ไบรท์สตรีมขยายกิจการในเอเชียอย่างไม่หยุดยั้ง

ออสติน, เท็กซัส–(บิสิเนส ไวร์)–2 พฤษภาคม 2548 – บริษัทไบรท์สตรีม เน็ทเวิร์คส (Britestream Networks) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นความปลอดภัยเครือข่ายออฟโหลด SSL 100 เปอร์เซ็นต์ แถลงข่าวในวันนี้ว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับยูนิเวิร์ส อิเล็กตรอน คอร์ปอเรชั่น (Universe Electron Corporation: UEC) เพื่อให้บริการลูกค้าระดับนานาชาติในประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งทำตลาดและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้กับลูกค้าภูมิภาคนี้ในอนาคต โดยข้อตกลงดังกล่าวจะให้สิทธิ์ UEC ในการทำตลาดสายผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของไบรท์สตรีม

โซลูชั่นของไบรท์สตรีมเป็น NIC ด้านความปลอดภัยแบบ SSL/TLS ตัวแรก ที่มีความสมบูรณ์ในตัวเองและสามารถจัดการกับทุกๆด้านของการประมวลผล SSL/TLS บนการ์ด PCI เพียงใบเดียว ซึ่งถือเป็นแนวความคิดแบบใหม่ที่สำคัญที่จะช่วยเปลี่ยนอุปสรรคใหม่สำหรับความปลอดภัยทางอินเตอร์เน็ท ด้วยการประมวลผลข้อมูลแบบเรียล-ไทม์โดยตรงในสายเครือข่าย ส่งผลให้เทคโนโลยีของไบรท์สตรีมสามารถจัดการกับข้อมูลที่มีความปลอดภัยได้อย่างสมบูรณ์ อิสระ และโปร่งใส โดยปล่อยให้ระบบจัดการกับงานที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะอย่างเป็นอิสระ โซลูชั่นของไบรท์สตรีมจะเสนอความเรียบง่ายแบบ plug-and-play และศักยภาพด้วยระบบป้องกันที่แข็งแกร่ง

“ลูกค้าของเรากำลังต้องการระบบความปลอดภัยบนเครือข่ายไอพีมากขึ้น แต่ก็ไม่ยอมให้สมรรถนะของเครือข่ายลดลง” ชิเกรุ อุเอฮาร่า ประธานของ UEC กล่าว “ไบรท์สตรีมจะแก้ไขปัญหาทั้งสองประเด็นนี้ และจะช่วยให้เราตอบสนองความต้องการของลูกค้า”

“UEC เป็นพันธมิตรที่ดีเยี่ยมขณะที่เรายังคงขยายกิจการของเราไปยังภูมิภาคเอเชีย” นาเดีย มอนซูร์ รองประธานฝ่ายขายทั่วโลก บริษัทไบรท์สตรีม เน็ทเวิร์คส “UEC มีชื่อเสียงที่มั่นคงและเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายอันดับต้นๆในญี่ปุ่น ตลาดนี้มีความสำคัญกับเราและเรายินดีที่จะร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทที่เต็มไปด้วยประสบการณ์เช่นนี้”

เกี่ยวกับ UEC (ยูนิเวิร์ซ อิเล็กตรอน คอร์ปอเรชั่น)

UEC เป็นตัวแทนจำหน่ายมูลค่าเพิ่มสำหรับผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียและเซมิคอนดักเตอร์ขั้นสูงสุดที่มีอยู่ในตลาดขณะนี้ ด้วยการผสมผสานความรู้ความชำนาญในการส่งเสริม การมุ่งเน้นตอบสนองผู้บริโภค และการพัฒนา จึงส่งผลให้ UEC สามารถให้บริการเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่ใหญ่สุดของญี่ปุ่นเป็นจำนวนมากได้ UEC ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.uec.co.jp

เกี่ยวกับไบรท์สตรีม

ไบรท์สตรีม เน็ทเวิร์คส จะให้บริการ plug-and-play SSL security NICs หรือ ASICs ซึ่งจะเป็นการผสมผสานกันเป็นหนึ่งเดียวของความเรียบง่ายอย่างมาก, การดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ และความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง อุปกรณ์ in-stream TCP/IP processing ที่ได้รับสิทธิของไบรท์สตรีม ซึ่งอยู่ในระบบ Ethernet NIC ซึ่งมีมาตรฐานในภาคอุตสาหกรรมนั้น จะขจัดความจำเป็นด้านการผนวกเครือข่าย และจัดหา 100% CPU offload ขณะที่มีการจัดเก็บข้อมูลสำคัญไว้ในฮาร์แวร์นั้น โซลูชั่นของไบรท์สตรีมจะทำหน้าที่เป็น tamper-proof ทั้งนี้ จากแอพพลิเคชั้นที่มีอยู่ เช่น เซิร์ฟเวอร์, load balancers, firewalls และ content Switches สู่แอพพลิเคชั่นที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว เช่น SSL VPNs, XML/Web Services และ secure e-mail gateways นั้น โซลูชั่นบอร์ดและชิพของไบรท์สตรีม จะกำจัดอุปสรรคและข้อบกพร่องทั้งหมดของความปลอดภัยในการปรับเปลี่ยนที่มีอยู่ทั่วไป นี่คือความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตตามความหมายที่ควรจะเป็น ซึ่งก็คือ อัตโนมัติ ง่าย ทุกที่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.britestream.com

ติดต่อ: Blanc & Otus
ซาราห์ แลมบี้, 512-335-8771 ต่อ 17
slambie@blancandotus.com