นิทรรศการเทคโนโลยีนานาชาติด้านการผลิตแชมเปญและไวน์มีฟอง "VITeff"

งานนิทรรศการเทคโนโลยีนานาชาติด้านการผลิตแชมเปญและไวน์มีฟอง (หรือชื่อย่องาน “VITeff”) จัดขึ้นเป็น
ประจำทุก 2 ปี ในปีนี้หอการค้าและอุตสาหกรรมเมืองแร็งม์และเมืองเอแปร์เนย์ (Epernay) จะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 19 – 22 ตุลาคม 2548 ที่เมืองเอแปร์เนย์ นครหลวงแห่งแชมเปญของประเทศฝรั่งเศส VITeff ได้รับการยอมรับในฐานะ งานที่รวมบรรดาเทคโนโลยีและผู้ประกอบในภาคอุตสาหกรรมการผลิตไวน์มีฟองทุกสาขาจากนานาประเทศ

การจัดงานครั้งที่ผ่านมา เมื่อปี 2546 มีผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าทั้งสิ้น 356 ราย บนพื้นที่กว่า 25,000 ตารางเมตร และมีผู้ประกอบการกว่า16,000 คน เข้าชมผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีแบบใหม่กว่า 150 รายการ

งาน VITeff 2005 ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 8 ของการจัดงาน ท่านจะได้พบกับผู้ประกอบการผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์มีฟอง จากทุกภูมิภาคที่มีชื่อเสียงในด้านนี้ของฝรั่งเศส อาทิ จากแคว้นชองปาญ อัลซาส บูร์กอญ และตูแรน รวมทั้งประเทศที่มี ชื่อเสียงเรื่องไวน์ เช่นกันอย่าง เยอรมนี อิตาลี สเปน

งานครั้งนี้เป็นเวทีสำคัญที่ท่านจะได้มาแลกเปลี่ยนข้อมูลและเติมเต็มประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย อาทิ เทคนิคการผลิตที่สร้างชื่อให้กับไวน์ของแคว้นชองปาญ ซึ่งการจัดงานในปีนี้จะประกอบด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจ มากมาย อาทิ วันนัดพบผู้เชี่ยวชาญ ด้านเทคโนโลยีการผลิตไวน์มีฟองจากยุโรปในวันที่ 19 ตุลาคม , วันพบปะผู้เชี่ยวชาญด้าน ศาสตร์แห่งไวน์ที่จะมาแนะนำความรู้ด้านเทคนิค, นิทรรศการจากกลุ่มผู้ผลิตแชมเปญ, การแนะนำและทดลองชิมแชมเปญ รวมทั้งไวน์อื่นๆ ที่ได้รับรางวัลของแคว้นชองปาญ และพิธีมอบรางวัลไวน์ยอดเยี่ยมที่ได้รับคัดเลือกจากงาน

ด้วยความครบครันและน่าสนใจของกิจกรรม งาน VITeff 2005 จึงเป็นงานที่มีชื่อเสียงมากในฐานะงาน นิทรรศการเทคโนโลยีด้านไวน์มีฟองที่สำคัญของฝรั่งเศสและระดับโลก

ท่านผู้สนใจนิทรรศการ สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.viteff.com

หรือติดต่อ
Ms. Delphine DETHUNE, CCI de Reims et d’Epernay
5, rue des Marmouzets, BP 2511, 51070 Reims Cedex, France
Tel. : +33 (0) 3 26 50 66 62 Fax. : + 33 (0) 3 26 50 62 89
อีเมลล์ delphine.dethune@reims.cci.fr เว็บไซต์ www.reims.cci.fr