ไอดีซีเผยการจัดตั้งบริษัทไอดี ไชน่า ซึ่งเป็นบริษัทลูกในประเทศจีน

ฮันโนเวอร์, แมรี่แลนด์–(บิสิเนส ไวร์)–18 ม.ค. 2548 – บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล ดิสเพนซิ่ง คอร์ปอเรชั่น หรือไอดีซี (International Dispensing Corporation: IDC) (IDND.PK) ผู้พัฒนาและผู้ผลิตโซลูชั่นท่อจัดส่งเครื่องดื่ม เปิดเผยถึงการจัดตั้งบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล ดิสเพนซิ่ง ไชน่า (ไอดี ไชน่า) ซึ่งเป็นผลพวงจากการเป็นพันธมิตรระหว่างไอดีซีและไซโน ลิงค์ (Sino Link) อย่างไรก็ดีการเป็นพันธมิตรของทั้ง 2 บริษัทจะต้องผ่านการเจรจาต่อรองในรอบสุดท้ายและผ่านการอนุมัติจากคณะกรรมการบริหารของทั้ง 2 บริษัทก่อน

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ไซโน ลิงค์ บริษัทเอกชนที่ตั้งอยู่ในฮ่องกงและทำธุรกิจเกี่ยวกับการจัดจำหน่ายพลาสติค, เกษตรกรรม และโลหะ รวมทั้งสิ่งทอทั่วประเทศจีนนั้น จะกลายเป็นเอเย่นต์เพียงรายเดียวของไอดีซีในประเทศจีนที่ปฏิบัติการภายใต้ชื่อบริษัทลูกแห่งใหม่คือ ไอดี ไชน่า โดยไอดี ไชน่าจะทำตลาดท่อจัดส่งเครื่องดื่มที่ผลิตในสหรัฐฯของไอดีซีในชื่อเฟรช โฟลว์ แท็ป (Fresh Flow Tap) ผ่านทางสำนักงานสาขาของบริษัทในฮ่องกง, เซี่ยงไฮ้, ซั่นโถง, กวางเจา และเฉิงตู

ท่อจัดส่งเครื่องดื่มหรือเฟรช โฟลว์ แท็ปของไอดีซีได้รับสิทธิบัตรเมื่อเดือนตุลาคม 2547 ซึ่งท่อดังกล่าวจะสามารถแจกจ่ายเครื่องดื่มและอาหารเหลวจากภาชนะบรรจุโดยไม่ทำลายสุขอนามัย ด้วยเหตุนี้การใช้ท่อดังกล่าวจึงช่วยลดการเก็บเครื่องดื่มในตู้เย็นหรือไม่ต้องใช้ตู้เย็นเลย รวมทั้งไม่จำเป็นต้องใช้สารกันบูด ซึ่งเป็นการขยายอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี

ไอดี ไชน่า ก่อตั้งขึ้นหลังจากการประชุมร่วมกันหลายครั้งระหว่างไอดีซีและไซโน ลิงค์ในจีนร่วมกับลูกค้าและเจ้าหน้าที่รัฐบาล และหลังจากการประชุมอีกหลายๆรอบของทั้ง 2 บริษัทในสหรัฐฯ “หลังจากที่ได้ประเมินเพื่อของเราที่ไซโน ลิงค์แล้ว สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือ ตลาดขนาดมหึมาที่มีพลวัต” เกรก แอ็บบอต ประธานไอดีซี กล่าว “เรากำลังเคลื่อนตัวเข้าสู่ขั้นตอนต่อไปของแฟชั่นพร้อมโครงสร้างที่เราเชื่อว่าจะเป็นโครงสร้างที่เป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย”

นายแอ็บบอต กล่าวต่อไปว่า ผลจากการแนะนำบริษัท ไซโน ลิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจอาหารของจีนที่อยู่ระหว่างการทดสอบระบบท่อเฟรช โฟลว์ ของไอดีซี ซึ่งไอดีซีและไอดี ไชน่าพร้อมที่จะทำงานร่วมกับไซโน ลิงค์ และโครงการอื่นๆตามข้อตกลง เขารู้สึกประทับใจกับความเชี่ยวชาญและสายสัมพันธ์ในตลาดจีนของไซโน ลิงค์ รวมทั้งการต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อไอดีซีได้เดินทางไปเยือนจีน ซึ่งเป็นผลมาจากชื่อเสียงของไซโน ลิงค์และการขยายตัวของเทคโนโลยีของไอดีซี

นายเมอร์ลิน เหลียง ประธานไซโน ลิงค์/ไอดี ไชน่า กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่ไอดีซีได้มอบหมายให้รวมทั้งเทคโนโลยีที่ได้สิทธิบัตรแล้วของไอดีซี เราตั้งใจที่จะลงทุนในภาคธุรกิจการเงินเพื่อตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของไอดีซีที่มีต่อไซโน ลิงค์/ไอดี ไชน่า ซึ่งการร่วมทุนนี้แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนถึงประสิทธิผลครั้งใหญ่”

อินเตอร์เนชั่นแนล ดิสเพนซิ่ง คอร์ปอเรชั่น ซึ่งก่อตั้งในปี 2538 ที่เมืองฮันโนเวอร์ รัฐแมรี่แลนด์ เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจด้านการวิจัยและพัฒนา ที่พัฒนาและผลิตโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์และท่อจัดส่งให้กับอุตสาหกรรมอาหาร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของไอดีซีที่ www.idcdispensing.com หรือโทร. 410-761-0070

ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้อาจจะมีข้อความที่คาดการณ์ถึงอนาคตและอยู่ภายใต้บริบทของ การใช้ข้อความให้ปลอดภัยตามกฎหมายว่าด้วยการปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล แถลงการณ์นี้สะท้อนให้เห็นถึงมุมมองปัจจุบันของไอดีซีที่มีต่อเหตุการณ์ในอนาคต ความเสี่ยงที่อาจส่งผลกระทบผลการดำเนินการจริงให้แตกต่างไปจากที่ระบุไว้อาจรวม แต่ไม่จำกัดกับการขาดการรับรู้ของลูกค้าเรื่องผลิตภัณฑ์ของไอดีซี ความล้มเหลวของไอดีซีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือดึงดูดลูกค้า, ความล้มเหลวในการคาดหวังและนำมาประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาตลาด และการแข่งขัน รวมทั้งคู่แข่งที่ใหญ่กว่าไอดีซีในด้านเงิน, เทคนิค และทรัพยากรการตลาด

ติดต่อ: อินเตอร์เนชั่นแนล ดิสเพนซิ่ง คอร์ปอเรชั่น(ไอดีซี), ฮันโนเวอร์
แมรีแอน แมคมานามอน โทร.410-761-0070
mmcmanamon@idcdispensing.com
หรือ
สื่อมวลชนติดต่อ
มิเชล ไนเซนโบม โทร.312-850-4273
michellen@dca-dcpr.com
หรือ
ilyse@dca-dcpr.com