แคปเจมินิ กรุ๊ป เซ็นสัญญามูลค่า 1.5 ล้านเหรียญ กับนิกุ

ลอนดอน–(บิสิเนส ไวร์)–3 กุมภาพันธ์ 2548 – บริษัทแคปเจมินิ เซอร์วิส เอสเอเอส (แคปเจมินิ กรุ๊ป) ได้ลงนามในสัญญาระยะยาวกับบริษัทนิกุ เพื่อนำ แคลริตี้ (Clarity) ซึ่งเป็นระบบการจัดการพอร์ตโฟลิโอโครงการ (PPM) ชั้นนำมาใช้กับภารกิจที่ได้รับคัดสรรทั่วโลก การทำข้อตกลงในครั้งนี้ถือเป็นพันธกิจในการขายใบอนุญาตและบริการที่เกี่ยวข้อง คิดเป็นมูลค่ากว่า 1.5 ล้านเหรียญ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจะมีการเปิดเผยในสัปดาห์ข้างหน้า

เกี่ยวกับนิกุและแคปเจมินิ กรุ๊ป

ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา แคปเจมินิ กรุ๊ป (Capgemini Group) ได้ให้คำปรึกษาและวิธีดำเนินการแก่ลูกค้าจำนวนมากของนิกุในสถานที่สำคัญๆ ของยุโรปและทั่วโลก ด้วยการสนับสนุนบริการแบบมืออาชีพในการดำเนินงานทุกขั้นตอนของนิกุ ซึ่งรวมถึงการวางแผนโครงการ การตั้งข้อกำหนด การออกแบบ การสร้าง การฝึกอบรม และการนำไปใช้ แคปเจมินิกรุ๊ปมีความชำนาญและได้เร่งวิธีการจัดส่งโซลูชั่นแคลริตี้ที่สูงค่า ซึ่งสามารถทำให้เกิดประโยชน์อย่างรวดเร็วเพื่อการแก้ไขปัญหาทางธุรกิจของลูกค้า

เกี่ยวกับแคปเจมินิ กรุ๊ป

แคปเจมินิ กรุ๊ป ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการให้คำปรึกษา เทคโนโลยี และเอาท์ซอร์สระดับแนวหน้าของโลก มีแนวทางที่เป็นเอกลักษณ์ในการทำงานกับลูกค้าของบริษัท หรือที่เรียกว่าประสบการณ์ร่วมทางธุรกิจ ด้วยพันธกิจที่จะนำความสำเร็จมาสู่ทั้งสองฝ่ายและการบรรลุถึงคุณค่าที่แท้จริง แคปเจมินิ กรุ๊ป ได้ช่วยบริษัทต่างๆ ให้สามารถดำเนินไปตามกลยุทธ์ที่วางไว้ ยกระดับเทคโนโลยี และประสบความสำเร็จผ่านทางพลังแห่งความร่วมมือ แคปเจมินิ กรุ๊ป มีพนักงานราว 60,000 คน และมีรายได้จากการดำเนินงานทั่วโลกในปี 2546 เป็นจำนวน 5.754 พันล้านยูโร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายบริการรายบุคคล สำนักงาน และการวิจัย มีอยู่ที่เว็บไซต์ http://www.capgemini.com/

เกี่ยวกับนิกุ

นิกุ คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ:NIKU) คือ ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการพอร์ตโฟลิโอองค์กรธุรกิจ (EPM) และโซลูชั่นการจัดการและกำกับดูแลด้านไอที (IT-MG) ผู้ใช้มากกว่า 400,000ราย ในบริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำ อาทิ 3เอ็ม, บีที, อีเมอร์สัน, จอห์น ลูอิส, ไฟเซอร์, ยูนิลิเวอร์, วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล และโวดาโฟน ต่างก็อาศัยซอฟท์แวร์ของนิกุเพื่อจัดการกับโครงการ, โปรแกรม และการริเริ่มต่างๆ นิกุมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคยุโรป อยู่ที่เมืองเซนต์ อัลแบนส์ ประเทศอังกฤษ