โค้ก ส่งนวัตกรรม “กระป๋องโค้กร้องเพลงได้” เปิดตัวใน ทไวไลท์โชว์ นศ.รามฯ กรี๊ดสนั่นได้รับโชคเป็นคนแรก ก่อนใครในเอเชีย

7 มีนาคม 2548 – เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโค้ก ได้นำนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ไฮเทคล่าสุดจากโค้ก “กระป๋องร้องเพลงได้” ไปออกอากาศในรายการทไวไลท์โชว์ พร้อมกับนำเครื่องดื่มโค้กกระป๋องไปแจกให้ผู้ร่วมชมรายการ เพื่อสาธิตให้ผู้ชมทั้งประเทศได้ร่วมสัมผัสความแปลกใหม่ และความตื่นเต้นเมื่อเปิดกระป๋องโค้กร้องเพลงได้ ปรากฏว่าเมื่อนายไตรภพ ลิมปพัทธ์ พิธีกรรายการ เปิดตัวอย่าง “กระป๋องโค้กร้องเพลง”โชว์บนเวที และแจ้งให้ผู้ร่วมรายการทุกคนทราบว่า กระป๋องโค้กที่อยู่ในมือทุกคนนั้นอาจจะให้โชคได้หากดื่มโค้กแล้วเจอ“กระป๋องร้องเพลง” ทำให้ผู้ชมในรายการต่างพากันตื่นเต้นและดื่มโค้กเพื่อลุ้นโชค กระทั่งจู่ ๆ นางสาวรุ่งนภา พรหมเจดีย์ นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง ปีที่ 2 ซึ่งมาร่วมชมการถ่ายทำรายการ ทไวไลท์ โชว์ ก็ส่งเสียงกรี๊ดดังลั่น พร้อมกับชูกระป๋องโค้กในมือตนเอง ซึ่งกำลังส่งเสียงร้องเพลงโค้กและจบลงด้วยประโยคที่ว่า “คุณคือผู้โชคดีได้รับ MP 3 จากโค้ก” ทำให้นางสาวรุ่งนภา กลายเป็นผู้โชคดีคนแรกในเอเชียที่ได้รับรางวัลจากการดื่มโค้ก และรายการทไวไลท์โชว์ กลายเป็นรายการทีวีแรกในเอเชียที่ได้ออกอากาศเกี่ยวกับ “กระป๋องโค้กร้องเพลงได้”

ทั้งนี้ นายไตรภพ ให้ความเห็นว่า “เป็นความคิดที่ฉลาดมาก รู้สึกทึ่งกับไอเดียโค้กที่ทำกระป๋องร้องเพลงได้ออกมา” ส่วนนางสาวรุ่งนภา นักศึกษาผู้โชคดี เปิดใจว่า “ตอนแรกก็ลุ้นอยู่ แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ได้ เพราะเขย่ากระป๋องแล้วก็รู้สึกว่ามีน้ำอยู่ข้างในเหมือนปรกติ แต่พอเปิดดู หนูก็อึ้ง..ดีใจ แล้วก็กรี๊ดเลยค่ะ รู้สึกชอบไอเดียนี้มากเพราะได้ลุ้นดีค่ะ”

โค้ก แจ้งว่าแคมเปญ โค้ก มิวสิค ฮันท์ ได้เตรียมรางวัลไว้กว่า 500,000 รางวัลรวมมูลค่ากว่า 62 ล้านบาทให้กับผู้โชคดีตลอดซัมเมอร์นี้