2 หนังเด็ดจากค่ายฟ็อกซ์กำนัลคอหนังคุณภาพ

เดือนมิถุนายนนี้ คอหนังที่เน้นงานคุณภาพโดยเฉพาะคงถูกใจเป็นพิเศษ เมื่อซีวีดีนำภาพยนตร์ชั้นเยี่ยมจากฮอลลีวู้ดจากฝีมือเขียนบทและกำกับโดยสองนักสร้างหนังเจ้าความคิดที่ต่างวัยกัน แต่ผลงานคือสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาคือหนึ่งในกลุ่มมือหนึ่งของวงการ

เรื่องแรกคือ Melinda & Melinda (เมลินดา & เมลินดา ผู้หญิงสองความรัก) ผลงานของผู้กำกับ/นักเขียนบทชั้นครู วูดี้ อัลเลน เจ้าของงานคลาสสิค อาทิ Annie Hall, Manhattan หรือ Hannah and Her Sisters ที่กลับมาพร้อมผลงานชวนหัวเรื่องล่าสุด ซึ่งเล่าเรื่องราวอย่างมีชั้นเชิงโดยวางเหตุการณ์ที่แตกต่างกันสองแบบของหญิงสาวนามเมลินดา ที่พยายามจัดการชีวิตและความรักของเธอให้ลงตัว หนังยังคงไว้ซึ่งความเป็นวูดี้ อัลเลน นั่นคือบทหนังที่เฉียบคม และทีมดาราชุดใหญ่ ซึ่งเรื่องนี้ได้บริการจากนักแสดงชื่อดังอย่าง ราด้า มิทเชลล์ (Phone Booth, Finding Neverland), วิล เฟอร์เรล (Elf), อแมนด้า พีต (A Lot Like Love), โคลอี้ เซวิกนี่ (Boys Don’t Cry) และ จอห์นนี่ ลี มิลเลอร์ (Mindhunters, Trainspotting)

เรื่องที่สองเป็นผลงานของผู้กำกับและนักเขียนบทรุ่นใหม่ของฮอลลีวู้ด เขาคือ เดวิด โอ. รัสเซล ที่เคยฝากงานสนุกๆ และเป็นขวัญใจนักวิจารณ์มาแล้วอย่าง Flirting With Disaster และ Three Kings เป็นต้น ครั้งนี้เขามาพร้อมกับหนังตลกเรื่องใหม่ I Heart Huckabees (โลกบ๊องๆ คนเบี้ยวๆ) ที่จะมากวนอารมณ์คุณไปกับ อัลเบิร์ต กวีหนุ่มและนักกิจกรรมสังคมที่ว่าจ้างสามีภรรยานักสืบคู่หนึ่งให้ช่วยค้นหาเหตุการณ์สามเหตุการณ์ที่เกี่ยวโยงกันอันนำไปสู่การค้นพบความหมายของชีวิต ซึ่งการสืบของพวกเขาไปเกี่ยวข้องลูกค้ารายอื่น อาทิ นักดับเพลิงอารมณ์อ่อนไหว, เซลส์แมนเจ้าเล่ห์ และโฆษกสาวที่กำลังมีปัญหา จุดเด่นของหนังเรื่องนี้อยู่ที่การมาร่วมงานกันของนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ทีมใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น จู๊ด ลอว์, มาร์ค วาห์ลเบิร์ก, นาโอมิ วัตส์, ดัสติน ฮอฟฟ์แมน และเจสัน ชวาร์ทซ์แมน

ทั้งสองเรื่องนี้คือผลงานคุณภาพจากทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่ซีวีดีนำมาให้คอหนังได้สัมผัสความบันเทิงอีกรสชาติที่แตกต่าง พบกับ I Heart Huckabees (โลกบ๊องๆ คนเบี้ยวๆ) ในวันที่ 10 มิถุนายน จากนั้นพบกับ Melinda & Melinda (เมลินดา & เมลินดา ผู้หญิงสองความรัก) 27 มิถุนายน 2545 เฉพาะรูปแบบวีซีดี ก่อนจะตามมาด้วยรูปแบบดีวีดีทั้งสองเรื่อง เร็วๆ นี้

ตะลอนไปกับพร้อมกับเสียงฮาในภาพยนตร์ตลกสุดฮิต Are We There Yet?

