JAM เซ็นสัญญาจัดจำหน่ายวงจรรวมแอมปลิไฟร์ดิจิตอลกับ 5 พันธมิตรในเอเชีย ตั้งเป้าเจาะตลาดกลุ่มผู้ผลิตทีวีในจีน ญี่ปุ่น เกาหลี และไต้หวัน

บอสตัน–(บิสิเนส ไวร์)–11 พ.ค. 2548 – JAM Technologies, Inc. ผู้พัฒนาแอมปลิไฟร์ระบบดิจิตอล True Fidelity(R) เพียงรายเดียวในโลก ประกาศข้อตกลงความเป็นพันธมิตรเพื่อการจัดจำหน่ายวงจรรวมแอมปลิไฟร์ดิจิตอลของบริษัท ร่วมกับผู้จัดจำหน่ายเอเชียที่จัดหาอุปกรณ์ให้กับผู้ผลิตโทรทัศน์ชั้นนำ

สจ๊วร์ต นิกซ์ดอร์ฟ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดจาก JAM กล่าวว่า “เอเชียเป็นจุดเริ่มต้น (ground zero) สำหรับผู้ประกอบชิ้นส่วน (OEM: Original Equipment Manufacture) จอทีวีแบบแบน จอแอลซีดี และจอพลาสมา การรู้จักท้องถิ่นเป็นกุญแจไปสู่ความเข้าใจความต้องการของพวกเขาและเป็นกุญแจสู่การคว้าชัยชนะด้านการออกแบบ เราได้เป็นหุ้นส่วนกับผู้จัดจำหน่ายที่ดีที่สุดในเอเชีย ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่สามารถทำงานใกล้ชิดกับผู้ผลิตทีวีชั้นนำเพื่อช่วยพวกเขาสร้างผลิตภัณฑ์ยุคหน้าของพวกเขาด้วยแอมปลิไฟร์ดิจิตอลที่ทันสมัยที่สุดของเรา”

“บรรดาผู้ผลิตทีวีรายใหญ่ที่สุดของโลกต่างก็อยู่ในประเทศจีน และมีหลายบริษัทเป็นลูกค้าของเรา พวกเขาผิดหวังกับแอมปลิไฟร์ระบบอนาล็อกที่ล้าสมัยและระบบดิจิตอลในปัจจุบันที่มีประสิทธิภาพต่ำแต่ราคาสูง” จอห์นนี่ เฉิน ประธานของไซเทค (Cytech) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิคส์ชั้นนำของจีนกล่าว “ตอนนี้ แอมปลิไฟร์ True Fidelity ของ JAM ทำให้เรามีโซลูชั่นที่เหมาะสมที่จะนำเสนอให้แก่ลูกค้าของเราเพื่อตอบสนองความต้องการในประเทศและต่างประเทศสำหรับทีวีดิจิตอลยุคหน้า”

ชิปในตระกูล Mozart ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สร้างชื่อให้กับแอมปลิไฟร์ True Fidelity ของ JAM ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะของตลาดทีวีดิจิตอล ชิปในตระกูล Mozart ซึ่งมีแบบ 7 วัตต์ และ 20 วัตต์ สามารถปรับให้เข้ากับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของผู้ผลิตได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่จอทีวีแบบแบนไปจนถึงจอซีอาร์ทีระบบดิจิตอล

แอมปลิไฟร์ดิจิตอล True Fidelity ของ JAM ได้รับการออกแบบแบบ Class D open-loop ซึ่งให้ระบบเสียงคุณภาพอนาล็อกด้วยประสิทธิภาพแอมปลิไฟร์ Class D การออกแบบดังกล่าวได้รวมเทคนิค Synchronous Bi-modulation(TM) ที่จดสิทธิบัตร ซึ่งขับเคลื่อนระยะผลผลิตโดยไม่สร้างความผิดพลาดเหมือนกับที่เครื่องขยายเสียง Class D แบบเดิมๆ ต้องประสบ

เกี่ยวกับ JAM Technologies

JAM Technologies, Inc. บริษัทเซมิคอนดักเตอร์แบบ fabless ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ พัฒนาและทำตลาดแอมปลิไฟร์ดิจิตอลสำหรับอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์เพื่อผู้บริโภคที่หลากหลาย ด้วยสิทธิบัตรที่จดทะเบียนแล้ว 20 ฉบับ และที่รออนุมัติอีก 20 ฉบับ JAM ได้ให้คำจำกัดความใหม่แก่เทคโนโลยีแอมปลิไฟร์ Class-D ผลิตภัณฑ์ในตระกูล True Fidelity ของ JAM แตกต่างจากแอมปลิไฟร์ดิจิตอลอื่นๆ ด้วยคุณภาพเสียงที่เป็นเลิศ ความง่ายของการผสมผสาน และต้นทุนที่ถูกที่สุด ผลิตภัณฑ์ในตระกูล Mozart ของ JAM เข้ากับทีวีจอแบนได้อย่างลงตัว โดยเป้าหมายในอนาคตสำหรับผลิตภัณฑ์ของ JAM ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์ดนตรีเคลื่อนที่, โฮม เธียร์เตอร์ และผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ JAM ขายผลิตภัณฑ์ผ่านเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายนานาชาติ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.jam-tech.com

True Fidelity และ E-Bridge เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ Synchronous Bi-Nodulation เป็นเครื่องหมายการค้าของ JAM Technologies, Inc. ขณะที่ชื่อบริษัทและชื่อผลิตภัณฑ์อื่นทั้งหมดที่กล่าวถึงในเอกสารชิ้นนี้ เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

ติดต่อ: JAM Technologies
จิม ชานาฮาน, 617-526-8669
jshanahan@jam-tech.com
หรือ
แพท ลุชชี่, 617-480-1119
plucci@comcast.net