สหสุธา นำเทคโนโลยี 3 ดี แอนิเมชั่น โชว์แบบบ้าน ขายลูกค้า

สหสุธา บริษัทรับสร้างบ้านบนที่ดินของลูกค้า ก้าวอีกขั้น ทุ่มงบประมาณกว่า 6 แสนบาท นำเทคโนโลยี 3 ดี แอนิเมชั่น โชว์แบบบ้านสมบูรณ์แบบเสมือนจริง ให้ลูกค้าสามารถดูแบบบ้านได้ในทุกส่วน ก่อนตัดสินใจสร้างบ้าน

นายวิบูล จันทรดิลกรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหสุธา จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทคโนโลยี 3 ดี แอนิเมชั่น มีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก บริษัทจึงได้สนใจที่จะนำมาประยุกต์ใช้ในการนำเสนอแบบบ้านของบริษัท เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงรายละเอียดของบ้านทั้งหลัง ก่อนที่จะลงมือก่อสร้างจริง จึงได้ทุ่มงบประมาณกว่า 6 แสนบาท เพื่อออกแบบบ้านจำนวน 24 หลัง ในระบบของ 3 ดีแอนิเมชั่น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเห็นแบบบ้านที่เหมือนจริงมากที่สุดก่อนตัดสินใจเลือกแบบบ้านที่ชอบ และ ลงมือก่อสร้าง

“ แบบบ้านที่ สหสุธา นำมาออกแบบด้วยระบบ 3 ดี แอนิเมชั่น ในเฟสแรกมีทั้งหมด 24 แบบ และจะทยอยออกแบบใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่จะเป็นแบบ 2 ชั้น และ 3 ชั้น ระดับราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านบาทขึ้นไป ข้อดีคือลูกค้าสามารถเห็นบ้านตัวอย่างที่ต้องการสร้างในทุกรายละเอียด ทำให้สะดวกในการแก้ไข ปรับปรุง ตลอดจนมีการจินตนาการ ที่ถูกต้อง ก่อนที่ลงมือก่อสร้างจริง ซึ่งวิธีนี้สามารถแก้ปัญหาการแก้ไขแบบในระหว่างก่อสร้างได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ สหสุธา ยังได้จัดทำบนเวอร์ชั่นพิเศษหมุนได้ 360 องศา สำหรับไว้โชว์บนเว็บไซต์ www.sahasutha.com อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูในเบื้องต้นได้ ส่วนเวอร์ชั่นเต็ม ที่สามารถดูบ้านได้ทั้งหลัง จำเป็นที่ต้องเข้าไปดูที่สำนักงาน เนื่องจากไฟล์มีขนาดที่ใหญ่มาก ไม่สามารถแสดงไว้บนเว็บไซต์ได้ทั้งหมด ” นายวิบูลกล่าว