ออเร้นจ์ มอบของขวัญสุดเท่แด่ลูกค้าจัสทอล์คและทอล์คแพลนที่เปิดใช้บริการตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม

กรุงเทพฯ 11 มกราคม 2548 – ทีเอ ออเร้นจ์มอบของขวัญสุดเท่โดนใจวัยทีน สำหรับลูกค้าออเร้นจ์จัสทอล์คและทอล์คแพลนที่เปิดใช้บริการตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2548 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าใหม่ที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการของออเร้นจ์

ลูกค้าที่ซื้อออเร้นจ์ จัสทอล์ค ราคา 199 บาท โทรนาทีละ 1 บาท ทุกเบอร์ทั่วไทย รับฟรีทันทีสายคล้องโทรศัพท์พร้อมที่ทำความสะอาดหน้าจอในตัว มูลค่า 99 บาท นอกจากนี้ยังได้รับโบนัสโทรฟรี 50 บาทเมื่อเปิดใช้บริการและรับอีกเดือนละ 50 บาท ต่อเนื่องนาน 6 เดือน รวมมูลค่า 350 บาท

สำหรับลูกค้าที่เลือกใช้บริการทอล์คแพลน มีแพ็คเกจแบบเหมาจ่ายรายเดือนให้เลือกถึง 3 อัตรา ได้แก่ 500 บาท 800 บาท และ 1,300 บาท รับกระเป๋าคาดเอวสุดเท่สไตล์ออเร้นจ์ มูลค่า 250 บาท ฟรีทันที พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม โทร 1 นาที ฟรี 1 นาที รวมถึงบริการพิเศษ Welcome Service ได้แก่ บริการโอนเบอร์เพื่อนจากซิมเก่าเข้าซิมใหม่ บริการ SMS บอกเบอร์ใหม่กับทุกคน บริการ SMS เตือนเมื่อมีค่าใช้บริการถึงยอดเหมาจ่าย และบริการให้ซิมใหม่เบอร์เดิมเมื่อซิมหาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พนักงานขายออเร้นจ์ ช้อป และทรู ช้อป ทุกสาขา หรือแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์ ที่ www.orange.co.th หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331

ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด

ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์แก่ลูกค้าเกือบ 2.7 ล้านคนในประเทศไทย ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสารแบบ wirefreeTM โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้าใช้บริการออเร้นจ์ทั้งหมด 1.5 พันล้านคนทั่วโลก

ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบบ wirefreeTM เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศทั้งในด้านโครงข่ายคุณภาพ และความคุ้มค่าในการให้บริการภายใต้คุณค่าแบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่ ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทในเครือคือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป เพื่อให้บริการนวัตกรรมการสื่อสารแบบครบวงจรแก่ผู้บริโภค

สินค้าและบริการ

สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัท หรือโฮมออฟฟิส บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และการคิดค่าบริการตามจริงเป็นวินาที