เชิญฟังคอนเสิร์ต “TUEBINGEN CHAMBER ORCHESTRA CONCERT”

ทูบิงเง็นแชมเบอร์ออเคสตร้าที่เลื่องชื่อจากประเทศเยอรมนีในวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2548 เวลา 20.30 น.ณ ห้องกมลทิพย์บอลรูม โรงแรมสยามซิตี

โรงแรมสยามซิตีร่วมกับสถาบันเกอเธ่ มีความยินดีเรียนเชิญท่านผู้มีเกียรติเข้าร่วม ชมคอนเสิร์ตดนตรีแนวคลาสสิค โดยว Tuebingen Chamber Orchestra จากประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นวงดนตรีที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก นำวงโดย Gudni A. Emilsson ในปี 1994 วาทยากรผู้นี้ได้รับรางวัล “ConductorPrize” จากมูลนิธิ “Herbert von Karajan” ขณะนี้เขาเป็น Principal Conductor ของวง Suk Chamber Orchestra Prag และเป็น Artistic Director ของวง Tuebingen Chamber Orchestra

Tuebingen Chamber Orchestra ก่อตั้งขึ้นในปี 1957 ด้วยจุดประสงค์ที่จะสาน ความสัมพันธ์และสร้างมิตรภาพกับมหาวิทยาลัยในต่างประเทศและองค์กรเยาวชน ต่างๆ วงออเคสตร้าวงนี้จึงได้ออกเดินทางไปแสดงทัวร์คอนเสิร์ตมาแล้วกว่า 63 ครั้ง ใน 90 ประเทศ และได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากด้วยบทเพลง ตั้งแต่สมัยบาร็อคจนถึงบทเพลงยุคใหม่ และที่กรุงเทพฯจะนำเสนอผลงานของ Mozart, H?ndel, Telemann, Saint Saens และ Vivaldi

ผู้ร่วมบรรเลงในคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯได้แก่ Julia Galic (ไวโอลิน) ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง วง “Young String Quartet-Stuttgart” และ Holger Bronner (ทรัมเป็ต) สมาชิกของ วง “Young Philharmonic Orchestra of Germany ” และเป็นนักเป่าทรัมเป็ตเดี่ยว ของวง ”Baden-Baden Philharmonic Orchestra”

Tuebingen Chamber Orchestra มีโอกาสได้แสดงในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคที่เม็กซิโก ในการฉลองครบรอบสองร้อยปีของสหรัฐอเมริกา และในโอกาสที่ประธานาธิบดีของ เยอรมันไปเยือนประเทศต่างๆในแอฟริกา แถบทวีปเอเซียและอเมริกาอย่างเป็นทางการ ดังนั้นแฟนเพลงที่รักดนตรีคลาสสิค อย่าพลาดชมคอนเสิร์ตพิเศษนี้เป็นอันขาด

บัตรราคา 300 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และราคา 100 บาท สำหรับนักเรียน นิสิตนักศึกษา นื่องในโอกาสพิเศษนี้ โรงแรมสยามซิตีขอเสนอดินเนอร์อาหารอิตาเลียนก่อนคอนเสิร์ต ที่ห้องอาหาร Primavera ในราคาเพียง 1.000 บาท (เริ่มเสิร์ฟเวลา 19.00 น. การสำรอง ที่นั่งชมคอนเสิร์ต จัดให้เฉพาะท่านที่รับประทานดินเนอร์เท่านั้น)

กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร. 0-2247-0123 ต่อ 1928 หรือ e-mail: marketserv@siamhotels.com