อัพเดทหนังใหม่จาก ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

1. ซีวีดี ชวนคุณกระแทกความมันส์ กับผลงานแอ็คชั่นเรื่องล่าสุดของ สตี เว่น ซีกัล

สตีเว่น ซีกัล ชื่อที่คอหนังแอ็คชั่นต่างรู้จักดี กับฉายาจอมหักกระดูก ที่ได้มาจากการเป็นนักต่อสู้วิชาศิลปะป้องกันตัวของเขา หลังประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ด้วยงานแอ็คชั่นฟอร์มเยี่ยมอย่าง Under Siege, Marked For Death, Exit Wounds, Half Past Dead และอีกมากมาย เวลานี้ ซีกัล กลับมาปะทุอารมณ์ความมันส์ของคุณให้ระเบิดอีกครั้งกับ INTO THE SUN หรือ “ยุทธการกระแทกพระอาทิตย์” ที่ชื่อก็บอกแล้วว่าครั้งนี้ซีกัลต้องสำแดงพลังการต่อสู้แบบตะวันออก โดยเฉพาะศิลปะป้องกันตัวอันเป็นเอกลักษณ์ของเขามากแค่ไหน

เรื่องราวของ INTO THE SUN เริ่มขึ้นเมื่อรัฐมนตรีของญี่ปุ่นถูกฆาตกรรม อดีตซีไอเอผู้หนึ่งได้เข้ามารับมือในคดีนี้ ซึ่งในระหว่างการสืบสวนพบว่ามันเกี่ยวข้องกับหัวหน้าแก๊งยากูซ่าที่กำลังเรืองอำนาจคนหนึ่ง กับการซื้อขายยาเสพติดกับมาเฟียชาวจีน อันนำไปสู่การค้นหาต้นตอของคนร้าย ที่ตามมาด้วยฉากแอ็คชั่นการต่อสู้ที่ดุเดือดเร้าใจไม่ผิดหวังแฟนๆ อย่างแน่นอน

นอกจากซีกัลแล้ว ใน INTO THE SUN ยังสมทบด้วยนักแสดงหนุ่ม แมทธิว เดวิส (Urban Legends: Final Cuts) พร้อมด้วยนักแสดงชั้นนำจากญี่ปุ่น ทากาโอะ โอซาว่า และ ชิเอกิ คูริยาม่า หรือสาวน้อยที่เคยสร้างความมันส์สุดโหดมาแล้วในบทนักฆ่าลูกตุ้มเหล็กจาก Kill Bill นั่นเอง

INTO THE SUN หรือ “ยุทธการกระแทกพระอาทิตย์” พร้อมให้คุณกระแทกความมันส์สุดเดือดทั่วประเทศ 15 มีนาคม ในรูปแบบวีซีดี จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

2. ซีวีดี ปลุกความกล้าท้าเพลิงระห่ำใน LADDER 49

สองนักแสดงคุณภาพ วาคีน ฟีนิกซ์ (The Village, Signs) และ จอห์น ทราโวลต้า (Face/Off, Pulp Fiction) พบกันในภาพยนตร์แอ็คชั่นปะทุเพลิงระห่ำและความระทึกสะเทือนอารมณ์ ในเรื่องราวที่สดุดีวีรกรรมของเหล่าบุรุษผู้อุทิศตนด้วยหัวใจอันห้าวหาญ!

Ladder 49 หรือ หน่วยระห่ำสู้ไฟนรกเป็นเรื่องราวชีวิตของนักดับเพลิงนามแจ๊ค มอร์ริสัน (ฟีนิกซ์) กับเหล่านักดับเพลิงของหน่วย แลดเดอร์ 49 ผู้เปี่ยมด้วยทักษะที่ได้รับการฝึกฝน ต่างทุ่มเททั้งใจและกาย เพื่อครอบครัวของพวกเขา รวมถึงชีวิตของคนที่ไม่เคยรู้จัก แต่ชีวิตที่อยู่ท่ามกลางความเสี่ยงตลอดเวลาอย่างพวกเขานั้น ทุกสิ่งสามารถพลิกผันได้อย่างไม่ทันตั้งตัว!

