พันธมิตรชั้นนำแห่ร่วม โค้ก มิวสิค ฮันท์ นักล่าเฮลั่นล่าเจอกระป๋องร้องเพลงได้ทัวร์นิวยอร์คพร้อมชมคอนเสิร์ตระดับโลก

25 เมษายน 2548 – แคมเปญ โค้ก มิวสิค ฮันท์ วิ่งฉิวติดลมบน พันธมิตรบริษัทชั้นนำมากมายโดดสนับสนุน อาทิ สามารถ เปอร์โยต์ ครีเอทีฟ ไอโมบาย เอไอเอส เซเว่น-อีเลฟเว่น เป็นต้น ขณะที่ MTV Thailand ประกาศเตรียมนำผู้โชคดีที่ได้รางวัล ทริปนิวยอร์ค จากแคมเปญโค้ก มิวสิค ฮันท์ ท่องมหานครนิวยอร์คพร้อมชมคอนเสิร์ตศิลปินระดับโลก และร่วมแจมใน สตูดิโอ MTV TRL – Total Request Live โดยนักล่าคนแรก จาก อ.ศรีราชา กรี๊ดลั่นเมื่อดื่มโค้กแล้วได้รับโชคท่องมหานครนิวยอร์คในครั้งนี้ โดยมีนายกเทศมนตรี ศรีราชา และตัวแทนจาก เอ็มทีวี (ประเทศไทย) ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัล

นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กระแสตอบรับแคมเปญโค้ก มิวสิค ฮันท์ ดีต่อเนื่องตลอดนับแต่เปิดตัวแคมเปญ ซึ่งผู้บริโภคไม่เพียงให้ความสนใจอย่างมากเท่านั้น แต่โค้ก ยังได้พันธมิตรชั้นนำต่าง ๆ มาร่วมสร้างสีสันและความตื่นเต้นให้กับแคมเปญนี้ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง MTV Thailand ที่ร่วมเผยแพร่และรายงานการพิชิตรางวัลในแคมเปญ โค้ก มิวสิค ฮันท์ ทั้งนี้โค้กได้มอบรางวัลใหญ่ที่ดึงดูดใจวัยรุ่นไทยอย่างมากคือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – สหรัฐอเมริกา พร้อมที่พัก และชมคอนเสิร์ตศิลปินระดับโลกที่นิวยอร์ค และเยี่ยมชม สตูดิโอ MTV TRL Total Request Live รายการสดของ MTV ที่วัยรุ่นทั้งอเมริกา และทั่วโลกต่างก็อยากมาสัมผัสและใกล้ชิดกับศิลปินระดับโลกเพื่อเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ซึ่งสำหรับรางวัลนี้ เรามีนักล่าตัวจริงจากการล่าเจอเพลงโค้ก จากโค้กกระป๋องแล้ว 2 ท่าน และยังมีตั๋วไปนิวยอร์คกับโค้ก มิวสิค ฮันท์ อีก 8 รางวัล รวมทั้ง รางวัลอื่น ๆ อีกมากมายรอคุณล่าจากโค้กกระป๋อง ขวด 1.25 ลิตร และการส่ง SMS รหัส
ลับใต้ฝาจีบ ดื่มโค้กครั้งต่อไปคุณอาจเป็นหนึ่งในผู้โชคดีของเราค่ะ”

นางสาวหรรษา ถนอมสิงห์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท MTV Thailand เปิดเผยว่า “Total Request Live หรือที่เรามักจะเรียกกันว่า TRL คือรายการสดที่ดังสุดๆ ของเอ็มทีวีในสหรัฐอเมริกา โดยในแต่ละวัน ศิลปินหรือนักแสดงระดับแนวหน้าของโลก จะแวะเวียนกันเข้ามาพูดคุยและร่วมสนุกกับแฟนๆ ตัวจริงของ MTV ถึงในสตูดิโอ ที่ไทม์สแควร์ ในนิวยอร์ค ยิ่งไปกว่านั้น แฟนๆ เองยังได้คุยกับเพื่อนๆ ทางบ้านผ่านทาง TRL ที่แพร่ภาพไปทั่วโลก การเข้ามาในสตูดิโอของ TRL จึงเป็นสิ่งที่หาซื้อไม่ได้ และเป็นความฝันสุดยอดของวัยรุ่นทั่วโลก ”

