“กสิกรไทย” จัดประกวด “e-Girls 3rd Generation” ค้นหาผู้หญิงเก่ง 8 คน เงินรางวัล 8 ล้าน

7 มีนาคม 2548, กสิกรไทย-สยามสแควร์ – ธนาคารกสิกรไทย ผู้ริเริ่มการจัดประกวดตัวแทนประชาสัมพันธ์พิเศษ แถลงข่าวจัดโครงการประกวด e-Girls 3rd Generation เชิญชวนผู้หญิงรุ่นใหม่ที่สวยเฉียบ เพียบพร้อมด้วยบุคลิกภาพและความสามารถเข้าสมัครทำหน้าที่เป็น KBANK e-Girls พร้อมควบตำแหน่งพรีเซนเตอร์ถ่ายทำโฆษณา เงินรางวัลคนละ 1,000,000 บาท

ดาราณีย์ ตันชัยสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า

“ธนาคารกสิกรไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ไทยอันดับต้นๆ ที่ตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ทางธนาคารได้เดินหน้าสานต่อภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำและผู้ริเริ่มการจัดประกวดผู้หญิงเก่ง ทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์พิเศษติดต่อกันเป็นรุ่นที่ 3 สำหรับ KBANK e-Girls ในปีนี้เน้นคอนเซปต์ ผู้หญิงเก่ง สวย สามารถ และปราดเปรียว”

ผู้สมัครต้องเป็นหญิง อายุ 20-25 ปี สูง 165 ซม. ขึ้นไป สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สามารถสื่อสารภาษาไทยได้อย่างชัดเจนและถูกต้อง มีบุคลิกภาพดี มีความคิดสร้างสรรค์ รับผิดชอบ และกล้าแสดงออก

ภาระหน้าที่ของผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็น KBANK e-Girls จำนวน 8 คน จะต้องสามารถปฏิบัติงานกับธนาคารได้อย่างน้อย 5 วันต่อสัปดาห์ ในการเป็นตัวแทนนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ร่วมกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของธนาคาร รวมถึงเป็นตัวแทนในงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ได้ตลอดระยะเวลา 2 ปี

ทั้งนี้ทางธนาคารฯ ได้แบ่งช่วงการคัดเลือกจากรอบแรก 100 ท่าน คัดให้เหลือ 20 ท่าน เพื่อเข้ารับการอบรมบุคลิกภาพโดยผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ (จอห์น โรเบิร์ต พาวเวอร์, บาบิซอน) การอบรมทักษะการเสริมสวยแต่งหน้าทำผม และการแต่งกายโดยสถาบันที่มีชื่อเสียง (MTI, Carin) การอบรมเรื่องทักษะการพูด โดยผู้ประกาศข่าวและพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง เช่น คุณนาเดีย นิมิตวานิช รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ซึ่งเป็นโจทก์ทางการตลาดเพื่อใช้ทดสอบไหวพริบปฏิภาณและความคิดสร้างสรรค์ในการเป็นตัวแทนด้านประชาสัมพันธ์ กิจกรรมการตลาดของธนาคารกสิกรไทย โดยจะมีการประกวดรอบชิงชนะเลิศเพื่อคัดเลือก 8 e-Girls ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2548 ”

ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็น KBANK e-Girls ทั้ง 8 คน จะได้รับเงินรางวัลคนละ 1 ล้านบาท ผู้สนใจสมัครได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาหรือดาว์นโหลดใบสมัครได้ที่ www. Kasikornbank .com พร้อมแนบเอกสารการรับสมัคร สำเนาบัตรประชาชน ภาพถ่ายสีขนาด 4×6 นิ้วจำนวน 2 ภาพ ขนาดครึ่งตัว 1 ภาพ และเต็มตัว 1 ภาพ ส่งไปที่ส่วนประชาสัมพันธ์ ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ (ชั้น 33) เลขที่ 1 ซอยกสิกรไทย ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ 10140 ตั้งแต่บัดนี้ถึง 8 เมษายนนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 888 8888, 02 470 2650-8

ภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ทางธนาคารกสิกรไทยฯ เพิ่มความพิเศษต้อนรับ “วันสตรีสากล” ด้วยการเชิญแขกรับเชิญที่เป็นผู้หญิงเก่ง คุณพาย-ภัทรียา ณ นคร และเหล่า e-Girls รุ่นที่ผ่านมา ขึ้นเวทีถ่ายทอดประสบการณ์และมุมมองการทำงานของผู้หญิง …. โดยมีดาราชื่อดัง อาทิ จันทร์จิรา จันทร์โฉม, พรหมพร ยูวะเวส, วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย, สัจจากาจ จิตพึงธรรม, ศิรินุช โรจนเสถียร, ศศิวิมล ณ ระนอง, ปอรรัชต์ ยอดเณร, สุกัญญา ไรวินทร์ และชาลิสา บุญครองทรัพย์ ให้ความสนใจเข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้อย่างคับคั่ง

รายนามคณะกรรมการรอบตัดสิน

1. คุณหญิง ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี
2. ผศ.ดร.พัชราวลัย ชัยปาณี
3. คุณสนิทพิมพ์ สงวนสัตย์
4. ดร.เจษฎ์ โทณะวณิก
5. คุณกุลวิทย์ เลาหสุขศรี
6. คุณศักดิ์ชัย กาย
7. คุณสมจริง ศรีสุภาพ
8. คุณนาเดีย นิมิตรวานิช
9. คุณพรรณี ชัยกุล
10. คุณวิศิษฎ์ ล้ำศิริเจริญโชค
11. คุณกฤษฎา ล่ำซำ
12. คุณธีรนันท์ ศรีหงส์