SWsoft เป็นผู้นำตลาดโฮสติ้งออโตเมชั่นและซอฟท์แวร์เสมือนจริงในเอเชียแปซิฟิก

เฮิร์นดอน, เวอร์จิเนีย–(บิสิเนส ไวร์)–17 ม.ค.2548 – SWsoft ซึ่งเป็นผู้นำในด้านโฮสติ้งออโตเมชั่น และซอฟท์แวร์เสมือนจริงสำหรับเซิร์ฟเวอร์ ได้ประกาศในวันนี้ถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และการมีส่วนแบ่งตลาดเว็บโฮสติ้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยบริษัทได้ประกาศรายชื่อลูกค้าใหญ่รายใหม่ 19 รายจากจีน, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, มาเลเซีย และสิงคโปร์ที่เพิ่งซื้อโฮสติ้งโซลูชั่นซึ่งได้แก่ Plesk, SiteBuilder, Virtuozzo, HSPcomplete และ PEM ทั้งนี้ จากการที่ SWsoft ได้ตั้งสาขาในญี่ปุ่นและสิงคโปร์ ทางบริษัทก็ได้ประกาศรายชื่อผู้ให้บริการชั้นนำหลายแห่งที่ได้ซื้อระบบโซลูชั่นของทางบริษัทไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งรวมถึง GMO, Clara Online และ AT-Link ในญี่ปุ่น OnlineNic, Nihao และ Sinonets ในจีน Webvisions และ Signetiques ในสิงคโปร์ 01Link ในฮ่องกง Emerge, IPXcess และ Freenet ในมาเลเซีย Sonyan และ Pumo ในไต้หวัน CSLoxInfo ในไทย Bitstop ในฟิลิปปินส์ Webcentral และ Connectivity Australia ในออสเตรเลีย

ตามรายงานเมื่อไม่นานมานี้ของ IDC ซึ่งเป็นบริษัทวิเคราะห์ (www.idc.com) ระบุว่า การใช้จ่ายด้านเว็บโฮสติ้งเพียงอย่างเดียวจะเพิ่มขึ้นจาก 521 ล้านดอลลาร์ในปี 2547 สู่ระดับ 924 ล้านดอลลาร์ในปี 2551 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไม่รวมญี่ปุ่น โดย IDC ระบุว่า กุญแจสำคัญสู่การเติบโตของตลาดก็คือการกลับมาให้ความสำคัญต่อการพัฒนารูปแบบสำหรับการทำธุรกิจแบบอีเล็คทรอนิค หรืออี-บิสิเนส ซึ่งกำหนดให้ผู้ให้บริการโฮสติ้งแสดงความสามารถในการตรวจหาความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะขณะที่ผู้ให้บริการรายใหญ่รุกคืบเข้าสู่ตลาดธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

“SWsoft ได้เติบโตขึ้นมากกว่า 150% ในปี 2547 และยังได้เติบโตมากกว่านี้ในภูมิภาค โดยการขยายพันธกรณีของเราเพื่อนำมาซึ่งระบบออโตเมชั่นระดับโลก และโซลูชั่นเสมือนจริงให้แก่ตลาดโฮสติ้งในเอเชียแปซิฟิก” นายเซอร์เก เบลูสซอฟ ซีอีโอของ SWsoft กล่าว “ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการแปลมากกว่า 13 ภาษา และเราตั้งใจที่จะพัฒนาให้โซลูชั่นของเรามีความเหมาะสมยิ่งขึ้นสำหรับภูมิภาคนี้ ซึ่งรวมถึงการปรับรูปแบบการฝึกอบรมให้สอดคล้องกับท้องถิ่น รวมทั้งให้การสนับสนุน นอกจากนี้ SWsoft จะให้ความสนใจต่อไปยังความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและต่อเนื่องในระยะยาวทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก และทำให้เครือข่ายของลูกค้าและคู่ค้ามีผลกำไรมากขึ้น”

