รถขนอุปกรณ์ที่ยังไม่ผ่านการทดสอบของแม็กซิมถูกปล้นในมาเลเซีย

ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–21 เมษายน 2548 – แม็กซิม อินทิเกรเต็ด โปรดักส์ อิงค์ (Nasdaq: MXIM) ได้รับแจ้งว่า รถบรรทุก ซึ่งเป็นของบริษัทเอ็นเอ็นอาร์ ที่กำลังจะนำชิ้นส่วนของแม็กซิมไปส่งให้แก่ลูกค้า ถูกปล้นในมาเลเซียเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2548 โดยของที่ถูกปล้น ซึ่งมีมูลค่าในท้องตลาดประมาณ 2,200,000 เหรียญสหรัฐฯ นั้น ยังไม่ผ่านการทดสอบ ดังนั้นเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงความยุ่งยากเกี่ยวกับการจัดส่งที่อาจเกิดจากการปล้นครั้งนี้ แม็กซิมจึงอยู่ระหว่างดำเนินการแจ้งให้ลูกค้าเหล่านี้ได้รับทราบ

อุปกรณ์ที่ถูกปล้นเหล่านี้ดูเหมือนเสร็จสมบูรณ์แล้วเนื่องจากมีการประทับตรา อย่างไรก็ตาม อุปกรณ์ดังกล่าวยังไม่ได้ผ่านกระบวนการผลิตทั้งหมดของแม็กซิม ซึ่งรวมถึงการทดสอบขั้นสุดท้ายด้วย ดังนั้น อาจเป็นไปได้ที่ว่า การใช้อุปกรณ์ที่ยังไม่ผ่านการทดสอบเหล่านี้ในระบบต่างๆ อาจจะทำให้ระบบล้มเหลว ซึ่งอัตราความล้มเหลวอาจจะสูงถึง 30 %

จำนวนและรหัสวันที่ของอุปกรณ์ที่ถูกปล้นไปนั้น สามารถตรวจสอบได้ทางอินเทอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ www.maxim-ic.com/hijackedparts

ทั้งนี้ แม็กซิมไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการใช้อุปกรณ์ที่ถูกปล้นไปในครั้งนี้ บริษัทขอเสนอแนะไม่ให้ท่านซื้ออุปกรณ์เหล่านี้จากผู้ขายอื่นๆนอกจากผู้ขายที่ได้รับอนุญาตจากบริษัท ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้จัดจำหน่ายและตัวแทนขายที่ได้รับอนุญาตของแม็กซิม รวมถึงแม็กซิม ไดเร็ค สามารถพบได้ที่เว็บไซต์ของแม็กซิมที่ www.maxim-ic.com

แม็กซิมขอร้องผู้ใดก็ตามที่ถูกเสนอให้ซื้อชิ้นส่วนข้างต้น กรุณาแจ้งให้บริษัททราบโดยติดต่อตัวแทนท้องถิ่นของแม็กซิม หรือติดต่อไปที่ ไบรอัน มาร์วิน ผู้อำนวยการฝ่ายการรักษาความปลอดภัยทั่วโลก ที่หมายเลข (408)737-7600 หรือส่งจดหมายไปที่ Maxim Integrated Products, 120 San Gabriel Drive, Sunnyvale, California, USA 94086 หรือส่งอีเมล์ไปที่ brian_marvin@maximhq.com

บริษัทจะมอบเงินรางวัลจำนวน 50,000 เหรียญสหรัฐฯ สำหรับหลักฐานที่จะนำไปสู่การจับกุมและการตัดสินโทษผู้ที่มีส่วนรับผิดชอบ ซึ่งรวมถึงการค้นพบสินค้าที่ถูกปล้นไปด้วย แม็กซิมขอให้ส่งข้อมูลดังกล่าวไปยังคุณมาร์วินตามที่อยู่ที่ปรากฏข้างต้น

ในโอกาสนี้ แม็กซิมขอกล่าวคำขอโทษอย่างจริงใจต่อความไม่สะดวกจากเหตุการณ์นี้ที่อาจเกิดกับลูกค้าของเรา และขอขอบคุณพวกเขาสำหรับการให้ความร่วมมืออย่างต่อเนื่อง

แม็กซิม อินทิเกรเต็ด โปรดักส์ คือซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับสากลซึ่งจัดหาผลิตภัณฑ์ระบบอนาล็อกและสัญญาณผสมที่ได้คุณภาพสำหรับแอพพลิเคชั่นที่จำเป็นต่อกระบวนการส่งสัญญาณ

ติดต่อ: แม็กซิม อินทิเกรเต็ด โปรดักส์ อิงค์
ชัค ริกก์ 408-737-7600