“เลย์” ออกภาพยนตร์โฆษณาชุด “มนุษย์เงิน”

บริษัท เป็ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวในเครือฟริโต-เลย์ ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย “เลย์ลุ้นล้าน” ซึ่งในปีนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว เนื่องจากกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ทางบริษัทฯ จึงได้นำ “เลย์ลุ้นล้าน” กลับมาอีกครั้ง

จากผลการวิจัยตลาดเพื่อให้แคมเปญ “เลย์ลุ้นล้าน” ภาค 3 โดนใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ในปีนี้บริษัทฯ ได้แจกรางวัลมากเป็นประวัติการณ์ โดยเฉพาะรางวัลคูปองเงินสดที่เพิ่มจากปีก่อนกว่า 50% รวมของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 17 ล้านรางวัล ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการคือ เลย์ ตะวัน ตะวันจิ้มแซ่บ และทวิสตี้ โดยผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ “เลย์ลุ้นล้าน” ภาค 3 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 มิถุนายน 2548

เพื่อเป็นสร้างความตื่นเต้นให้กับแคมเปญ “เลย์ลุ้นล้าน” ภาค 3 บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ เอเจนซี่โฆษณาโฆษณาของบริษัท เป็ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด จึงได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณา “มนุษย์เงิน” ขึ้นมา โดยเรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ คือ การที่ผู้บริโภคได้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ โดยที่พวกเขาไม่รู้มาก่อนว่าในซองนั้นมีคูปองมอบโชคอยู่ ทุกครั้งที่หยิบซองที่ร่วมรายการขึ้นมา โอกาสที่จะได้รางวัลก็จะติดตามพวกเขาไป โดยมี “มนุษย์เงิน” เป็นตัวแทนของโอกาสที่จะได้รางวัล