M.A.C Lightful Collectio

สกินแคร์คอลเลคชั่นจากเครื่องสำอาง M.A.C ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีอันแสนก้าวหน้าประกอบไปด้วย สกินแคร์ 3 ชิ้น และแป้งผสมรองพื้นเข้าชุดกันสูตร 3 พลัง เปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติพิเศษจากวิตามิน C, สารสกัดจากถั่วเหลืองและสารสกัดพิเศษจากธรรมชาติ ตอบสนองความต้องการของสาวๆที่ปรารถนา จะเป็นเจ้าของผิวกระจ่างใส, สดชื่น และช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่เป็นอันตรายต่อผิว เป็นการดูแลผิวรับหน้าร้อน เพราะแสงแดดหน้าร้อนจะรุนแรงกว่าฤดูอื่น ผิวคุณจึงมีโอกาสถูกทำร้ายได้มากกว่าปกติ คุณจึงควรใส่ใจกับสุขภาพผิวมากเป็นพิเศษ เริ่มจาก

M.A.C Lightful Softening Lotion 1,600 บาท
โลชั่นใสเนื้อบางเบา มีคุณสมบัติในการปรับสภาพผิวให้ผิวคุณสดชื่น อ่อนนุ่ม และกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอกัน นอกจากนี้ส่วนผสมของสารสกัดจากวิตามิน C จะช่วยปกป้องและยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ‘tyrosinase’ อันเป็นตัวกระตุ้นการทำงานของการสร้างเม็ดสีเมลานิน ส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติและกรดอามิโน 8 ชนิดช่วยดูแลผิวให้ผิวกระชับและชุ่มชื้นยิ่งขึ้น ส่วนผสมสำคัญของสารสกัดจากรากมัลเบอร์รี่ มีคุณสมบัติในการปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น สีผิวจึงดูขาวสวยสม่ำเสมอกันอย่างที่คุณต้องการ ใช้ได้ทั้งตอนเช้า และก่อนเข้านอน ก่อนที่คุณจะลง M.A.C Lightful Essence

M.A.C Lightful Essence 2,000 บาท
เซรั่มสูตรเข้มข้นแต่เนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอกันสูตร 3 ประสิทธิภาพ จะช่วยให้ผิวผ่อนคลาย และช่วยให้ผิวละเอียดรูขุมขนกระชับยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวในหนึ่งเดียว ป้องกันการทำงานที่ไม่จำเป็นของเมลานิน อันเป็นสาเหตุของสีผิวกระดำกระด่าง ไม่สม่ำเสมอ นอกจากนี้ M.A.C Lightful Essense ยังมีส่วนผสมของโปรตีนจากข้าวสาลี ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ค่อยๆปรับสีผิวให้กระจ่างอย่างอ่อนโยน และมีประสิทธิภาพในการคงความชุ่มชื้นไว้กับผิว สามารถใช้เดี่ยวๆหรือลงตามด้วย M.A.C Lightful Protective Moisturizer SPF 30 PA++ ก็จะได้ผลยิ่งขึ้น ที่สำคัญคุณจะรู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่มดั่งกำมะหยี่ของผิว และยังช่วยให้รองพื้นดูสดชื่นบนใบหน้าคุณอยู่เสมอ และอยู่นานไม่เลือนไประหว่างวัน
TIP : เพื่ออำพรางรอยเหี่ยวย่นบริเวณรอบดวงตาและรอบดวงตาและรอบริมฝีปากดูจางลดน้อยลง
ให้ลองผสม M.A.C Lightful Essense กับ M.A.C คอนซีลเลอร์ ตัวใดตัวหนึ่งแล้วทาลงบริเวณที่ต้องการ

M.A.C Lightful Protective Moisturizer SPF30 1,750 บาท
ขั้นตอนสุดท้ายคือให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย M.A.C Lightful Protective Moisturizer SPF30 PA++ ครีมเนื้อบางเบา ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอเป็นผิวเดียวกัน

ในขณะเดียวกับที่ปกป้องผิวจากแสงแดดอันเป็นอันตรายพร้อมเก็บความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว ไม่ให้ผิวแห้งขาดน้ำอันเป็นสาเหตุให้ผิวต้องสูญเสียความยืดหยุ่น ผิวจึงรู้สึกสดชื่นและสดใส ส่วนผสมของ She Butter ช่วยปรับสภาพผิวทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใสด้วยประสิทธิภาพของส่วนผสมของสารสกัด Rice Bran และสารสกัดจากดอก gentian นอกจากนี้ส่วนผสม SPF 30 และ PA++ ใน M.A.C Lightful Protective Moisturizer SPF30 จะช่วยปกป้องผิวคุณจากรังสี UVA และ UVB ที่เป็นอันตรายอีกขั้นหนึ่ง

M.A.C Lightful Protective Foundation SPF20
เมื่อบำรุงผิวอย่างถูกวิธี คุณก็มั่นใจได้ว่าผิวคุณจะมีสุขภาพดี ดูกระจ่างใส พร้อมสำหรับขั้นตอนของการแต่งหน้า ผิวสวยสีสม่ำเสมอกัน และเพื่อผิวเนียนสวยให้ลองใช้ M.A.C Lightful Protective Foundation SPF20 ตัวใหม่ล่าสุดจากเครื่องสำอาง M.A.C แป้งผสมรองพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้งและแบบผสมน้ำหมาดๆ หากต้องการปกปิดแบบปานกลางให้ใช้แบบแห้งโดยการใช้กับแปรง แต่หากต้องการ effect แบบ matte และให้การปกปิดแบบมากเป็นพิเศษ แต่ยังคงดูสวยเปล่งประกายให้ใช้แบบผสมน้ำหมาดๆ ข้อดีของ M.A.C Lightful Protective Foundation SPF20 คือ ติดผิวยาวนาน คุณจึงดูสวยสดชื่นตลอดวัน เเม้ในยามที่ต้องพบกับอากาศชื้นอบอ้าวและเหงื่อออก ส่วนผสมของ อณูพิกเมนต์ขนาดเล็กของ light-diffusing เมื่อแสงมาตกกระทบจะช่วยให้รอยเส้นบนผิวดูจางลง พร้อมค่อยๆปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอยางที่คุณต้องการ และยังช่วยลดความเงา และควบคุมการทำงานของต่อมไขมันบนใบหน้าให้ทำงานในปริมาณที่เหมาะสม คุณจึงไม่ต้องกังวลกับความมันบนใบหน้าอีกต่อไป ส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติหลากชนิดจะช่วยดูแลผิว ปรับสภาพผิว พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว สารสกัดจากวิตามิน C และ E ที่เป็นแอนติออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวพร้อมป้องกันไม่ให้เกิดการทำงานของเมลานินโดยไม่จำเป็น เปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติพิเศษขนาดนี้ คุณจึงมั่นใจได้ว่าผิวคุณจะสวยกระจ่างใสรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง โดยไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

M.A.C Lightful Protective Foundation SPF20
M.A.C Refill (with sponge) 1,750 บาท
M.A.C Empty Compact 390 บาท
M.A.C Foundation Sponge 120 บาท

เคล็ดไม่ลับที่เครื่องสำอาง M.A.C เอามาฝากสาวๆรับหน้าร้อนนี้เพื่อให้คุณได้มีผิวสวยกระจ่างใสสมใจ พบกับ M.A.C Lightful คอลเลคชั่นได้ที่เคาน์เตอร์ M.A.C ทุกสาขาเดือนเมษายนนี้

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
พิยะดา นันทะ M.A.C PR Manager
02-624-6082