“สิงห์” คว้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2005 สนับสนุน 100 ล้าน หวังโชว์ศักยภาพไทยสู่สายตาคนทั่วโลก

“สิงห์” โชว์ศักยภาพ เดินหน้าคว้าสิทธิ์เป็นพันธมิตรหลัก ในการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2005 ซึ่งประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในเดือนพฤษภาคมนี้ ด้วยการทุ่มงบถึง 100 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดในการทำกิจกรรมต่างๆ มุ่งแสดงศักยภาพของประเทศไทยในการจัดงานยิ่งใหญ่ระดับโลก พร้อมช่วยประชาสัมพันธ์ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยว และวัฒนธรรมไทยให้คนทั่วโลกได้รับรู้ รวมทั้งตอกย้ำแบรนด์ของสิงห์ ให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกมากขึ้น

นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ในฐานะตัวแทนของ “สิงห์” กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพ เป็นที่แพร่หลายและได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ และอยู่คู่กับประเทศไทยมานานกว่า 72 ปี “สิงห์” เล็งเห็นว่าการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2005 นับเป็นโอกาสดีที่จะได้ช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศ โดยโชว์ศักยภาพและความพร้อมของประเทศไทยในการจัดงานยิ่งใหญ่ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นความพร้อมทางด้านเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน และการท่องเที่ยว ซึ่ง จะส่งผลให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางการค้า การลงทุน และการท่องเที่ยวของภูมิภาคนี้ในอนาคตได้”

“นอกจากนี้ ยังเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์และตอกย้ำถึงความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย รวมทั้งภาพลักษณ์และความเป็นไทยให้ปรากฎออกสู่สายตาชาวโลกกว่า 171 ประเทศ ควบคู่ไปกับการตอกย้ำแบรนด์ของสิงห์ ให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกมากขึ้นด้วย”

“สำหรับการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ใช้เงินถึง 100 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมต่างๆ ของเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด ตลอดทั้ง 30 วัน ที่อยู่ในประเทศไทย บริษัทฯ มีความมั่นใจว่า การผนึกกำลังกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกลุ่มดีทีซี ซึ่งเป็นผู้ได้รับสิทธิ์การจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2005 จะมีส่วนสำคัญที่ช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวแถบชายฝั่งทะเลอันดามันให้กลับมาดีดังเดิม หลังต้องประสบกับธรณีพิบัติจากคลื่นยักษ์สึนามิ เพื่อเป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติให้กลับมาเที่ยวประเทศไทยอีกครั้ง” นายรังสฤษดิ์กล่าวเสริม

ในฐานะพันธมิตรหลักของการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2005 “สิงห์” จะร่วมเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยและวัฒนธรรมไทยให้คนทั่วโลกได้รับรู้ ภายใต้แนวคิด “Experience the Beauty of Thailand” โดยจะเผยแพร่ผ่านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ อาทิ ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์และวิทยุ, สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ รวมทั้งเอกสารแนะนำ และของที่ระลึกที่จะมอบให้กับผู้เข้าประกวด คณะผู้ติดตาม และสื่อมวลชนจากต่างประเทศที่มาร่วมทำข่าวด้วย

การจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2005 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และต้องใช้งบในการจัดงาน ทั้งหมด 650 ล้านบาท ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกลุ่มดีทีซี ซึ่งประกอบด้วย บริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด บริษัท บีบีทีวี โปรดัคชันส์ จำกัด และบริษัท แม็ทชิ่ง สตูดิโอ จำกัด (มหาชน) ตลอดจนพันธมิตรจากภาคเอกชนต่างๆ สำหรับการประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ซึ่งทางผู้จัดงานเชื่อมั่นว่างานประกวดครั้งนี้เพียงงานเดียวจะแพร่หลายสู่สายตาคนทั่วโลกนับพันล้านคนใน 171 ประเทศ

บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด เป็นผู้บุกเบิกและครองความเป็นผู้นำในธุรกิจเครื่องดื่มของไทยมานานกว่า 72 ปี โดยเป็นผู้ผลิตเบียร์รายแรกของประเทศไทย ในแบรนด์ “สิงห์” ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพ เป็นที่แพร่หลายและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก นอกจากนี้ ยังได้ผลิตเครื่องดื่มอีกหลายประเภท ได้แก่ โซดาและน้ำดื่ม ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย การวิจัยอย่างมีหลักการ รวมทั้งทีมผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์และความทุ่มเท ทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้รับรางวัลมากมายในระดับสากล และเครื่องหมายการค้า “สิงห์” “ลีโอ” และ “ไทเบียร์” ของบริษัทฯ ได้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งคุณภาพและความเป็นไทยที่คนทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์สังคมไทยโดยส่งเสริมกิจกรรมด้านศิลปวัฒนธรรมของไทยให้คงอยู่คู่คนไทยและเผยแพร่ให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางทั่วโลก