คิงส์ตันเทคโนโลยี ประกาศผลการดำเนินการปี 2004 ยอดขายทะลุเป้า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐเผย 3 ปัจจัยหลักสู่ความสำเร็จ

คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้ผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลก รายงานผลการดำเนินการประจำปี 2004 สามารถทำรายได้มากถึง 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นอัตราเติบโตมากกว่า 38 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี 2003 และนับเป็นยอดขายที่สูงที่สุดเท่าที่บริษัทเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 1987 เผย 3 ปัจจัยสู่ความสำเร็จ

มร. จอห์น คู ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ จำกัด ได้กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า เป็นเพราะความมุ่งมั่นและตั้งใจของพนักงานของบริษัทฯ รวมถึงการสนับสนุนอย่างดีจากคู่ค้าทั่วโลก “ คิงส์ตันมีปรัชญาพื้นฐานในการดำเนินกิจการก็คือ จะต้องส่งเสริมให้พนักงานของเรามีประสิทธิภาพและศักยภาพมากที่สุด และผลจากสนับสนุนดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ สามารถทำยอดจำหน่ายได้มากเป็นประวัติการณ์ในปีนี้”

ปัจจัยสนับสนุน 3 ประการ ในความสำเร็จที่เกิดขึ้น จนทำให้คิงส์ตันสามารถทำยอดจำหน่ายได้สูงถึง 2 พันล้านเหรียญในปี 2004 หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตมากกว่า 38 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีก่อน เป็นเพราะการพยายามปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกสายการผลิต, การส่งเสริมและขยายส่วนแบ่งในตลาดเมโมรี และการขยายฐานการผลิตทั่วโลก

ความสำเร็จในปีนี้ ถือเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดด เมื่อปีที่แล้วส่วนผลิตภัณฑ์ Value RAM ของคิงส์ตัน และส่วนธุรกิจ PC OEM มีอัตราการเติบโตเกินคาดหมาย อีกทั้งบริษัทได้เน้นผลิตภัณฑ์สื่อดิจิตอลมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Secure Digital Card และ USB Drive ซึ่งมีอัตราการเติบโตในส่วนนี้ถึง 350 เปอร์เซ็นต์

ปัจจุบัน คิงส์ตันฯ มีโรงงานผลิตกระจายอยู่ในหลายภูมิภาคทั่วโลก เช่น ประเทศจีน, มาเลเซีย, ไต้หวัน และในอเมริกา ซึ่งบริษัทฯ มีแผนการที่จะขยายกำลังการผลิตให้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะมีการเปิดโรงงานอีกแห่งในเซี่ยงไฮ้ ในปีนี้ ซึ่งจะทำให้คิงส์ตันสามารถขยายกำลังการผลิตได้มากถึง 300 เปอร์เซ็นต์

เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยีอิงค์

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์คสเตชั่น, เลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิต โออีเอ็มให้กับบริษัท เซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่อีกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com