สำหรับทุกครอบครัว ที่หาชมได้เฉพาะในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี เท่านั้น 11 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

ซีวีดี เสนอ MAN OF FIRE ผลงานร้อนระห่ำพลิกแนวสุดเข้มของเดนเซล วอชิงตัน

หลังจากคว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายสำเร็จกับการพลิกบทบาทเป็นคนร้ายมาแล้ว ครั้งนี้ เดนเซล วอชิงตัน ขอให่วิญญาณความเหี้ยมอีกครั้งในบทคนดีที่ขอลุยชำระแค้นเหล่าอาชญากรแบบถึงลูกถึงคน ใน Man On Fire หรือชื่อไทยว่า แมน ออน ไฟร์ คนจริงเผาแค้น

Man On Fire หรือ แมน ออน ไฟร์ คนจริงเผาแค้น เป็นผลงานการกำกับของ โทนี่ สก็อตต์ (เจ้าของผลงานหนังแอ็คชั่นชั้นนำอย่าง Top Gun และ Crimson Tide) โดยปักหลักถ่ายทำที่เม็กซิโก ซิตี้ เล่าเรื่องราวของจอ์น คริสซี่ อดีตเจ้าหน้าที่ของรัฐบาลอเมริกันที่มีปมความผิดทางใจในอดีต และต้องการลบล้างมันด้วยการช่วยชีวิตเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกลักพาตัวไป ซึ่งฝ่ายหลังนี้เองรับบทโดย ดาโกต้า แฟนนิ่ง นักแสดงหญิงตัวน้อยที่ฝีมือจัดจ้านไม่แพ้ดารารุ่นใหญ่ ซึ่งเคยสร้างความประทับใจคุณมาแล้วจาก I am Sam และ Uptown Girls เป็นต้น

“มันเป็นเรื่องชดใช้กรรมและขณะเดียวกันก็เป็นเรื่องของการพิสูจน์ตัวเอง” ผู้กำกับสก็อตต์ กล่าว แต่แก่นแท้ของหนังเรื่องนี้ที่สก็อตต์มองก็คือ “การที่คนเรายอมอุทิศตัวเพื่อทำสิ่งใดไปโดยไม่คำนึงถึงชีวิตของตัวเอง ก็เพราะความรัก” นี่คงเป็นธีมหลักของเรื่องที่ทำให้หนังแอ็คชั่นดุเดือดเรื่องนี้เต็มไปด้วยวิญญาณและความเข้มข้นที่ทำให้ผู้ชมลุ้นเอาใจช่วย

สำหรับคอหนังแอ็คชั่นที่รอคอยหนังสักเรื่องที่เต็มไปด้วยเรื่องราว ความตื่นเต้น ฉากแอ็คชั่นระห่ำ Man On Fire (แมน ออน ไฟร์ คนจริงเผาแค้น) คือหนังเรื่องที่ว่าที่ซีวีดีและทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ โฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ นำเสนอให้คุณสัมผัสอารมณ์ที่ว่านี้ ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี 18 กุมภาพันธ์ 48 พบกันที่ร้านค้าและศูนย์เช่าชั้นนำทั่วประเทศ

ซีวีดี ชวนคุณฮาสลาตันกับหนังตลกสุดฮิต Dodgeball!

ทุกฤดูกาลฉายของช่วงซัมเมอร์ในอเมริกา ย่อมมีหนังที่ฮิตเกิดความคาดหมายหรือที่เรียกกันว่าหนังม้ามืดอยู่ทุกๆ ปี และในปีที่ผ่านมา Dodgeball: A True Underdog Story หรือ ดอจบอล เกมบอลสลาตันกับทีมจ๋อยมหัสจรรย์ ผลงานจากทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ ก็คือหนังม้ามืดเรื่องที่ว่า ด้วยการกระโจนเข้าสู่รายได้หลัก $100 ล้าน อย่างเร็วและแรงจนหนังฟอร์มยักษ์หลายเรื่องต้องหันมามองด้วยความอิจฉา Dodgeball: A True Underdog Story (ดอจบอล เกมบอลสลาตันกับทีมจ๋อยมหัสจรรย์) นำแสดงโดยนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง เบ็น สติลเลอร์ ที่เปลี่ยนบุคลิกจากหนุ่มซื่อๆ ที่คุณคุ้นเคย สวมมาดยียวนและแสบสันกับบทตัวร้ายที่คุณจะต้องหมั่นไส้ โดยมี วินซ์ วอห์น มารับบทเป็นพระเอกผู้ต้องต่อกรกับทีมนักกีฬาดอจบอลสุดแกร่งของสติลเลอร์ ด้วยเรื่องราวสุดฮาโดนใจผู้ชมเกี่ยวกับทีมดอจบอลเล็กๆ ที่รวมพลคนจ๋อย มาปะทะกับทีมนักกีฬาสุดโหด โดยมีโรงยิมเล็กๆ ของชุมชนที่ชาวบ้าน ใช้ออกกำลังกายเป็นประจำเป็นเดิมพัน หากทีมจ๋อยแพ้ นั่นหมายถึงโรงยิมอันเป็นที่รักของพวกเขาต้องถูกแปรสภาพกลายเป็นโรงยิมที่มีเฟรนไชส์ขนาดใหญ่ควบคุมกิจการไปในที่สุด

Dodgeball: A True Underdog Story หรือ ดอจบอล เกมบอลสลาตันกับทีมจ๋อยมหัสจรรย์ เป็นการกำกับครั้งแรกของ รอว์สัน มาร์แชลล์ เธอร์เบอร์ ที่เคยผ่านงานกำกับหนังโฆษณาให้แก่สินค้ากีฬาชื่อดังยี่ห้อหนึ่ง และด้วยความที่เขาเป็นแฟนกีฬาตัวยง จึงทำให้เธอร์เบอร์ใส่ลูกเล่นเพื่อสร้างสีสันให้กับหนังเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี

ติดตามความสนุกสนานและพิสูจน์พลังฮาของ Dodgeball: A True Underdog Story (ดอจบอล เกมบอลสลาตันกับทีมจ๋อยมหัสจรรย์) ว่าหนังม้ามืดเรื่องนี้มีดีอย่างไร และทำไมถึงสร้างความเซอร์ไพรซ์ทำรายได้ถล่มทลาย 11 กุมภาพันธ์นี้ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล