PoGo! Products ประกาศการผนวก AMD Alchemy Au1200 ในผลิตภัณฑ์ TiVoToGo(R)

บรี, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–21 มีนาคม 2548 – บริษัท PoGo! Products, Ltd. (OTCBB: PGOI) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทกำลังร่วมมือกับ AMD (NYSE: AMD) ในการผนวกรวมโพรเซสเซอร์ AMD Alchemy(TM) Au1200(TM) ในมีเดีย เพลเยอร์แบบพกพา (portable media player – PMP) รุ่นที่สองของบริษัท

โพรเซสเซอร์ Au1200 ได้รับการปรับให้เข้ากับเครื่องเล่นวิดีโอแบบพกพา โดยทำให้ PMP มีคุณสมบัติโดดเด่นและสร้างความสะดวกใหม่ๆ อาทิ จอคุณภาพดีวีดี แบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน และการส่งเนื้อหาวิดีโอง่ายๆ ได้โดยตรงจากเครื่องบันทึกวิดีโอระบบดิจิตอล

“การผนวกโพรเซสเซอร์ Au1200 ใน PMP รุ่นใหม่ของ PoGo! Products ถือเป็นข่าวดีของผู้บริโภคที่กำลังมองหาความบันเทิงรูปแบบวิดีโอคุณภาพสูงสำหรับห้องนั่งเล่น” เอียน มอร์ริส รองประธานอาวุโส กลุ่มธุรกิจโซลูชั่นการเชื่อมต่อส่วนบุคคลของ AMD กล่าว “ด้วยการผสานความเชี่ยวชาญของ AMD ในกระบวนการแบบฝังตัว และความเป็นผู้นำของ PoGo! Products ในด้านมัลติมีเดียแบบพกพา (handheld portable multimedia) จึงเกิดเป็น PMP ซึ่งมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและกระตุ้นความสนใจ”

“การใช้โพรเซสเซอร์ Au1200 จะช่วยให้ PoGo! Products สามารถสานต่อการยกระดับความสามารถของมีเดีย เพลเยอร์แบบพกพาของบริษัท” นายโรบิน แม็คเซอร์ลีย์ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ PoGo! Products กล่าว “เรากำลังคิดล่วงหน้า และกำลังจัดวางตำแหน่งให้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผู้นำในตลาดสื่อดิจิตอล”

สำหรับผู้บริโภคแล้ว PMP ที่รวมโพรเซสเซอร์ Au1200 จะให้ประสบการณ์ที่ง่ายดายแก่ผู้ใช้ อีกทั้งคุณประโยชน์ในด้านความบันเทิงที่มากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น PMP ที่ประกอบด้วยโพรเซสเซอร์ Au1200 สามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับเครื่องบันทึกวิดีโอระบบดิจิตอล และส่งเนื้อหาวิดีโอได้โดยไม่จำเป็นต้องแปลงรหัสไฟล์ผ่านทางคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล อันจะเป็นการช่วยร่นระยะเวลาในการดาวน์โหลดและเล่นย้อนกลับ (playback) ได้เป็นอย่างมาก

การวางจำหน่าย

มีเดีย เพลเยอร์แบบพกพาของ PoGo! Products ที่ผนวกโพรเซสเซอร์ Au1200 มีกำหนดการที่จะวางจำหน่ายในไตรมาสสี่ของปี 2548

เกี่ยวกับ PoGo! Products, Inc.

PoGo! Products, Inc. เป็นผู้พัฒนาและทำการตลาดผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีส่วนบุคคลที่สร้างสรรค์และเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรม บริษัทดำเนินงานโดยผู้ทรงคุณวุฒิซึ่งเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิคส์เพื่อผู้บริโภค สำนักงานใหญ่ของ PoGo! Products และฐานปฏิบัติการด้านการขายและบริการลูกค้า ตั้งอยู่ที่เมืองบรี รัฐแคลิฟอร์เนีย ขณะที่การผลิตของบริษัทจะทำในเอเชีย โดยมีทีมวิศวกรรมของบริษัทประจำอยู่ในทั้งสองภูมิภาค

เกี่ยวกับกลุ่มโซลูชั่นสำหรับการเชื่อมต่อส่วนบุคคล (PCSG) ของ AMD

PCSG เป็นผู้ผลิตโพรเซสเซอร์หลากหลายรุ่น ที่ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านโซลูชั่นฝังตัวที่ใช้พลังงานต่ำแต่ให้ผลการดำเนินงานสูง โดย PCSG นำเสนอเทคโนโลยีต่างๆ จากตระกูลผลิตภัณฑ์ AMD Alchemy(TM) และ AMD Geode(TM) Solutions ที่ครอบคลุมแอพพลิเคชั่นต่างๆ ซึ่งตลาดเป้าหมายสำหรับ PCSG ได้แก่อุปกรณ์มัลติมีเดีย, อุปกรณ์เข้าถึงและประมวลผล และโอกาสการเติบโตในส่วนธุรกิจอิเล็คทรอนิคส์และการสื่อสารของผู้บริโภค

เกี่ยวกับ AMD

AMD (NYSE:AMD) คือผู้ออกแบบและผู้ผลิตไมโครโพรเซสเซอร์, แฟลชเมมโมรี่ และโพรเซสเซอร์พลังงานต่ำ สำหรับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์, อุปกรณ์สื่อสาร และสินค้าอิเล็คทรอนิคส์ เอเอ็มดีคือผู้นำเสนอโซลูชั่นมาตรฐานที่มุ่งตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคเทคโนโลยี ไล่ตั้งแต่องค์กรขนาดใหญ่และหน่วยงานภาครัฐ ไปจนถึงผู้บริโภคระดับทั่วไป ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.amd.com

AMD, ตราสัญลักษณ์ AMD Arrow, Alchemy, Geode, Au1200 และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Advanced Micro Devices, Inc. ส่วนชื่ออื่นๆ ใช้เพื่อจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น และอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

บางข้อความในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ประกอบด้วยข้อความที่เป็นการคาดการณ์ถึงสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งเป็นไปตามกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล พ.ศ.2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) ข้อมูลเสริมที่เกี่ยวข้องกับข้อความที่คาดการณ์ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนี้ อยู่ภายใต้ปัจจัยความเสี่ยงที่มีการจัดทำเป็นครั้งคราวในเอกสารของบริษัทที่ยื่นต่อตณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ทั้งนี้ บริษัทไม่มีหน้าที่รับผิดชอบในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อมูลที่อยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้แต่อย่างใด

ติดต่อ: AMD
เชอรีล เซเคล, 512-602-6292 (ประชาสัมพันธ์)
อีเมล์: Cheryl.sekel@amd.com
หรือ
Media Perspectives
คริสทีน ฟูลเลอร์ตัน, 704-582-9326
อีเมล์: Christine@mediaperspectives.com