นายจิรปรินทร์ วนาสุวรรณ ผู้โชคดีล่าเจอเพลงโค้กจากการเปิดโค้กกระป๋องที่ อ.ศรีราชา
จ. ชลบุรี เปิดใจว่า “ ผมเป็นคนที่ชอบดูคอนเสิร์ตนักร้องต่างประเทศมาก ติดตามชมตลอดทางโทรทัศน์ และไม่คิดฝันมาก่อนว่าจะได้มีโอกาสเดินทางไปดูคอนเสิร์ตถึงสหรัฐอเมริกา …..ตื่นเต้นสุด ๆ เลยครับ เชื่อว่าการเดินทางไปชมคอนเสิร์ตรั้งนี้ จะเป็นประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ครั้งหนึ่งในชีวิตผมเลยครับ”

“ขณะนี้ เรามีนักล่าตัวจริงที่ล่าเจอเพลงโค้ก จากโค้กกระป๋องได้ไปนิวยอร์คแล้ว 2 ท่าน ซึ่งเรายังมีตั๋วไปนิวยอร์คกับโค้ก มิวสิค ฮันท์ รออยู่อีก 8 รางวัล รวมทั้งรางวัลใหญ่ ๆ อีกมากมาย อาทิ รถสปอร์ตเปอโยต์มูลค่า 2.7 ล้านบาทอีก 1 คัน เงิน 1 ล้านบาทอีก 4 รางวัล เงิน 1 แสนบาทอีก 8 รางวัล รวมทั้งโทรศัพท์มือถือ และ MP3 อีกนับพันรางวัล สำหรับนักล่าตัวจริง ซึ่งแคมเปญโค้ก มิวสิค ฮันท์ จะสิ้นสุดภายใน 31 พ.ค. นี้แล้ว จึงขอเชิญนักล่าชาวไทยร่วมสนุกกับการล่าเพลงโค้กจากโค้กกระป๋อง และขวดเพ็ตขนาด 1.25 ลิตร ร้องเพลงได้ และล่ารางวัลจากการส่ง SMS รหัสลับใต้ฝาจีบ ซึ่งเราคาดว่าจะมีนักล่าผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่จากโค้ก มิวสิค ฮันท์ นับพันรายภายในเดือนหน้า” คุณชื่นหทัย กล่าวในท้ายที่สุด

หมายเหตุ:

1. “Total Request Live หรือที่เรามักจะเรียกกันว่า TRL คือรายการสดที่ดังสุดๆ ของเอ็มทีวีในสหรัฐอเมริกา การเข้าไปร่วมในรายการเป็นเรื่องค่อนข้างยาก โดยผู้สนใจจะต้องไปเข้าแถวรอที่ร้าน MTV Store ที่ไทม์สแควร์ เพื่อให้ทีมงานของ MTV คัดเลือก ซึ่ง MTV มองเห็นความพิเศษข้อนี้ จึงได้ร่วมกับ Coke Music Hunt จัดรางวัลพิเศษนี้ เพื่อให้คอโค้กไปร่วมกรี๊ดศิลปินระดับโลกถึงในสตูดิโอที่นิวยอร์คได้ง่ายๆ

2. แคมเปญ “โค้ก มิวสิค ฮันท์…ล่าเจอเพลงโค้ก รับโชคกว่า 62 ล้านบาท” ได้นำบรรจุภัณฑ์กระป๋องไฮเทคร้องเพลงได้มาสร้างสีสันขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชีย โดยแคมเปญนี้จะสิ้นสุดในเดือนพฤษภาคม ศกนี้ ซึ่งผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญได้ โดย
o รับรางวัลทันทีเพียงดื่มโค้กกระป๋อง โค้กขวดเพ็ต 1.25 ลิตรแล้วล่าเจอเพลงโค้ก
o ทุกการส่ง SMS รหัสลับใต้ฝาจีบ มีรางวัลให้ โดยรางวัลที่แคมเปญนี้มอบให้กับผู้บริโภคมีมากถึงกว่า 500,000 รางวัล