ระบบโฮสติ้งออโตเมชั่น และโซลูชั่นเสมือนจริง

SWsoft ให้บริการผลิตภัณฑ์ด้านโฮสติ้งออโตเมชั่นแบบครบชุดแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งสามารถให้การสนับสนุนอย่างมีประสิทธิภาพต่อการให้บริการด้านโฮสติ้งแทบทุกประเภทบนแพลตฟอร์มขนาดใหญ่ทุกประเภท และในทุกภาษาที่สำคัญ โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัท ซึ่งได้แก่ Plesk, SiteBuilder, Virtuozzo, HSPcomplete และ PEM ได้สนับสนุนโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด อีกทั้งมีความครบวงจร และเชื่อถือได้สำหรับ control panel, site building, ออโตเมชั่น และความจำเป็นด้านเสมือนจริงของผู้ให้บริการ”

คู่ค้าในเอเชียแปซิฟิกและโอกาส

ในปี 2547 SWsoft ได้ลงทุนเพิ่มเติมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยการเข้าเป็นคู่ค้าร่วมกับ Web Commerce Communications Limited dba WebNIC.cc (WEBCC) ในการเผยแพร่โซลูชั่นของ SWsoft ไปยังช่องทางของผู้ขายต่อ (resellers) และลูกค้า โดยWEBCC ซึ่งเป็น ICANN Accredited Registrar ชั้นนำในภูมิภาค ร่วมกับผู้ขายต่อทั่วโลกกว่า 650 ราย ถือเป็นผู้เผยแพร่ผลิตภัณฑ์ที่สำคัญ และเป็นผู้ให้ บริการด้านการสนับสนุนที่ได้รับรับรองสำหรับ SWsoft ในเอเชียแปซิฟิก ยกเว้นญี่ปุ่น

“มีโอกาสมากมายสำหรับคู่ค้าของเราทั้งในปัจจุบันและอนาคต รวมทั้งลูกค้าในภูมิภาค และเราปรารถนาที่จะขยายส่วนแบ่งตลาดของเราออกไป” นายโซเรน ฟอน ฟาร์ชมิน กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายปฏิบัติการในเอเชียและยุโรปกล่าว “โดยการนำเสนอโซลูชั่นซึ่งสนับสนุนให้บริษัทเติบโตขึ้น และให้จัดการธุรกิจด้านโฮสติ้งให้มีการขยายตัวมากขึ้น ผู้ให้บริการทั้งขนาดใหญ่และขนาดย่อม ก็สามารถได้รับเทคโนโลยีและแอพพลิเคชั่นเพิ่มมูลค่าในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป”

ผู้ที่สนใจต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับโซลูชั่นของ SWsoft สำหรับผู้ให้บริการ หรือต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการคู่ค้าของ Swsoft สามารถดูได้ที่ http://www.sw-soft.com/partners/

เกี่ยวกับ Swsoft

SWsoft เป็นผู้นำด้านระบบออโตเมชั่นและซอฟท์แวร์เสมือนจริงของเซิร์ฟเวอร์สำหรับบริษัทที่ให้บริการโฮสติ้ง, ผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร และวิสาหกิจต่างๆ โดยทางบริษัทเป็นแหล่งพลังงานให้แก่เซิร์ฟเวอร์มากกว่า 80,000 ตัว สำหรับลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ SWsoft ให้ผลการทำงานที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม รวมทั้งให้เสถียรภาพ และความสามารถในการจัดการสำหรับลูกค้าเพื่อเพิ่มสัดส่วนการใช้ประโยชน์ของทรัพยากรด้านไอทีที่จำกัดของบริษัทเหล่านี้ SWsoft มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเฮิร์นดอน รัฐเวอร์จิเนีย และมีสาขาอยู่ทั่วโลก โดย SWsoft เป็นบริษัทเอกชนที่มีกำไร พร้อมกับเสนอโซลูชั่นครบวงจรซึ่งรวมถึง Plesk, SiteBuilder, Virtuozzo, HSPcomplete และ PEM ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.sw-soft.com

ติดต่อ: SWsoft, เฮิร์นดอน
สื่อติดต่อ:
รูฟัส แมนนิง, 703-234-1865
rmanning@sw-soft.com