เคมเทค-ซีเมนส์ จับมือพาวิเลียนตอบสนองความต้องการตลาดเทคโนโลยีการผลิตในอเมริกาใต้

ออสติน, เท็กซัส และริโอ เดอ จาเนโร, บราซิล–(บิสิเนส ไวร์)–31 ม.ค.2548 – บริษัทพาวิเลียน เทคโนโลยีส์ (Pavilion Technologies) ซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาโซลูชั่นที่สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมและโซลูชั่นเพื่อการควบคุมกระบวนการผลิตชั้นสูง (APC) ได้ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทเคมเทค-ซีเมนส์ (Chemtech-Siemens) โดยความเป็นพันธมิตรดังกล่าวจะทำให้เคมเทคสามารถขายต่อ (resell), นำไปใช้ และส่งเสริมโซลูชั่นซอฟท์แวร์ที่ควบคุมกระบวนการผลิตชั้นสูงของพาวิเลียนในอเมริกาใต้ ขณะที่พาวิเลียนก็จะสามารถขยายขอบเขตการจัดส่งโซลูชั่นให้กับโรงานผลิตน้ำมันและก๊าซ, เยื่อกระดาษและกระดาษ, เคมีภัณฑ์, แร่ และสินค้าอุปโภคบริโภค ทั่วอเมริกาใต้

นายลูอิซ เอดูอาร์โด กาเน็ม รูเบียโอ ประธานบริหารของเคมเทค กล่าวว่า “เราต้องการจัดหาโซลูชั่นที่อาจจะดีที่สุดให้กับลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการผลิตของพวกเขา พาวิเลียนได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นผู้นำในการจัดส่งโซลูชั่น APC ที่เป็นประโยชน์มากที่สุดต่ออุตสาหกรรมการผลิต และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรนี้”

“การประสานความเชี่ยวชาญของเราเข้าด้วยกันช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงแหล่งทรัพยากรที่ดีที่สุดเพื่อทำให้โครงการสำเร็จลุล่วง โดยได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยี APC ซึ่งให้ผลตอบแทนด้านการลงทุนสูงสุด อันจะหมายความถึงผลที่เร็วขึ้น, ดีขึ้น และเกิดผลที่ยั่งยืนขึ้นสำหรับลูกค้าของเรา”

นอกเหนือจากซอฟท์แวร์ที่มีอยู่ในปัจจุบันแล้ว เคมเทคจะสามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นการจัดการผลการดำเนินงานของพาวิเลียนที่กำลังจะออกจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิปี 2548 ด้วย ความเชี่ยวชาญของเคมเทคในการผนวกระบบการปฏิบัติงานด้านการผลิต (MES) สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตนั้น จะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ศักยภาพใหม่ๆ ของพาวิเลียน ซึ่งสามารถเชื่อมโยงเข้ากับข้อมูลผลการดำเนินงานด้านการผลิตที่สำคัญจากระดับโรงงานไปจนถึงระบบ ERP เพื่อให้เป็นไปตามกำหนดและแผนการที่วางไว้

“เราภูมิใจที่ได้ประกาศความเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับเคมเทค-ซีเมนส์ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนที่มีประสบการณ์พร้อมด้วยฐานลูกค้าระดับโลก” นายราล์ฟ คาร์เตอร์ ประธานบริหารของพาวิเลียนกล่าว “ความสัมพันธ์ของเรากับเคมเทคจะช่วยขยายขอบเขตความสามารถของเราเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการผลิตทั่วตลาดอเมริกาเหนือ ซึ่งมีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว”

ความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งนี้เกิดขึ้นจากความสำเร็จในการสร้างฐานลูกค้าที่กว้างขวางของเคมเทคในอเมริกาเหนือ อาทิ บริษัทบราสเคม, โพลิเทโน และคลาบิน ความสำเร็จในการเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทเหล่านี้ เช่นเดียวกับเคมเทค ซึ่งจัดส่งระบบที่มีคุณค่าแก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมการผลิต ถือเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในกลยุทธ์ทางธุรกิจของพาวิเลียน สำหรับหุ้นส่วนรายอื่นๆ ของพาวิเลียน ได้แก่ บริษัทบีพี, ซีอาร์ไอ คาตาลิสท์ จำกัด และบริษัทโนวา เคมิคอลส์

