ไทเกอร์ แอร์เวย์ส เพิ่มเที่ยวบิน ภูเก็ต-สิงคโปร์ เป็นวันละ 2 เที่ยว

กรุงเทพฯ – ไทเกอร์ แอร์เวย์ส สายการบินราคาประหยัดของสิงคโปร์ ประกาศเพิ่มเที่ยวบินภูเก็ต-สิงคโปร์ เริ่มตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมนี้ จากเดิมบินวันละหนึ่งเที่ยวเป็นวันละสองเที่ยว โดยช่วงแรกจะเพิ่มเที่ยวที่สองในเย็นวันจันทร์และศุกร์

“ไทเกอร์ แอร์เวย์ส มีผลประกอบการดีเกินกว่าที่ตั้งเป้าหมายไว้ในทุกเส้นทางบินระหว่างสิงคโปร์และประเทศไทย และเราก็ไม่มีแผนที่จะลดจำนวนเที่ยวบินในปัจจุบันแต่อย่างใด การที่ไทเกอร์ แอร์เวย์ส เพิ่มเที่ยวบินจากภูเก็ตเป็นการแสดงให้เห็นว่าเรามีความเชื่อมั่นว่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยได้ฟื้นตัวหลังจากเหตุการณ์ในเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา นอกจากนี้เที่ยวบินเชียงใหม่-สิงคโปร์ที่เพิ่งเปิดบินไปเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ได้ผลตอบรับที่ดีมากจนทำให้เราพิจารณาว่าจะเพิ่มเที่ยวบินจาก 4 เที่ยวต่อสัปดาห์เป็น 7 เที่ยวต่อสัปดาห์” นายโทนี่ เดวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินไทเกอร์ แอร์เวย์ส กล่าว

“ในขณะที่สายการบินอื่นอาจจะกำลังพิจารณาลดจำนวนเที่ยวบินลง ไทเกอร์ แอร์เวย์ส ได้เพิ่มจำนวนเที่ยวบิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรามียอดขายในเส้นทางภูเก็ต-สิงคโปร์ที่ดีมาก หลังจากที่สายการบินได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดรายการส่งเสริมการขายเมื่อ 6 อาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาที่ภูเก็ต” นายโทนี่ กล่าวเพิ่มเติม

การเพิ่มเที่ยวบินในเส้นทางภูเก็ต-สิงคโปร์ เป็นการยืนยันถึงเจตนารมณ์ของไทเกอร์ แอร์เวย์ส ที่จะเป็นสายการบินราคาประหยัดที่มีบทบาทสำคัญและดำเนินธุรกิจในภูมิภาคนี้ในระยะยาว โดยเมื่อไม่นานมานี้ สายการบินได้ลดราคาบัตรโดยสารเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาภูเก็ตมากขึ้น ในขณะที่สายการบินหลายสายได้หยุดบินเส้นทางภูเก็ตหลังจากเกิดเหตุการณ์สึนามิในเดือนธันวาคม 2547

“ไทเกอร์ แอร์เวย์ส มั่นใจว่าภูเก็ตจะยังคงเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับชาวสิงคโปร์ เราเชื่อว่าตั๋วเครื่องบินสำหรับเที่ยวบินที่จะเปิดใหม่ซึ่งออกเดินทางในช่วงเย็นจะได้รับการตอบรับที่ดี และขอแนะนำให้นักท่องเที่ยวสำรองที่นั่งล่วงหน้าเพื่อจะได้ซื้อตั๋วเครื่องบินในราคาที่ประหยัดที่สุด” นายโทนี่กล่าว

ไทเกอร์ แอร์เวย์ส จะเริ่มจำหน่ายบัตรโดยสารของเที่ยวบินใหม่ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2548 ผ่านทางเว็บไซต์ www.tigerairways.com หรือศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ 02 351 8888

เกี่ยวกับไทเกอร์ แอร์เวย์ส

ไทเกอร์ แอร์เวย์ส เป็นสายการบินราคาประหยัดของสิงคโปร์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2546 และได้เปิดบริการเที่ยวบินแรกเมื่อ 15 กันยายน 2547 ไทเกอร์ แอร์เวย์ส เป็นทางเลือกสำหรับนักเดินทางที่ต้องการความปลอดภัย และการเดินทางที่มั่นใจได้ในราคาประหยัด ปัจจุบันมีเที่ยวบินจากสิงคโปร์มากรุงเทพฯวันละ 4 เที่ยว ภูเก็ตและหาดใหญ่วันละ 1 เที่ยว และเชียงใหม่อาทิตย์ละ 4 เที่ยว การเพิ่มจำนวนเที่ยวบินเส้นทางภูเก็ต-สิงคโปร์ เป็นการเพิ่มจำนวนเที่ยวบินนอกเหนือจากที่ประกาศไปก่อนหน้านี้แล้วว่าจะเปิดให้บริการจากสิงคโปร์ไปเวียดนาม ฟิลิปปินส์ และมาเก๊า

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tigerairways.com