โค้ก ดึง Armchair ร่วม “มองมุมโค้ก เห็นโลกมุมใหม่”

14 มกราคม 2548 – โค้ก เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ล่าสุด “มองมุมโค้ก เห็นโลกมุมใหม่” สร้างสรรค์เนื้อหาเน้นส่งเสริมวัยรุ่นไทยเดินไปตามเส้นทางที่ตนเองเลือกเพื่อไปสู่ความฝันของตัวเอง และมองโลกอย่างสร้างสรรค์ด้วยมุมมองใหม่ ๆ กำหนดลงจอ 15 มกราคมนี้ ทั่วประเทศ

นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “โค้ก ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “มองมุมโค้ก เห็นโลกมุมใหม่” ที่เป็นความต่อเนื่องจากแคมเปญหลัก “ทางของเรา โค้กของเรา” ส่งเสริมวัยรุ่นไทยเดินไปตามเส้นทางที่ตัวเองเลือก และมุ่งมั่นทำความคิด ความฝัน ที่อยากจะทำในสิ่งที่ตนเองคิดไว้หรือฝันไว้ในชีวิตให้เป็นจริง แม้บางครั้งอาจต้องพบกับปัญหาและอุปสรรค มาในปีนี้โค้กจึงสานต่อด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด“มองมุมโค้ก เห็นโลกมุมใหม่” ที่ส่งเสริมให้วัยรุ่นมีทัศนคติในการมองโลกในมุมมองใหม่ๆ และส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์”

ทั้งนี้ โค้กมีความเข้าใจและเข้าถึงผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นซึ่งจะต้องเติบโตเป็นทรัพยากรที่สำคัญของชาติในอนาคต ภาพยนตร์โฆษณาชุด “มองมุมโค้ก เห็นโลกมุมใหม่” นี้ จึงไม่เพียงเน้นแค่รูปแแบบการนำเสนอที่สอดคล้องกับวิถีการใช้ชีวิตวัยรุ่นเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมให้วัยรุ่นรู้จักใช้ความคิดและวิจารณญาณในการมองสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามาสู่ชีวิตในด้านบวกและสร้างสรรค์ ด้วยแนวความคิดที่ว่าคนเราสามารถก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคได้ หากรู้จักเลือกที่จะคิดและมองแง่มุมด้านบวกมากกว่าด้านลบ พร้อมไปกับรู้จักมองโลกในแง่ดี มีความคิดสร้างสรรค์บนพื้นฐานของความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม

โค้ก ยังได้สร้างสีสันใหม่ ๆ เพิ่มเติมให้กับแคมเปญ “มองมุมโค้ก เห็นโลกมุมใหม่” นี้ โดยได้ให้กลุ่มศิลปินวง อาร์มแชร์ ที่กำลังโด่งดังในกลุ่มวัยรุ่น แต่งเพลงป๊อบชื่อว่า “เปลี่ยน” ซึ่งมีจังหวะดนตรีมีสีสันสดใสสนุกสนานให้กับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ โดยได้มีการเผยแพร่เพลง “เปลี่ยน” ออกไปในรายการวิทยุชั้นนำต่าง ๆ ตั้งแต่ต้นปี ปรากฏว่าเพียงไม่ถึง 2 สัปดาห์ เพลง “เปลี่ยน” ก็ไต่อันดับขึ้นติดท๊อปเทนในหลายคลื่นยอดนิยมจนกลายเป็นเพลงฮิตในหมู่วัยรุ่นไปแล้ว ทั้งนี้เนื่องจากเนื้อหาที่โดนใจและตรงกับรูปแบบการใช้ชีวิตของวัยรุ่น ด้วยองค์ประกอบของหนังโฆษณาชุดใหม่นี้ ทั้งแนวคิด มุมมองการนำเสนอเรื่องราว และบทเพลงประกอบ จะช่วยตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในด้านความเข้าใจและเข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี” นางชื่นหทัย กล่าวในท้ายที่สุด