ซิโนทรานส์เลือกใช้โซลูชั่นบริหารจัดการการขนส่งของแมนูจิสติคส์

ร็อควิล, แมรี่แลนด์–(บิสิเนส ไวร์)–3 ก.พ.2548 – บริษัทแมนูจิสติคส์ กรู๊ป อิงค์ (NASDAQ:MANU) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่จำหน่ายโซลูชั่นการจัดการระบบห่วงโซ่อุปทานที่มีอุปสงค์เป็นตัวผลักดัน ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทซิโนทรานซ์ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทลอจิสติคส์ชั้นนำของจีนได้เลือกโซลูชั่นเน็ตเวิร์ค เราท์ติ้ง (NetWORKS Routing) ของแมนูจิสติคส์ซึ่งรวมถึงการบริหารจัดการการขนส่ง, ความสามารถในการรายงาน และการจ่ายค่าระวางเพื่อช่วยให้ซิโนทรานส์กลายเป็นผู้ให้บริการลอจิสติคส์แบบครบวงจร หรือ Third-Party Logistics (3PLs) ระดับชั้นนำของจีน

ในเดือนพ.ย. 2547 ซิโนทรานส์ได้เลือกแมนูจิสติคส์ ให้ช่วยปรับปรุงการทำธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและพัฒนารูปแบบธุรกิจและตลาดใหม่ โดยปัจจุบัน แมนูจิสติคส์ทำงานร่วมกับซิโนทรานส์เพื่อรวบรวมแพลตฟอร์มด้านการขนส่งและลอจิสติคส์ของบริษัทเข้าสู่ศูนย์กลาง เพื่อทำให้เกิดกระบวนการวางแผน, จัดการ และตรวจสอบการขนส่งที่มีศูนย์กลางเดียวกัน ซึ่งซิโนทรานส์มีเป้าหมายที่จะใช้โซลูชั่นระบบจัดการขนส่ง (TMS) เพื่อปรับปรุงระดับการให้บริการด้านลอจิสติคส์และพัฒนารูปแบบธุรกิจใหม่ซึ่งจะทำให้บริษัทมีความโดดเด่นแตกต่างจากคู่แข่ง

“ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) ที่ครบวงจรนับว่ามีความสำคัญต่อความสามารถในการพัฒนาและปรับปรุงธุรกิจของเราอย่างต่อเนื่อง” นายโป โจว ผู้จัดการทั่วไปแผนกลอจิสติคส์ บริษัทซิโนทรานส์ ลิมิเต็ดกล่าว “แมนูจิสติคส์ช่วยให้เราสามารถปรับปรุงกระบวนการธุรกิจให้มีประสิทธิภาพขึ้น และยกระดับความสามารถในการบริหารลอจิสติคส์ของเรา ด้วยการใช้ความรู้ความชำนาญอย่างลึกซึ้งและวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดของพวกเขาในอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์เพื่อส่งมอบมูลค่าที่เพิ่มขึ้นให้แก่ลูกค้าของเรา”

นอกจากการจำหน่ายโซลูชั่น เน็ตเวิร์ค เราทติ้ง ให้แก่ซิโนทรานส์แล้ว แมนูจิสติคส์ยังออกแบบโซลูชั่นเพื่อทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมีพื้นฐานอยู่บนการขนส่งและคุณสมบัติเฉพาะของการออกแบบระบบด้วย ซึ่งโซลูชั่นเหล่านี้จะทำให้ซิโนทรานส์สามารถตรวจสอบ และบริหารการวางแผนและข้อมูลเกี่ยวกับงาน, รับคำแจ้งเตือนถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นข้ามระบบการซื้อขาย, วางแผนและดำเนินการที่ฉับไว ควบคู่ไปกับการรวบรวมข้อมูลภายในของบริษัทเป็นหนึ่งเดียว

“ตลาดในขณะนี้ต้องการโซลูชั่นเทคโนโลยีที่สามารถทำงานได้อย่างไร้ขอบเขตผ่านการเชื่อมโยงทุกๆระบบในระบบห่วงโซ่อุปทานโลก” นายเคน วอลเล็ต ประธานแมนูจิสติคส์ประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิกกล่าว “เราไม่ได้มองซิโนทรานส์ในฐานะลูกค้า แต่เรามองเป็นพันธมิตรทางธุรกิจมากกว่า และด้วยการเป็นพันธมิตรนี้ เราจึงมีเป้าหมายที่จะช่วยซิโนทรานส์และลูกค้าของซิโนทรานส์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยความต้องการด้านการขนส่ง”

เกี่ยวกับซิโนทรานส์

บริษัทซิโนทรานส์ ลิมิเต็ด เป็นบริษัทร่วมทุนจำกัดในสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีไชน่า เนชั่นแนล ฟอเรนจ์ เทรด ทรานสปอร์เทชั่น (กรุ๊ป) คอร์ปอเรชั่น (“ซิโนทรานส์ กรุ๊ป คอมปานี) เป็นผู้สนับสนุนรายเดียว ทั้งนี้ ซิโนทรานส์ได้จดทะเบียนหุ้นในตลาดหุ้นฮ่องกงเป็นผลสำเร็จเมื่อวันที่ 13 ก.พ.2546 ปัจจุบัน ซิโนทรานส์เป็นบริษัทลอจิสติคส์ชั้นนำของจีนที่มีเครือข่ายภายในประเทศชั้นเยี่ยม ประกอบด้วยบริษัทย่อย 42 แห่ง และบริษัทในเครือในประเทศอีกกว่า 1,000 แห่ง และมีสำนักงานตัวแทน 8 แห่ง และบริษัท 20 แห่งในต่างประเทศที่ให้บริการรับขนส่งสินค้าและบริการลอจิสติคส์แบบครบวงจรแก่ลูกค้าทั่วโลก

เกี่ยวกับแมนูจิสติคส์ กรุ๊ป อิงค์

แมนูจิสติคส์เป็นผู้ส่งเสริมระบบห่วงโซ่อุปทานที่มีอุปสงค์เป็นตัวผลักดัน โดยปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 1,200 รายที่ให้ความไว้วางใจแมนูจิสติคส์ในการช่วยผลักดันการขยายกิจการอย่างทำกำไรได้, ค้นพบมูลค่าของการลงทุนด้านไอทีในปัจจุบัน และรับรองความปลอดภัยและการผนวกระบบห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก ซึ่งลูกค้าของแมนูจิสติคส์ได้แก่ผู้นำในภาคอุตสาหกรรม อาทิ เอทีแอนด์ที, บีเอ็มดับเบิลยู, โบอิ้ง, ซิงกูลาร์, เซอร์กิต ซิตี้, โคคา-โคล่า บอททลิ่ง, เดลต้า แอร์ไลน์, ดีเอชแอล, ดิเอจิโอ้, ดูปองท์, ฮาร์เลย์-เดวิดสัน, จอห์น เดียร์, แมริออท, แมคคอร์มิค, เนสท์เล่, นิสสัน, เรดิโอแชค, แซนมินา-เอสซีไอ และยูนิลีเวอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ www.manugistics.com

ติดต่อ: แมนูจิสติคส์ กรุ๊ป, อิงค์
สื่อติดต่อ:
ชีล่า แบล็คเวล, โทร. 301-255-5486
sblackwell@manu.com
หรือ
คริสทีน เกเกอร์, โทร. 202-326-1747
kristine.gager@edelman.com