เกี่ยวกับเคมเทค ในเครือบริษัทซีเมนส์ (www.chemtech.com.br)

เคมเทคได้ผนวกความรู้อันลึกซึ้งเกี่ยวกับการผลิตเข้ากับความชำนาญด้านโซลูชั่นที่ทันสมัยที่สุดในเทคโนโลยีสารสนเทศ อันจะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้ว่า พวกเขาจะได้รับโซลูชั่นที่ดีที่สุดในด้านการบริการและการให้คำปรึกษา เคมเทคซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2532 เป็นผู้นำของบราซิลในการจัดหาโซลูชั่นที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมแก่อุตสาหกรรมการผลิต เคมเทคดำเนินงานในหลายประเทศซึ่งรวมถึงเยอรมนี, สหรัฐอเมริกา, รัสเซีย, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, ไทย, ซาอุดิอาระเบีย, ฝรั่งเศส, แอฟริกาใต้, แคนาดา และสเปน สถานะความเป็นผู้นำ, มาตรฐานคุณภาพระดับสากล, ส่วนแบ่งตลาดที่ชัดเจน และประวัติผลการดำเนินงานของเคมเทค (portfolio) ถือเป็นปัจจัยที่ซีเมนส์ใช้ในการพิจารณาเลือกบริษัทให้รับผิดชอบขอบข่ายเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับโรงงานผลิตในเม็กซิโกและกลุ่มตลาดร่วมภูมิภาคใต้ (Mercosur) ในปี 2544 เมื่อพิจารณาถึงการสนับสนุนของกลุ่มและแผนกอื่นๆ ของซีเมนซ์แล้ว เห็นได้ว่าปัจจุบัน เคมเทคสามารถแก้ปัญหาใหญ่ๆ ให้กับลูกค้าได้ รวมถึงการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าตามที่ทำมาตลอด นอกจากนี้ ในฐานะที่เป็นบริษัทผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์หลากหลาย (multi-vendor company) เคมเทคยังคงใช้เครื่องมือที่ดีที่สุดในการจัดหาระบบที่ทันสมัยที่สุดในตลาดให้แก่ลูกค้า

เกี่ยวกับพาวิเลียน เทคโนโลยีส์ (www.pavtech.com)

พาวิเลียน เทคโนโลยีส์ เป็นผู้นำในการพัฒนาโซลูชั่นที่สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมและการควบคุมกระบวนการชั้นสูง (APC) หลักการเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับลูกค้า ValueFirst(TM) ของพาวิเลียนจะสอดคล้องกับบุคลากร, ผลิตภัณฑ์ และกระบวนการต่างๆ ของบริษัท ซึ่งช่วยในการมอบมูลค่าที่เพิ่มขึ้นให้แก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว บริษัทชั้นนำกว่า 350 รายทั่วโลก ซึ่งรวมถึง อาโทฟิน่า, บีพี, อีสต์แมน เคมิคอลส์, ฟอนเทอร์ร่า, เนสท์เล่ และ ไวเยอร์เฮาเซอร์ นั้น ได้อาศัยโซลูชั่นของพาวิเลียนในการเพิ่มการผลิต, เพิ่มคุณภาพของผลิตภัณฑ์, ลดค่าใช้จ่ายที่แปรผัน และประสบความสำเร็จในการดำเนินงานให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมในแต่ละวัน พาวิเลียน เทคโนโลยีส์ เป็นบริษัทเอกชนที่ตั้งอยู่ในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส โดยมีสำนักงานอยู่ในทุกภูมิภาคของโลก ติดต่อ: เททออสติน

แบรด เมย์ส 512-344-2016
bmays@tateaustin.com
หรือ
เคมเทค
แอนโตนิโอ คาร์ลอส ไลริโอ 55-21-3233-5100
antonio.lyrio@chemtech.com.br