ซีเอ็นเอ็นทอล์กเอเชียสัมภาษณ์ประธานบริษัทหลุยส์ วิคตอง

เวลาออกอากาศ:
วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น. 20.30 น. และ 24.00 น.
วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น. และ 22.00 น.
วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 10.30 น.

ทางช่องซีเอ็นเอ็น ยูบีซี 42

สัปดาห์นี้ คุณลอเรน ฮานน์ พิธีกรรายการซีเอ็นเอ็นทอล์กเอเชีย จะพาทุกท่านไปพูดคุยกับนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส มร. เบอร์นารด์ อาร์นอลท์ ซีอีโอและประธานบริษัท Moet Hennessy – Louis Vuitton หรือ LVMH ผู้พลิกพันชีวิตของตนจากคนที่ทำงานในวงการวิศวกรรม กลายมาเป็นเจ้าของ LVMH หนึ่งในผู้ผลิตสินค้าหรูหราที่ใหญ่ที่สุดในโลก

มร. อาร์นอลท์จะมาบอกเล่าถึงประสบการณ์ในการสร้าง LVMH ให้กลายเป็นอาณาจักรแหน่งความหรูหราที่มีสินค้าแบรนเนมระดับ high-end ชื่อดังมากมายอาทิ Louis Vuitton, Fendi, TAG Heuer, Christian Dior และ Dom Perignon เป็นต้น “ในธุรกิจสินค้าหรูหรา การสร้างสินค้าต้องใช้เวลา ยกตัวอย่างเช่น หลุยส์ วิคตอง มีการนำเสนอสินค้าใหม่ๆ แต่ปัญหาที่เราจะต้องเผชิญคือการผลิตสินค้าให้ทันกับความต้องการของผู้บริโภค เพราะเรายึดติดกับการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพที่สุดเท่านั้น อย่างตอนที่เราออกสินค้ากระเป๋าหลากสีนั้น เราไม่สามารถผลิตสินค้าตัวนี้ได้มากเท่าที่เราต้องการจะขายเพราะว่าเราต้องการให้สินค้าของเราได้คุณภาพที่ดีที่สุด”

นอกจากนี้มร. อาร์นอลท์ ยังได้แบ่งปันประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจของเขาให้แก่ผู้ชมทุกท่าน และกล่าวถึงการทำธุรกิจในประเทศจีน ซึ่งสินค้าประเภทหรูหรานี้กำลังเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจชาวจีน ผู้ซึ่งนิยมบริโภคสินค้าที่มีคุณภาพสูง อันเป็นเหตุผลที่ทำให้สินค้าของ LVMH เป็นที่ต้องการเป็นอย่างมากของในประเทศ

ในช่วงท้ายของรายการ เจ้าของกิจการหมื่นล้านท่านนี้จะเปิดเผยถึงแรงบันดาลใจของธุรกิจในอนาคต และทรรศนะของเขาในเรื่องของอนาคตของสินค้าหรูหราในทวีปเอเชีย ความร่วมมือระหว่าง LVMH ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น ทาเคชิ มูราคามิ

ติดตามรายละเอียดและแขกคนต่อไปของรายการ TALK ASIA เพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซด์ www.CNN.com/talkasia