JI-NET เปิดตัวแบรนด์แคมเปญจ์ใหม่ เผยแรงหนุนความสำเร็จธุรกิจไทย

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด ผู้นำการให้บริการอินเตอร์เนต (ISP) ภายใต้ชื่อ “เจไอเนต” ประกาศแคมเปญจ์การสื่อสารองค์กร (Corporate Ad Campaign) ใหม่ล่าสุดออกมา ตอกย้ำภาพผู้นำในธุรกิจ นักธุรกิจชั้นนำเผยเคล็ดลับความสำเร็จ ย้ำบริการอินเตอร์เนตคุณภาพมีส่วนสำคัญอย่างมาก

นายไพศาล กวียานันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด เปิดเผยว่า “เจไอเนต เป็นที่ยอมรับมานานในเรื่องของคุณภาพการให้บริการระบบอินเตอร์เนต สำหรับผู้ใช้ทุกกลุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักธุรกิจและผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ซึ่งที่ผ่านมา ทุกองค์กรที่ได้ใช้งานจริง ต่างพึงพอใจในประสิทธิภาพ และบริการที่เรามอบให้ จนถือเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในธุรกิจของพวกเขา”

“เจไอเนต จึงถือเป็นพันธกิจสำคัญในการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง และพยายามสร้างสรรค์บริการที่หลากหลายเพื่อให้มีความเหมาะสมกับทุกธุรกิจ รวมถึงเอาใจใส่ในการปรับปรุงบริการที่มอบให้กับลูกค้าทุกราย เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาธุรกิจของลูกค้า และเติบโตไปพร้อมๆ กัน” นายไพศาล กล่าวเพิ่มเติม

นายเดชา ธรรมชัยพิเนต, Business Development Manager, SF Cinema หนึ่งในผู้บริหารที่ใช้บริการอินเตอร์เนตสำหรับลูกค้าองค์กร (Leased Line) จากเจไอเนต อย่างต่อเนื่อง เปิดเผยว่า ในโลกยุคปัจจุบัน การเชื่อมต่อกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ และการมอบนวตกรรมแห่งบริการอันหลากหลายตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะนำพาธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งเจไอ-เนต ตอบสนองความต้องการของเราได้ทั้งหมด

“แรกทีเดียว SF ใช้การติดต่อสื่อสารภายในองค์กรโดยการใช้โทรศัพท์และแฟกซ์ ซึ่งต้องแบกรับค่าใช้จ่ายอย่างมาก เฉพาะกระดาษที่ใช้ตกปีละประมาณ 5-6 ล้านบาท แต่ตลอดระยะเวลาประมาณ 2-3 ปีที่ใช้ Ji-NET ธุรกิจของ SF ดำเนินได้ดีอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ได้รับบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม และสามารถประหยัดค่ากระดาษลงได้กว่า 50% ปัจจุบัน SF ได้ขยายไปถึง 6 สาขา Ji-NET ก็ยังคงทำหน้าที่เป็นช่องทางการสื่อสารที่ดีสำหรับ SF ตลอดมา” นายเดชา กล่าว

ด้าน นายปิง ณ ถลาง, Vice President, Information Systems Department, Bangkok Airways กล่าวว่า “JI-NET เป็นจุดเสริมสำคัญ ทำให้การเชื่อมต่อสาขาตามประเทศต่างๆ เข้ามากรุงเทพ (HQ) เป็นเรื่องสะดวกและรวดเร็วกว่าเดิม และที่สำคัญยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเช่าวงจร จากต่างประเทศที่มีราคาค่อนข้างสูง ได้มากกว่า 80% ส่งผลให้การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ เป็นไปอย่างต่อเนื่อง มีประสิทธิภาพ บอกได้เลยว่า JI-NET เป็นช่องทางสำคัญที่ทำให้การดำเนินธุรกิจของเราฉับไวเหนือใคร”

นายไพศาล กล่าวเสริมว่า “จากหลากหลายเสียงตอบรับที่เราได้จากลูกค้า ทำให้เราสร้างแคมเปญจ์การสื่อสารองค์กรใหม่ล่าสุดที่มีแนวคิดในการตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำ และผู้ให้บริการที่มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยให้ผู้ประกอบการธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจากการใช้อินเตอร์เนต โซลูชั่น ของ เจไอ-เนต จริง ออกมาถ่ายทอดประสบการณ์ และความประทับใจจากบริการของ เจไอ-เนต ที่มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจ โดยได้รับเกียรติจากตัวแทนกลุ่มลูกค้าที่เหนียวแน่นของ เจไอ-เนต ซึ่งประกอบด้วย เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ สายการบินบางกอก แอร์เวย์ อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ และบริษัท เอ็ม เค เรสเตอรอง มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับบริษัทฯ”

สำหรับแคมเปญจ์นี้มีคณะผู้บริหารจาก 4 บริษัทชั้นนำของประเทศไทยเข้าร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ประกอบไปด้วย นายเดชา ธรรมชัยพิเนต Business Development Manager บริษัท SF Cinema City จำกัด นายปิง ณ ถลาง Vice President, Information Systems Department บริษัท Bangkok Airways จำกัด นายยิ่งยศ อุดมมหันติสุข กรรมการบริหาร บริษัท Index Interfun จำกัด และนายกิตติวัฒน์ จาตุรันตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท MK Restaurant จำกัด

เจไอ-เนต เกิดจากการร่วมทุนของกลุ่มบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคมรายใหญ่ของประเทศไทย และการสื่อสารแห่งประเทศไทย (ก.ส.ท.) ทำให้ Ji-NET มีศักยภาพและเทคโนโลยีอันทันสมัยที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างครอบคลุม

ระบบได้ถูกออกแบบมาหลากหลาย เพื่อความเหมาะสมต่อความต้องการ แต่ละกลุ่ม มีบริการหลัก ๆ อาทิเช่น บริการอินเตอร์เนตความเร็วสูง (Broadband) บริการอินเตอร์เนตประเภทรายบุคคล (Individual) บริการอินเตอร์เนตสำหรับหน่วยงาน/ องค์กร (Corporate) และ บริการเสริมอื่นๆ (Value Added Service)

นอกเหนือจากนั้น กลุ่มบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ยังมีประสบการณ์จากการดำเนินธุรกิจทางด้านเทคโนโลยีสื่อสารชั้นสูงมานาน โดยมุ่งเน้นทางด้านเทคโนโลยีการสื่อสารโทรคมนาคมและสารสนเทศเพื่อการบริหาร โดยบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2525 โดยกลุ่มผู้ทรงคุณวุฒิและมีประสบการณ์ทางด้านวิศวกรรม และการจัดการ บริษัทฯได้จดทะเบียนเข้าเป็นบริษัทมหาชนเพื่อซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2537 จากนั้นบริษัทฯได้เจริญรุดหน้าและขยายธุรกิจให้บริการครอบคลุมธุรกิจการสื่อสารโทรคมนาคมทั้งในและต่างประเทศ อาทิ อินโดนีเซีย เวียดนาม อินเดีย ฟิลิปปินส์ และลาว มีบริษัทในเครือเพิ่มขึ้นมากมาย ล่าสุดบริษัทฯได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและตอบสนองความต้องการของการใช้สื่ออินเตอร์เนตที่มีปริมาณเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วโลก จึงได้ก่อตั้งบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด ขึ้นเพื่อให้บริการอินเตอร์เนตเชิงพาณิชย์ในประเทศไทยแก่ผู้สนใจ