คาเธ่ย์ แปซิฟิค ออกแพ็คเกจท่องเที่ยวฮ่องกง พร้อมชมสุดยอดละครเพลงบรอดเวย์ “Saturday Night Fever”

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค จัดแพ็คเกจ Fly’n See Saturday Night Fever ท่องเที่ยวฮ่องกง พร้อมสัมผัสกลิ่นอายยุค 70 กับสุดยอดละครเพลงบรอดเวย์ ซึ่งแพ็คเกจนี้ประกอบด้วยตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง พร้อมห้องพักโรงแรม 3 วัน 2 คืน บริการรถรับส่งไปกลับระหว่างสนามบินและโรงแรม ค่าภาษีสนามบินฮ่องกง และบัตรเข้าชมการแสดงละครเพลงคลาสสิคเรื่อง Saturday Night Fever พร้อมซีดี และกระเป๋าเดินทางฟรีจากคาเธ่ย์ แปซิฟิค ในราคาเริ่มต้นเพียงแพ็คเกจละ 17,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป

คาเธ่ย์ แปซิฟิค เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแสดงละครเพลงระดับโลกที่ฮ่องกงครั้งนี้ โดยการแสดงชุดนี้เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวสุดคลาสสิคจากภาพยนตร์ในยุค 70 เรื่อง Saturday Night Fever ซึ่งนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในเมืองนิวยอร์ค ที่เป็นยุคของเพลงดิสโก้และการเต้นรำ ผู้ชมจะได้สัมผัสศิลปะละครเพลงระดับบรอดเวย์อันน่าตื่นเต้นด้วยระบบแสง สี และเสียงเพลิดเพลินกับการร้องเพลง เต้นรำ และเครื่องแต่งกายย้อนยุคของเหล่านักแสดงกว่า 30 ชีวิต พร้อมการแสดงดนตรีสดประกอบโชว์บนเวทีซึ่งได้รวบรวมบทเพลงอันไพเราะของวง Bee Gees อาทิ Staying Alive, How Deep Is Your Love, Tragedy, Night Fever และบทเพลงที่โด่งดังอีกมากมายในยุค 70 โดยจะเปิดฤดูการแสดงขึ้นที่สถาบันศิลปะการแสดงฮ่องกง (Hong Kong Academy of Performing Arts) ระหว่างวันที่ 20 พฤษภาคม ถึง 19 มิถุนายน ศกนี้

ปัจจุบันสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ฮ่องกงรวม 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อซื้อแพ็คเกจได้ที่สำนักงานสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค หมายเลขโทรศัพท์ 0-2263-0606 หรือตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินชั้นนำทั่วไป