พินนาเคิล โพลีเมอร์ ผู้นำด้านอุตสาหกรรมรายล่าสุด เลือกโพลิเมอร์ โซลูชั่นของพาวิเลี่ยน เทคโนโลยีส์ ซึ่งเป็นลูกค้ารายที่ 61 ที่นำโซลูชั่นเอพีซีของพาวิเล

ออสติน, เท็กซัส–(บิสิเนสไวร์)–23 กุมภาพันธ์ 2548 – พาวิเลี่ยน เทคโนโลยีส์ ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นแอ็ดวานซ์ โพรเซส คอนโทรล หรือเอพีซี และโซลูชั่นที่เอื้อต่อสิ่งแวดล้อม เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทพินนาเคิล โพลีเมอร์ได้เลือกโซลูชั่นโพลีเมอร์เอพีซีของพาวิเลี่ยนให้กับหน่วยยูนิพอล โพลี่โพรพีลีน 2 หน่วยที่โรงงานของบริษัท พินนาเคิล โพลีเมอร์ ที่เมืองแกรี่วีล รัฐหลุยเซียน่า การติดตั้งครั้งนี้เกิดขึ้นตามมาหลังจากการศึกษาเรื่องผลประโยชน์ของแวลูเฟิร์สทที่ประสบผลสำเร็จ ซึ่งคาดว่า โซลูชั่นโพลีเมอร์ของพาวิเลี่ยนจะให้ผลตอบแทนด้านการลงทุนอย่างมหาศาล การตัดสินใจเลือกครั้งนี้แสดงให้เห็นว่ามีผู้ผลิตสารโพลี่โอเลฟินหลักๆ เป็นรายที่ 3 ในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา ที่ได้เลือกโซลูชั่นเอพีซีของพาวิเลี่ยน

“โรงงานที่หลุยเซียน่าของเรา เป็นหนึ่งในโรงงานผลิตสารโพลี่โพรพีลีนอันทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในอเมริกาเหนือ เราได้เลือกโซลูชั่นโพลีเมอร์ เอพีซีของพาวิเลี่ยนเพื่อตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญาของเราเรื่องคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า” เจอร์รี่ เดส์ ประธานบริษัทของพินนาเคิล โพลีเมอร์กล่าว “ผลประโยชน์ เป็นตัวชี้ให้เห็นผ่านโครงการแวลูเฟิร์สทของพาวิเลี่ยนที่ทำให้เราเชื่อมั่นว่า โซลูชั่นของพาวิเลี่ยน อาจจะส่งผลกระทบทันทีต่อการปฏิบัติการด้านการผลิต, ผลผลิตสารโมโนเมอร์ และผลกำไรโดยรวม”

ผลกำไรในขั้นต้น ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นฐานของการวิเคราะห์ผลกำไรแวลูเฟิร์สทในด้านสภาพการปฏิบัติการในปัจจุบันที่เกี่ยวกับการฝึกอบรมเรื่องสารโพลี่โพรพีลีนที่โรงงานพินนาเคิลและประสบการณ์ของพาวิเลี่ยนกับโครงการยูนิพอลที่มีลักษณะคล้ายๆ กันนั้น คาดว่าผลประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นจากการติดตั้งครั้งนี้ ประกอบด้วย

– อัตราการผลิตที่เพิ่มขึ้นระหว่าง 1.5-2.5 %
– คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นผ่านการลดระดับของประเภทสารให้มากที่สุดที่ 25 %
– ลดการเปลี่ยนวัสดุโดยการลดการเปลี่ยนประเภทสารให้อยู่ที่ 25 %
– เพิ่มการผลิตสารโมโนเมอร์ให้อยู่ที่ระดับ 1 %
– ลดการใช้สารเร่งปฏิกิริยาให้อยู่ที่ 3 %

“งานของเรากับพินนาเคิลงอกเงยจากประสบการณ์หลายปีในการให้บริการแก่ผู้ผลิตสารโพลีเมอร์ชั้นนำระดับโลก” ราล์ฟ คาร์เตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของพาวิเลี่ยนกล่าว “เมื่อการวิเคราะห์ผลประโยชน์สำเร็จแล้วส่งผลให้เรามีวิธีการในการวัดและเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ที่ชัดเจน ที่จะนำมาใช้วัดระดับประสิทธิภาพเทคโนโลยีที่จะส่งมอบให้กับพินนาเคิล”

