ริมภู การ์เด้น รีสอร์ท ใช้เว็บไซต์ เสริมกิจกรรมตลาด

ริมภู การ์เด้น รีสอร์ท รีสอร์ทสำหรับคนรักสุขภาพใช้ เว็บไซต์ www.rimpuresort.com เติมเต็มกิจกรรมทางการตลาด สำหรับประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสาร , โปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมต่าง ๆ ของ รีสอร์ท และ จังหวัดปราจีนบุรี

นายเฉลิม วัชรถานนท์ กรรมการผู้จัดการ ริมภู การ์เด้น รีสอร์ท รีสอร์ทที่เน้นจับกลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพ ตั้งอยู่ ริมทางขึ้นเขาใหญ่ ฝั่งจังหวัดปราจีนบุรี เปิดเผยว่า ปัจจุบันการเดินทางไปท่องเที่ยวเขาใหญ่ ทางฝั่งจังหวัดปราจีนบุรี ยังไม่ได้รับความนิยมมาก เท่ากับทางฝั่งสระบุรี ประกอบกับริมภู การ์เด้น รีสอร์ท ตั้งอยู่ฝั่งปราจีนพอดี จึงมีแนวคิดที่จะทำการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดปราจีนบุรี ให้ได้รับความนิยม ซึ่งมีสิ่งดีๆที่น่าสนใจอยู่เป็นจำนวนมาก จึงเป็นที่มาของการจัดตั้ง เว็บไซต์ www.rimpuresort.com

“ วัตถุประสงค์หลักของเว็บไซต์ www.rimpuresort.com นี้ ต้องการให้เป็นแหล่งข้อมูลข่าวสารของริมภู การ์เด้น รีสอร์ท และ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อให้ผู้ที่สนใจอยากจะท่องเที่ยวเขาใหญ่ และ จังหวัดปราจีนบุรี สามารถเข้ามาหาข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์นี้ ได้ โดยเนื้อหาข้างในจะประกอบไปด้วย ข้อมูลทั่วไปของจังหวัดปราจีนบุรี สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ภายในจังหวัด ที่ตั้ง แผนที่การเดินทาง เส้นทางท่องเที่ยวเขาใหญ่ ข้อมูลพื้นฐานทั่วไปเกี่ยวกับ ริมภู การ์เด้น รีสอร์ท ที่มีบ้านพักให้เลือกถึง 3 แบบ 3 บรรยากาศด้วยกัน คือ บ้านริมบึง บ้านริมสวน และบ้านต้นไม้ในสวนกระท้อน รวมถึงกิจกรรมกลางแจ้งต่าง ๆ ที่เปิดให้บริการทั้งภายใน และภายนอกสถานที่ พร้อมภาพถ่ายบรรยากาศในฤดูต่างๆ ของ รีสอร์ท รวมทั้งข้อมูลการติดต่อสำรองที่พักของรีสอร์ท เป็นต้น ” นายเฉลิมกล่าว