“แม็กซิไมซ์” เปิดฉากลุยแผนปี 48 ครองตำแหน่งแพ็คเกจที่ดีที่สุดมอบเอกสิทธิ์ที่จับต้องได้ มุ่งมัดใจลูกค้าอยู่หมัด

7 กุมภาพันธ์ 2548 – “ดีแทค” ลุยแผน“แม็กซิไมซ์” ครองใจลูกค้าโพสต์เพดกลุ่มโทรมาก เผยโฉมโปรแกรมสิทธิประโยชน์ใหม่เอี่ยมจาก maximize card มุ่งตอบสนองสัมผัสทั้งห้าตามรสนิยมและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ภายใต้แนวคิด “maximize your 5 senses” ปล่อยทีเด็ดเพิ่มสีสันบริการ *1899 ต่อสายตรงให้ลูกค้าได้พูดคุยปรึกษากับมืออาชีพในด้านต่าง ๆ แบบตัวจริงเสียงจริงทั้งด้านการเงิน กีฬา ความงาม ฯลฯ ผุดกิจกรรมไฮไลต์ทุกเดือนพร้อมโปรแกรมขอบคุณลูกค้าแม็กซิไมซ์ในโอกาสครบรอบ 1 ปี มอบทางเลือกใหม่ ‘maximize plus’ สำหรับลูกค้าที่ต้องการโทรมากขึ้นให้ยิ่งคุ้มขึ้นอีกระดับ จัดแคมเปญมอบโชคแจ็คพ็อตทุกไตรมาสให้ลูกค้าแม็กซิไมซ์รับเช็คเงินสดคืนค่าโทรทั้งหมดตลอดระยะเวลาที่ใช้บริการ

นายวิชัย เบญจรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมานับว่าเราบรรลุเป้าหมายอย่างน่าพอใจในการนำนวัตกรรมและแนวคิดที่แปลกใหม่ไร้กรอบเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการกำหนดกลยุทธ์และแผนการตลาด ควบคู่ไปกับการสื่อสารด้วยการใช้สื่อโฆษณาต่าง ๆ รวมถึงกิจกรรมที่เราสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้เป็นเครื่องมือสื่อสารรูปแบบใหม่ของเราเอง โดยเฉพาะกับแพ็คเกจแม็กซิไมซ์ซึ่งได้นำเครื่องมือใหม่ ๆ ทางการตลาดเข้ามาใช้ตลอดเวลานับตั้งแต่เปิดตัวเพื่อสื่อสารความเป็นมากกว่าแพ็คเกจโทรศัพท์ แต่ยังดูแลจัดการธุระรอบตัวของลูกค้าทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ซึ่งประสพความสำเร็จในด้านจำนวนผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก ส่วนในปี 48 นี้ โจทย์ของเราก็คือจะทำอย่างไรเพื่อครองใจลูกค้าให้อยู่กับเราตลอดไป ทำอย่างไรให้ผู้ใช้บริการมั่นใจว่าได้ตัดสินใจถูกต้องแล้วที่เลือกแม็กซิไมซ์และสิ่งที่ลูกค้าได้รับนั้นมาจากการใช้บริการแพ็คเกจโทรศัพท์ที่ดีที่สุด”

ด้าน นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่าดีแทคได้รวบรวมข้อมูลจากลูกค้าแม็กซิไมซ์ตลอดปีที่ผ่านมา ทำให้สามารถวางแนวทางที่ชัดเจนในการพัฒนาบริการให้ถูกใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยในส่วนของสิทธิประโยชน์จากแม็กซิไมซ์การ์ดในปีนี้จะพบว่าเราได้วางรูปแบบและจัดหมวดหมู่ของสิทธิประโยชน์อย่างเข้าถึงความรู้สึกอย่างลึกซึ้งและตอบสนองต่อต้องการของลูกค้าจริง ๆ ในด้านรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ครบทุกประสาทสัมผัส ด้วยแนวคิด “maximize your 5 senses” ประกอบด้วย Style, Taste, Scent, Light & Sound, Feel ซึ่งในปีนี้ดีแทคมีพันธมิตรจากธุรกิจต่าง ๆ เพิ่มเข้ามาร่วมให้บริการผ่านแม็กซิไมซ์การ์ดอีกจำนวนมาก รวมถึงจะมีการเปิดตัวบริการ Talk Live บริการใหม่จาก *1899 Secretarial Services ที่จัดช่วงเวลาพิเศษในแต่ละวันให้ลูกค้าได้โทรศัพท์พูดคุยปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญจากสาขาต่าง ๆ เช่นปรึกษาด้านดวงชะตากับ อ.รักษ์ เรขานิเทศ กลเม็ดเคล็ดลับเกี่ยวกับอาหารการกินกับ “ปิ่นโตเถาเล็ก” มล.ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์ คุยกับกูรูด้านการเงิน อ.วีระ ธีรภัทร คุยเรื่องการดูแลผิวพรรณความงามกับสิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ หรือคุยกับผู้บรรยายกีฬาระดับเซียน เอกราช เก่งทุกทาง

สิทธิพิเศษที่เพิ่มขึ้นยังรวมถึงสิทธิ์ในการร่วมกิจกรรมหรือรับข้อเสนอพิเศษซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนกับ maximize more and more มีไฮไลต์ของแต่ละเดือนแตกต่างกันไป และสอดรับกับแนวคิด 5 senses เช่นในเดือนกุมภาพันธ์จัดให้เป็นเดือนแห่งความรัก (Romantic Month) เน้นการมอบสิทธิพิเศษสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ และตามมาด้วยเดือนแห่งการฉลองครบ 1 ปีของ ‘maximize’ ในเดือนมีนาคม ซึ่งลูกค้าจะได้พบกับกิจกรรมสำหรับการฉลองวาระพิเศษโดยเฉพาะ

ด้านบริการโทรศัพท์นั้นยังมีการเปิดตัว แพ็คเกจ maximize plus เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าที่ต้องการแพ็คเกจที่รองรับความต้องการใช้งานมากขึ้นเป็นพิเศษ สามารถเปลี่ยนหรืออัพเกรดแพ็คเกจได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อัตราค่าบริการรายเดือน ๆ ละ 1,800 บาท รับสิทธิ์โทรได้ถึง 1,200 นาที (แพ็คเกจ maximize มาตรฐาน อัตราค่าบริการเดือนละ 1,800 และยังคุ้มค่ากับสิทธิพิเศษต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่ได้รับจาก ‘maximize’

นอกจากนี้ยังมี แคมเปญ “maximize Jackpot” ซึ่งนายสันติกล่าวว่าตั้งใจจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้ากลุ่มโทรมากที่อยู่ในระบบของดีแทคมาเป็นเวลานาน ไม่ว่าจะเคยใช้แพ็คเกจใด ๆ ในระบบมาก่อนก็ตาม อาจได้รับรางวัลเช็คของขวัญมูลค่าเท่ากับค่าใช้บริการของลูกค้าทั้งหมดตลอดเวลาที่อยู่กับดีแทคคูณด้วยสอง โดยจะสุ่มจากฐานรายชื่อลูกค้า ‘maximize’ จากระบบอัตโนมัติหาผู้โชคดีทุกไตรมาส เริ่มมอบโชคครั้งแรกในไตรมาสที่สองของปีเป็นต้นไป