ออเร้นจ์ส่งลูกค้าเที่ยวแดนจิงโจ้กับแคมเปญ “Orange Celebration Year 2005”

กรุงเทพฯ วันที่ 10 พฤษภาคม 2548 – คุณพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ (กลาง) ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริการมัลติมีเดีย บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด มอบรางวัลตั๋วเครื่องบินพร้อมแพคเกจทัวร์ท่องเที่ยว ณ ประเทศออสเตรเลีย (ซิดนีย์-พอร์ตสตีเฟ่น-เมลเบิร์น) 2 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 230,000 บาท แก่ คุณวรเชษฐ์ โชติธรรมธรา (ที่ 2 จากขวา) และคุณอุษณีย์ แซ่เตีย (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมทั้งเพื่อนร่วมเดินทางอีกรางวัลละ 1 ท่านจากแคมเปญ Orange Celebration Year 2005 ซึ่งสุ่มคัดเลือกจากผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมดาวน์โหลดคอนเทนท์ หรือบริการเสริม อาทิ ริงโทน, วอลเปเปอร์, โลโก้ จากผู้ให้บริการ Samart Info Media, 3 Click (Tigermob), Siam2you, Mweb, Djing, Nokia, Mobile Funny & Telteen, Monotechnology, Shineedotcom, Sodamag ผ่านระบบออเร้นจ์ โดยเข้าทางWAP, SMS, Website, IVR, 1900 หรือ Orange assistant โทร2222 ซึ่งแคมเปญนี้จัดขึ้นเมื่อ วันที่ 15 ธันวาคม 2547 ถึง 31 มกราคม 2548 ที่ผ่านมา โดยผู้โชคดีทั้ง 2 ท่าน (พร้อมเพื่อนร่วมเดินทางอีกรางวัลละ 1 ท่าน) จะได้เดินทางไปท่องเที่ยว ณ ประเทศออสเตรเลีย ถึง 6 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 12 – 17 เมษายน 2548

“Orange Celebration Year 2005” เป็นหนึ่งในแคมเปญดีๆ ที่ออเร้นจ์ตั้งใจมอบให้กับให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลมากมายผ่านทางบริการต่างๆ จากระบบออเร้นจ์

สำหรับลูกค้าออเร้นจ์หรือผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์ ที่ www.orange.co.th หรือติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331

ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด

ทีเอ ออเร้นจ์ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารระบบ wirefreeTM บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ด้วยรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 3.4 ล้านรายทั่วประเทศ โดยมีบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทีเอ ออเร้นจ์ คือ การสร้างอนาคตระบบ wirefreeTM เพื่อการสื่อสารของผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ทีเอ ออเร้นจ์ ภูมิใจมอบบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการบริการ คุณภาพ และการบริการ อันเป็นผลสะท้อนจากคุณค่าแบรนด์ ได้แก่ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป ส่งผลให้ทีเอ ออเร้นจ์สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็น เอกลักษณ์สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่ www.orange.co.th หรือ www.truecorp.co.th