ดีแทค เสนอโซลูชั่นไร้สายเพื่อความคุ้มค่าสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี ในงาน IBM SUMMIT 2005

6 พ.ค. 48 – ดีแทค นำโซลูชั่นเพื่อเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ ร่วมงานใหญ่ประจำปี IBM SUMMIT 2005 ซึ่งบริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด จัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพของการผสมผสานเทคโนโลยีอย่างเหมาะสมระหว่างไอบีเอ็มและคู่ค้าทางธุรกิจทุกประเภท โดยปีนี้จัดขึ้นในหัวข้อ “On Demand Business” ชวนพันธมิตรพร้อมคู่ค้าชั้นนำของประเทศไทยกว่า 30 ราย ร่วมจัดสัมมนาและแสดงนิทรรศการสุดยอดเทคโนโลยีพร้อมโซลูชั่นสำหรับองค์กร โดยมุ่งแสดงให้ผู้ประกอบการทุกระดับเห็นความสำคัญในการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้กับองค์กร เพื่อช่วยสร้างความเป็นไปได้ทางธุรกิจ พบกัน 12-13 พ.ค. นี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

นายสันติ เมธาวิกุล Chief Customer Officer บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค กล่าวว่าดีแทคมีลูกค้าในกลุ่มเอสเอ็มอีอยู่กว่า 8 หมื่นรายในปัจจุบัน ในฐานะพันธมิตรที่ก่อนหน้านี้ได้เคยร่วมมือกับไอบีเอ็มพัฒนาโซลูชั่นบนมือถือสำหรับลูกค้าองค์กร (DTAC Mobile Business on Demand) ดีแทคมีความเชื่อมั่นว่าภายใต้เทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นร่วมกับไอบีเอ็มจะสอดรับกับความต้องการของกลุ่มเอสเอ็มอี และส่งเสริมให้ธุรกิจมีศักยภาพในการเติบโตได้เป็นอย่างดี

“ครั้งนี้เราจะนำ DTAC Business Solutions ที่มุ่งนำเสนอความคุ้มค่า หรือ Value for Money ในการนำโซลูชั่นไร้สายเข้ามาเสริมประสิทธิภาพให้กับเอสเอ็มอี ซึ่งประกอบด้วย 4S ได้แก่ ‘Simple’ ใช้งานง่าย เข้าใจง่าย ด้วยการใช้งานง่าย ๆ ในลักษณะ voice ทั่ว ๆ ไป หรือใช้ควบคู่กับโน้ตบุ๊ก พีดีเอ ‘Save’ ประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งด้านต้นทุนในการดำเนินงาน ประหยัดเวลา รวมถึงลดความเสี่ยงหรือความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากความผิดพลาดระหว่างการดำเนินงาน ‘Speed’ ลดขั้นตอนยุ่งยากต่าง ๆ เพื่อความกระชับ ว่องไว โดยการใช้ประโยชน์จาก SMS และเครือข่าย GPRS, EDGE มาเพิ่มความรวดเร็วในการดำเนินงาน และ ‘Sure’ โซลูชั่นที่ไม่ขายฝันเชื่อใจได้ ใช้งานได้จริง และเกิดประโยชน์ให้เห็นได้อย่างชัดเจน” นายสันติกล่าว

นอกจากนี้ ผู้ชมงานยังจะได้พบกับเทคโนโลยีและโซลูชั่นที่น่าสนใจอีกมากมายจากพันธมิตรของไอบีเอ็ม อาทิ ซิสโก้ อินเทล ฯลฯ โดยงาน IBM Summit 2005 กำหนดจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 12 – 13 พฤษภาคม 2548 ศกนี้