คิงส์ตันโชว์เทคโนโลยีล่าสุดในงานยิ่งใหญ่ “คอมพิวเทค ไทเป 2005”

ในงานแสดงผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีครั้งสำคัญในเอเซีย “คอมพิวเทค ไทเป 2005” คิงส์ตันแสดงศักยภาพในความเป็นผู้นำในตลาดเมโมรี่ ด้วยการยกขบวนผลิตภัณฑ์ครบทุกระดับ ทั้งในส่วนตลาดเมโมรี่ ซึ่งได้นำนวัตกรรมใหม่ของโลก คือผลิตภัณฑ์ Value RAM รวมถึงผลิตภัณฑ์ทางด้านสื่อดิจิตอล อาทิ MMC Mobile และ MMC Plus ซึ่งมีจุดเด่นด้านเทคโนโลยีที่มีความเร็วสูง, คุณภาพและประสิทธิภาพยอดเยี่ยม รวมถึงจุดเด่นด้านการรับประกัน นอกจากนั้น ยังเปิดตัวเมโมรีโมดูลตัวใหม่ล่าสุดของคิงส์ตัน คือ HyperX PC2-6000 (750 MHz) และ HyperX PC2-6400 (800 MHz)

ทั้งนี้ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์เมโมรี่โมดูล DDR2 ความเร็ว 667 MHz, 533 MHz และ 2 GB รวมถึงผลิตภัณฑ์ชุดความเร็ว 400 MHz และ 2 GB เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลและได้รับการยอมรับจากหลายสถาบัน ให้การรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน

ในส่วนผลิตภัณฑ์สื่อดิจิตอลของคิงส์ตัน ซึ่งมีการขยายตัวของกลุ่มลูกค้าอย่างรวดเร็ว ทำให้คิงส์ตันต้องพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทั้งในด้านของประสิทธิภาพและความเร็วของผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้รับการทดสอบมาตรฐาน 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมกับการสนับสนุนทางด้านเทคนิครวมทั้งการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยีอิงค์

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์ค สเตชั่น, เลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตโออีเอ็มให้กับบริษัท เซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่อีกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com