แฮปปี้ ส่งโปรโมชั่นใหม่รับตรุษจีน “แฮปปี้นาทีละ 1 บาท 18 ชั่วโมง” วางตำแหน่งความคุ้มค่าควบคู่นวัตกรรม ส่งเซอร์ไพรส์สู่ตลาดต่อเนื่องตลอดปี

26 ม.ค. 48 – แฮปปี้ โทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค ออกโปรโมชั่นใหม่ แฮปปี้นาทีละ 1 บาท 18 ชั่วโมง นำกลยุทธ์ราคาเข้ามาสลับกับการสร้างนวัตกรรมเพื่อความคุ้มค่าในใจมหาชน ยืนยันยังคงนำความแปลกใหม่สู่ตลาดอย่างต่อเนื่องตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ ย้ำเป้าหมายปี 48 สร้างลูกค้าใหม่ 1 ล้านราย ส่วนแบ่งการตลาดร้อยละ 30

นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มแฮปปี้ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า ปี 2548 แฮปปี้ได้เริ่มบุกตลาดด้วยการออกโปรโมชั่นใหม่ แฮปปี้นาทีละ 1 บาท 18 ชั่วโมง เพื่อสร้างความคุ้มค่าให้กับผู้ใช้แฮปปี้นอกเหนือจากนวัตกรรมต่างๆ ที่ทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของระบบเติมเงินในปัจจุบัน

“สถานการณ์การแข่งขันที่เข้มข้นขึ้นในปีนี้ทำให้การเข้าถึงลูกค้าด้วยกลยุทธ์ต่างๆ กันมีความจำเป็นมากขึ้น แฮปปี้ได้นำกลยุทธ์ราคาเข้ามาใช้สลับกับกลยุทธ์อื่น ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ การแข่งขันก็เปรียบเหมือนกับการชกมวยที่บางครั้งต้องใช้ลีลาที่สวยงาม เช่นการนำ Innovation เข้ามาสู่ตลาด แต่บางครั้งเราก็ต้องออกหมัดตรง ๆ สลับกันบ้างเพื่อเรียกคะแนน นวัตกรรมควบคู่กับความคุ้มค่าจะเป็นแนวทางหลักของแฮปปี้ในปีนี้ แฮปปี้จะเป็นระบบเติมเงินรายเดียวที่มีครบทั้งสองอย่างตามที่ลูกค้าต้องการ คือราคาที่ดีที่สุดและเครือข่ายดีแทคที่ครอบคลุมทั่วประเทศ” นายธนากล่าว

กิจกรรมสำคัญที่แฮปปี้จัดขึ้นเพื่อเสริมการออกโปรโมชั่นครั้งนี้คือการรวมตัวของผู้บริหารและพนักงานไปเยี่ยมร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยนำของขวัญไปสวัสดีปีใหม่กับร้านค้าเนื่องในวันตรุษจีนที่จะถึง ซึ่งมีทั้งอั่งเปาบรรจุบัตรเติมเงินปีไก่มูลค่า 50 บาท ป้ายแขวนอวยพรวันตรุษจีน ชุดกล่องนำโชคบรรจุเหรียญมงคล 18 เหรียญ อันสื่อความหมายถึงโปรโมชั่นใหม่ 1 บาท 18 ชั่วโมง รวมทั้งสื่อส่งเสริมการขายต่าง ๆ ในส่วนของการโฆษณาและประชาสัมพันธ์นั้นมีการผลิตโฆษณาทางโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ รวมทั้งสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขายอีกจำนวนมาก

โปรโมชั่น “แฮปปี้นาทีละ 1 บาท 18 ชั่วโมง” ให้ลูกค้าโทรในอัตรานาทีละ 1 บาท ในช่วงเวลา 23.00 น. – 17.00 น. หลัง 30 วินาทีแรก ส่วนในช่วงเวลาปกติ เมื่อโทร 30 วินาทีขึ้นไปคิดอัตรานาทีละ 2.50 บาท สมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2548 โดยลูกค้าที่เปิดใช้บริการในช่วงเวลาดังกล่าว สามารถใช้บริการโทรนาทีละ 1 บาทได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2548 ลูกค้าแฮปปี้และดีพร้อมท์ระบบ 1800 สามารถเปลี่ยนมาใช้โปรโมชั่นใหม่นี้ได้โดยกด *1003 จากมือถือ คิดค่าธรรมเนียมสมัคร30 บาท