PREP + PRIME

คอลเลคชั่นพิเศษของเครื่องสำอาง ที่ออกแบบ คิดค้นมาเพื่อเตรียมผิว, ขนตา, เปลือกตา และ
ริมฝีปากของคุณให้พร้อมสมบูรณ์แบบสำหรับการแต่งหน้า ช่วยให้คุณแต่งหน้าได้สวยไร้ที่ติ เคล็ดลับพิเศษของเมคอัพอาร์ทิสต์มืออาชีพ ลองสัมผัสแล้วคุณจะรู้ถึงความพิเศษของ “M.A.C Prep + Prime”

Prep + Prime Skin
โลชั่นเนื้อบางเบาชุ่มชื้นที่มีส่วนผสมพิเศษของซิลิโคน ทำหน้าที่ในการเติมเต็มร่องผิวทำให้เรียบเนียนเป็นผิวเดียวกัน ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่ขาดน้ำดูอิดโรย และเหนื่อยล้า และส่วนผสมพิเศษที่ทำให้เกิด Optical effect ช่วยทำให้ใบหน้าดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้น พร้อมช่วยให้เส้นบนใบหน้าและรอยแดงบนผิวดูจางลง พร้อมควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า คุณสามารถรู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนนุ่มช่วยให้คุณลงรองพื้นและแป้งได้เนียนเรียบกว่าเคยและทำให้แป้งติดทนนาน และเครื่องสำอางต่างๆติดทนนานไม่จางหายไป

Prep + Prime Lips
มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ไม่มีสี หอมด้วยกลิ่นวานิลลาอ่อนๆ ใช้ทาลงบนริมฝีปากก่อนลงลิปสติก ทำหน้าที่ในการเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ป้องกันไม่ให้ริมฝีปากปากแห้งลอกเป็นขุย ริมฝีปากจึงเนียนขึ้น นุ่มขึ้น ช่วยให้ร่องริมฝีปากลดน้อยลง ดูมีสุขภาพดี ช่วยให้ลงสีลิปสติกให้เนียนและสีสวยสม่ำเสมอยิ่งขึ้น พร้อมยังช่วยให้สีอยู่บนริมฝีปากได้ยาวนาน

Prep + Prime Eyes
ครีมเนื้อบางเบาใช้ทาลงบนเปลือกตา เพื่อเป็นการเตรียมผิวบริเวณรอบดวงตาพร้อมสำหรับการลงอายแชโดว์, พิกเมนต์, Paints และคอนซีลเลอร์ Prep + Prime Eyes สามารถใช้เดี่ยวๆ ทาหลังจากลงอายครีมแล้วก็ได้ ผิวบริเวณดวงตาจะเนียนเสมอกัน ดุจไหม แห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะ ช่วยให้คุณลงสีบนเปลือกตาได้สวย สม่ำเสมอกัน ให้เห็นสีชัดยิ่งขึ้น และติดทนนานตลอดวัน สูตรอ่อนโยนจึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ระคายเคืองต่อดวงตา

Prep + Prime Lash
เป็นมาสคาร่า ใช้สำหรับเตรียมขนตาให้พร้อมก่อนปัดมาสคาร่า ช่วยให้ขนตายาวขึ้น หนาขึ้น สูตรคิดค้นพิเศษอันแสนทันสมัย ทำให้คุณปัดได้ง่ายทั่วถึง และสม่ำเสมอกันทั้งเส้น ตั้งแต่โคนของขนตาจรดปลาย แห้งง่าย เนื้อสีใส ส่วนผสมพิเศษช่วยบำรุงขนตาให้นุ่ม ลื่น และยืดหยุ่น ขนแปรงสั้นสลับยาวช่วยให้คุณปัด Prep + Prime Lash ลงบนขนตาของคุณได้สม่ำเสมอแบบเส้นต่อเส้น ขนแปรงปลายเรียวช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณเข้าถึงขนตาทุกเส้น แม้แต่บริเวณที่ขนแปรงทั่วไปอาจไม่สามารถทำได้ ช่วยให้มาสคาร่าอยู่ได้นานยิ่งขึ้น สามารถใช้ได้กับ M.A.C มาสคาร่าทุกรุ่น

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
พิยะดา นันทะ M.A.C PR Manager
02-624-6082