Ladder 49 เป็นผลงานการกำกับของเจย์ รัสเซล เจ้าของภาพยนตร์ผจญภัยสำหรับครอบครัวอย่าง Tuck Everlasting และหนังครอบครัวที่ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์อย่าง My Dog Skip ซึ่งสำหรับในหนัง Ladder 49 นี้ รัสเซลต้องการความสมจริงทุกกระเบียดนิ้ว เขาจึงส่งทีมนักแสดงรวมถึงตัวของเขาเองเข้าฝึกและรับการอบรมในค่ายของนักดับเพลิงมืออาชีพ ส่วนในเรื่องของไฟนั้นเพื่อความสมจริงเช่นกัน ทีมงานของหนังเรื่องนี้จึงใช้การจุดไฟขึ้นมาจริงๆ แต่อยู่ภายใต้การควบคุมอย่างดี โดยที่ได้เมินวิธีการสร้างไฟด้วยภาพคอมพิวเตอร์

เตรียมตัวให้พร้อมกับความระทึกอัดแน่นกับภาพยนตร์ที่จะสร้างแรงใจให้กับผู้ชมทุกคน Ladder 49 หรือ หน่วยระห่ำสู้ไฟนรก 18 มีนาคม ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

3. ซีวีดี ส่ง The Incredibles พร้อมลุยทั่วประเทศ!

The Incredibles หรือ “รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก” คือภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามเป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกันสำหรับค่ายดิสนีย์และพิกซาร์ สตูดิโอ (เริ่มจาก Toy Stoy เรื่อยมาจนถึง Finding Nemo) ที่สำคัญ The Incredibles ยังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์มากกว่าแอนิเมชั่นเรื่องใดๆ ของพิกซาร์ที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งความยอดเยี่ยมนี้ คือการเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตำแหน่ง ภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยม บนเวทีรางวัลออสการ์ประจำปี 2004 นั่นเอง

The Incredibles คือเรื่องราวที่ว่าด้วยครอบครัวอดีตยอดมนุษย์ โดยมีบ๊อบ พาร์ หรือมิสเตอร์อินเครดิเบิ้ล เป็นหัวหน้าครอบครัว เขากับเฮเลน หรืออิลาสติกเกิร์ล ผู้เป็นภรรยาต้องแอบซ่อนตัวตามคำสั่งของรัฐบาล โดยใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ธรรมดา เลี้ยงดูลูกๆ ทั้งสามคนอยู่ในบ้านอันแสนสงบในชานเมือง ทุกๆ วันบ๊อบต้องทนต่อความรู้สึกเบื่อหน่ายและเฝ้ารอวันที่จะกลับมาช่วยเหลือผู้คนอีกครั้งอย่างไม่ต้องปิดๆบังๆ อีกต่อไป แต่แล้ววันหนึ่งครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่บ้านนี้ก็ถูกเรียกตัวไปยังเกาะลึกลับแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่ๆ พวกเขาได้ค้นพบพลังในตัว และความเป็นหนึ่งของครอบครัว ที่ต้องดึงอกมาเพื่อกอบกู้โลกให้พ้นภัย

The Incredibles ถือกำเนิดจากไอเดียของแบร็ด เบิร์ด ผู้กำกับมากจินตนาการที่อยากใส่อารมณ์ต่างๆที่เขารักในภาพยนตร์ทั้งการผจญภัย ครอบครัวที่ไม่เหมือนใคร ความตื่นเต้น เสียงหัวเราะ ตัวละครชั้นเยี่ยม และจินตนาการสุดบรรเจิด มารวมไว้ในหนังเรื่องเดียวกัน จนได้มาเป็นบทภาพยนตร์ของ The Incredibles ซึ่งเขาได้ส่งให้พิกซาร์ สตูดิโอพิจารณา และเป็นที่ต้องตาต้องในสตูดิโอแอนิเมชั่นชั้นนำของโลกแห่งนี้ในที่สุด The Incredibles ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของพิกซาร์ เพราะนี่นอกจากจะเป็นครั้งแรกที่แอนิเมชั่นของค่ายนี้จะมีตัวละครหลักเป็นมนุษย์ทั้งหมดแล้ว มันยังเป็นงานสร้างที่ต้องใช้การสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่สุดซับซ้อนกว่าเรื่องก่อนๆ มาอีกด้วย

