แลนด์โรเวอร์จัดแคมเปญพิเศษ สบายๆ แบบเร้าใจกับฟรีแลนเดอร์ V6 SE และ HSE ถึง 15 กุมภาพันธ์นี้

แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ จัดแคมเปญพิเศษเป็นครั้งแรกของปี 2005 สำหรับผู้ที่ต้องการครอบครองคอมแพ็คเอสยูวีระดับหรู ฟรีแลนเดอร์ เครื่องยนต์เบนซินทรงพลัง V6 SE และ HSE ด้วยอัตราผ่อนสบายๆ เพียงเดือนละ 16,900 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2548

แคมเปญพิเศษดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้สามารถเป็นเจ้าของเอสยูวีสมรรถนะสูงอย่างฟรีแลนเดอร์เครื่องยนต์เบนซิน V6 SE และ HSE ได้ง่ายขึ้น ด้วยเงินดาวน์ขั้นต่ำเพียง 600,000 บาท พร้อมอัตราผ่อนชำระเพียงเดือนละ 16,900 บาท นานถึง 60 เดือน โดยในเดือนที่ 12, 24, 36, 48 และ 60 ลูกค้าต้องจ่ายเพิ่มอีกเพียง 40,800 บาท

ริชาร์ด เฮกห์ ประธานแลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ในโอกาสที่เข้าสู่ปี 2005 แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ได้จัดกิจกรรมการตลาดเป็นครั้งแรก ด้วยแคมเปญพิเศษที่ช่วยให้ลูกค้าที่ชื่นชอบเอสยูวีสมรรถนะสูง พร้อมความอเนกประสงค์และตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือการท่องเที่ยวในวันหยุดอย่างฟรีแลนเดอร์ ได้เป็นเจ้าของเอสยูวีที่สมบูรณ์แบบนี้ได้ง่ายขึ้น”

ฟรีแลนเดอร์เครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 SE และ HSE ยังมาพร้อมกับสมรรถนะและอุปกรณ์ที่เพียบพร้อม อาทิ
– เครื่องยนต์เบนซิน V6 สมรรถนะสูงขนาด 2,500 ซีซี พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด และระบบ Command Shift
– ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางอเนกประสงค์
– อุปกรณ์ความปลอดภัยครบครันด้วยระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (ETC) และระบบเบรก ABS
– ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) หนึ่งเดียวในแลนด์โรเวอร์

พร้อมกันนี้แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ได้ตั้งผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเขตกรุงเทพเพิ่มขึ้นคือ บริษัทบางกอก ออโตโมบิลจำกัด โดยโชว์รูมใหม่จะตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ผู้สนใจสามารถ

ติดต่อเพื่อขอทดลองขับฟรีแลนเดอร์รุ่น V6 SE และ HSE ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายแลนด์โรเวอร์ในทั้งในเขตกรุงเทพฯ ทุกสาขาและ ต่างจังหวัดที่ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย นครราชสีมา และอุดรธานี

แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2544 และจำหน่ายรถพรีเมี่ยมเอสยูวี 3 รุ่นได้แก่ Discovery, Freelander, Range Rover โดยมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศใน เชียงใหม่ ภูเก็ต นครราชสีมาและอุดรธานี รวมทั้งอีกสี่แห่งในกรุงเทพฯ คือ บางนา วิภาวดีรังสิต หนองแขมและสารสิน