พินนาเคิล โพลิเมอร์จะจัดชุดแอพพลิเคชั่นโพลีเมอร์ เอพีซีของพาวิเลี่ยน เพื่อยกระดับการควบคุมขั้นตอนของปฏิกิริยาตอบโต้ ตัวอัดฉีดสาร และกระบวนการเปลี่ยนแปลง การใช้เทคโนโลยีกระบวนการหลักในทุกๆ ขั้นตอนและในสารตัวเร่งปฏิกิริยาหลักๆ ทั้งหมดจะทำให้โซลูชั่นเอพีซีของพาวิเลี่ยนมีผลการบันทึกการปฏิบัติการที่เหนือกว่าใคร จนกระทั่งวันนี้ โซลูชั่นโพลีเมอร์ของพาวิเลี่ยนถูกนำมาใช้โดยสายผลิตภัณฑ์จากสารโพลี่เอธีลีนและสารโพลี่โพรพีลีนมากกว่า 61 สายผลิตภัณฑ์ และจากเครื่องรีแอคเตอร์ทั่วโลกมากกว่า 80 ชนิด เพื่อเพิ่มการผลิตสินค้าที่ดีเลิศ, ยกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์โดยรวม และเพื่อลดต้นทุนด้านการปฏิบัติการ

เกี่ยวกับพินนาเคิล โพลีเมอร์

พินนาเคิล โพลีเมอร์ เป็นผู้นำเสนอสารโฮโมโพลีเมอร์ สารโคโพลีเมอร์แบบมีผลกระทบ สารโคโพลีเมอร์แบบสุ่มที่ใช้กับโรงงานผลิตไฟเบอร์, แม่พิมพ์, การอัดฉีด และการประกอบ พินนาเคิล โพลีเมอร์เป็นเจ้าของโรงงานผลิตสารโพลี่โพรพีลีนในสถานะแก๊สที่ยูนิพอลอันทันสมัยด้วยสายกระบวนการผลิต 2 แห่งที่เมืองแกรี่วีล รัฐหลุยเซียน่า โรงงานแห่งนี้ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2542 นั้น มีกำลังการผลิตกว่า 900 ล้านปอนด์ต่อปี และเป็นหนึ่งในโรงงานผลิตสารโพลี่โพรพีลีนที่คุ้มค่ากับต้นทุนมากที่สุดในอเมริกาเหนือ

เกี่ยวกับพาวิเลียน เทคโนโลยีส์ (www.pavtech.com)

พาวิเลียน เทคโนโลยีส์ เป็นผู้นำในการพัฒนาโซลูชั่นที่สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมและการควบคุมกระบวนการชั้นสูง (APC) หลักการเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับลูกค้า ValueFirst(TM) ของพาวิเลียนจะสอดคล้องกับบุคลากร, ผลิตภัณฑ์ และกระบวนการต่างๆ ของบริษัท ซึ่งช่วยในการมอบมูลค่าที่เพิ่มขึ้นให้แก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว บริษัทชั้นนำกว่า 350 รายทั่วโลก ซึ่งรวมถึง อาโทฟิน่า, บีพี, อีสต์แมน เคมิคอลส์, ฟอนเทอร์ร่า, เนสท์เล่ และ ไวเยอร์เฮาเซอร์ นั้น ได้อาศัยโซลูชั่นของพาวิเลียนในการเพิ่มการผลิต, เพิ่มคุณภาพของผลิตภัณฑ์, ลดค่าใช้จ่ายที่แปรผัน และประสบความสำเร็จในการดำเนินงานให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมในแต่ละวัน พาวิเลียน เทคโนโลยีส์ เป็นบริษัทเอกชนที่ตั้งอยู่ในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส โดยมีสำนักงานอยู่ในทุกภูมิภาคของโลก

ติดต่อ: พาวิเลี่ยน เทคโนโลยี เมืองออสติน
เอมี่ จอร์จ 512-438-1443
อีเมล์: ageorge@pavtech.com
หรือ
เททออสติน เมืองออสติน
แบรด เมส์ 512-344-2016
อีเมล์: bmays@tateaustin.com