ด้านผู้ที่มาให้เสียงพากย์ (เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ) ผู้กำกับเบิร์ดได้เลือกสรรทีมนักแสดงที่ต้องอุทิศตัวให้กับงานโดยที่ตัวบ๊อบ พาร์ ตัวละครเอกของเรื่องนี้ เขาเลือก เคร็ก ที. เนลสัน (The District) ที่มีอารมณ์ขันและมากความสามารถมาให้เสียง ดาราคนต่อมาคือฮอลลี่ ฮันเตอร์ นักแสดงรางวัลออสการ์จาก The Piano มาให้เสียงเฮเลนหรือ อิลาสติกเกิร์ล แม่บ้านผู้ช่วยสามีของเธอปราบเหล่าร้าย ซึ่งเบิร์ดค้นพบสัญชาตญาณในความเป็นแม่และความเป็นหญิงแกร่งในตัวของฮันเตอร์นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีตัวละครอย่างแดช เด็กชายพลังลมกรดซึ่งได้สเปนเซอร์ ค็อกซ์ หนุ่มน้อยวัย 11 ปี มารับหน้าที่ ส่วนไวโอเล็ตต์ ลูกสาววัยรุ่นของครอบครัว The Incredibles ได้เสียงของซาร่าห์ โวเวลล์ ซึ่งทั้งสองคนนี้ถือเป็นหน้าใหม่ของวงการ ขณะที่รุ่นเก๋าอย่าง แซมมวล แอล. แจ๊คสัน มาเป็นผู้ให้เสียงของโฟรโซน มนุษย์น้ำแข็งเพื่อนรักของมิสเตอร์อินเครดิเบิ้ล และดารหนุ่มมากฝีมือ เจสัน ลี (Almost Famous) มาให้เสียงซินโดรม ตัวร้ายของเรื่อง

และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของแฟนหนังแอนิเมชั่นเรื่องนี้ ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล ได้นำเสนอ The Incredibles ในรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งในรูปแบบวีซีดีพากย์ไทยและบรรยายไทย ในราคา 250 บาท และในรูปแบบดีวีดี เวอร์ชั่นอิมพอร์ทจากต่างประเทศที่มีครบครันทั้งแผ่นหนังและแผ่นโบนัส ในราคา 699 บาท นอกจากนี้แล้วยังมีดีวีดีราคาพิเศษ ที่พ่วงแผ่นโบนัสมาให้ได้ตื่นตาตื่นใจกันด้วย ในราคาสุดคุ้มเพียง 499 บาทเท่านั้น

พิสูจน์ความไม่ธรรมดาของแอนิเมชั่นฟอร์มเยี่ยมเรื่องล่าสุดของดิสนีย์ และพิกซาร์ กับ The Incredibles หรือ “รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก” ต้อนรับปิดเทอมพร้อมกัน 11 มีนาคม นี้ ที่ศูนย์เช่าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

4. ซีวีดี จับ การ์ฟีลด์ มายียวนป่วนความหรรษาในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี

จากการ์ตูนช่องแถวเดียวจบทางหน้าหนังสือพิมพ์มานานกว่า 25 ปี โดยการสร้างสรรค์ของจิม เดวิส จนกลายมาเป็น “การ์ฟีลด์” (Garfield) ภาพยนตร์เบาสมองสำหรับครอบครัวจากทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ โดยเฉพาะในส่วนของตัวการ์ฟีลด์เองนั้นเกิดจากการสร้างโดยคอมพิวเตอร์กราฟฟิค ที่ทำให้มันมีชีวิตชีวาและน่ารัก ยิ่งได้รับการให้เสียงพากย์ในภาษาอังกฤษโดยดาราตลกชื่อดังผู้เคยเข้าชิงออสการ์อย่าง บิล เมอร์เร่ย์ (ในฉบับภาษาไทยโดย รอง เค้ามูลคดี) ยิ่งช่วยเสริมความยียวนให้กับเจ้าแมวตัวอ้วนตัวนี้ได้มากยิ่งขึ้น

เรื่องราวสนุกสนานเริ่มต้นขึ้น เมื่อโลกที่แสนสุขสบายของเจ้าแมวอ้วนนาม การ์ฟีลด์ ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการงีบ กินลาซานย่า ดูทีวี หรือไม่ก็กวนประสาทใครๆ ต้องถูกสั่นคลอน เมื่อจอน (เบร็คกิน เมเยอร์) ผู้เป็นนายของการ์ฟีลด์เกิดตกหลุมรักลิซ (เจนนิเฟอร์ เลิฟ
เฮวิทท์) สัตวแพทย์สาวคนสวยเข้าอย่างจัง ซึ่งเธอผู้นี้ได้ขอร้องให้จอนรับโอดี้ ลูกสุนัขแสนซื่อผู้น่ารักไปดูแล นั่นทำให้ชีวิตของการ์ฟีลด์ที่อยู่อย่างราชาต้องพังทลาย แต่เมื่อนักฝึกสุนัขใจโหดคนหนึ่งลักตัวโอดี้ไป มิตรภาพที่แอบซ่อนอยู่ในใจ ทำให้การ์ฟีลด์สวมหัวใจฮีโร่ ออกช่วยเหลือเพื่อนใหม่แสนซื่อตัวนี้กลับคืนมา

เติมความสุขด้วยเสียงหัวเราะให้แก่ครอบครัว 4 มีนาคม นี้ การ์ฟีลด์ ป่วนแน่ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีทั่วประเทศ
โดยซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

5. Sleepove

Sleepover หนังกรี๊ดของวัยจี๊ดกับความสนุกสดใส จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่างซีวีดีฯ ไม่ทำให้คอหนังต้องผิดหวัง กับเรื่องราวเบาสมอง พร้อมบทนำครั้งแรกของ อเล็กซ่า เวก้า จาก Spy Kids ความโกลาหลของสี่สาววัยใส หลังจบเกรด 8 จูลี่และสาวน้อยเพื่อนซี้จัดงานปาร์ตี้เล็กๆที่บ้านของเธอ แต่เหตุการณ์กลับพาให้เธอทั้งสี่ต้องพบกับเรื่องวุ่นๆทั้งคืน ไม่ว่าจะเป็นการเฉือดเฉือนกับแก๊งสาวป๊อปคู่แข่ง ขโมยรถของพ่อมาท่องราตรี แอบย่องเข้าไปในคลับของผู้ใหญ่ และได้สัมผัสการจุมพิตครั้งแรก ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องไม่ให้แม่จับได้เด็ดขาด ว่าเธอไม่อยู่บ้านในคืนนั้น !!! พบกับความน่ารักของพวกเธอได้มีนาคมนี้ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี

6. Dead Birds : เคหาสน์หลอนนรก

Dead Birds : เคหาสน์หลอนนรก เป็นการผสมผสานของหนังสยองขวัญในบรรยากาศหนังคาวบอยตะวันตก ที่ซีวีดีฯ ขอท้าทายความกล้าของคุณ! ในยุคสงครามกลางเมือง โจรกลุ่มหนึ่งได้เดินทางมุ่งหน้าสู่ชายแดนเม็กซิโกเพื่อหลบหนีการจับกุมจากทางการ หลังจากที่พวกเขาปล้นธนาคาร แต่แล้วทั้งหมดต้องเผชิญหน้ากับพลังเหนือธรรมชาติในบ้านร้างแห่งหนึ่งที่นำความสยองมาสู่พวกเขา
พิสูจน์ความกล้าของคุณได้แล้ว มีนาคมนี้ในรูปแบบวีซีดี 190 บาทเท่านั้น!!!

7. Carousel

มีนาคมนี้ ซีวีดีฯ ขอแนะนำ ภาพยนตร์เพลงสุดคลาสสิค ผลงานของ รอดเจอร์และแฮมเมอร์สไตน์ นักประพันธ์เพลงละครชื่อก้องโลก กับภาพยนตร์เรื่อง Carousel ที่มีเพลงเอกในเรื่องนี้อย่าง If I Love You, You’ll Never Walk Alone และอีกหนึ่งผลงาน State Fair ที่มีเพลงเอกอย่าง It Might As Well Be Spring

พบกับผลงานคุณภาพเรื่องเยี่ยมที่จะทำให้คุณประทับใจ มีนาคมนี้ ในรูปแบบวีซีดี 190 บาท ซีวีดีฯ รับประกันคุณภาพ…