เปิดตัวด้วยความฮือฮาเมื่อต้นปี 2005 ด้วยการเป็นหนังตลกที่ทำรายได้อย่างงดงาม และไต่อันดับอยู่บนชาร์ตบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาหลายสัปดาห์ จนทะยานสู่ $80 ล้าน ทั้งๆ ที่ทุนสร้างเพียงนิดหน่อย Are We There Yet? เป็นเรื่องราวของนิค เพลย์บอยหนุ่มโสด ที่ตกหลุมรักซูซาน แม่หม้ายสาวสวยลูกสอง แต่เขาต้องพบกับอุปสรรคหัวใจครั้งใหญ่ เมื่อซูซานติดงานที่นิวยอร์คในวันคริสต์มาส และนิคเสนอตัวที่จะพาลูกๆของเธอจากวอชิงตันไปหาแม่ของพวกเขาโดยหวังว่าความดีนี้จะเป็นที่ประทับใจของซูซาน ปัญหาอยู่ที่เด็กๆไม่เคยชอบหน้าผู้ชายคนไหนเลยที่แม่ของพวกเขาเคยเดทด้วย และเด็กแสบทั้งสองก็พร้อมงัดทุกกลยุทธมากลั่นแกล้งให้แฟนของแม่ต้องเจ็บตัวไปทุกราย ดังนั้นการเดินทางครั้งนี้จึงเป็นฝันร้ายของนิคอย่างแท้จริง

Are We There Yet เสนอตัวเป็นหนังตลกที่อบอุ่น ซึ่งมีส่วนผสมในรสชาติของ Home Alone บวกกับภาพยนตร์แนวโร้ดมูฟวี่ นำแสดงโดย ไอซ์ คู้บ นักร้องนักแสดงผิวดำชื่อดังอีกคนหนึ่งของวงการ ซึ่งเรากำลังจะได้พบเขาอีกครั้งเร็วๆ นี้กับ XXX 2 (ทริปเปิ้ลเอ็กซ์ 2)

Are We There Yet? พร้อมหอบความสุขมาให้คุณถึงบ้านแล้ว 14 มิถุนายนนี้ ในรูปแบบวีซีดี โดยซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

FAT ALBERT จากการ์ตูนจอตู้สู่หนังตลกสุดฮิต

FAT ALBERT คือการ์ตูนโทรทัศน์ที่ออกฉายและได้รับความนิยมในอเมริกามานานแสนนาน กับเรื่องชาวของแก๊งเด็กๆ ในชุมชนคนผิวสี ที่นำทีมโดยอัลเบิร์ต เด็กชายร่างตุ้ยนุ้ย หลังจากที่ฮิตมาเป็นเวลานาน ทีมผู้สร้างโดยมีสตูดิโอฟ็อกซ์ ทำหน้าที่จัดจำหน่าย ได้หยิบเรื่องราวจากการ์ตูนนำมาขยายเป็นภาพยนตร์ โดยสร้างเรื่องราวใหม่ให้อัลเบิร์ตและเพื่อนๆ กระโดดออกมาจากจอทีวี และกลายสภาพจากตัวการ์ตูนมาเป็นคนเพื่อช่วยเหลือสาวน้อยผู้น่าสงสารคนหนึ่งที่ไม่มีเพื่อนเลยสักคน ติดตามเรื่องราวความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ ได้ ใน FAT ALBERT หรือ แฟ็ต อัลเบิร์ต เพื่อนอ้วนทะลุมิติ ที่ซีวีดีส่งตรงมาให้คุณได้ชมกันถึงบ้านในรูปแบบวีซีดี 31 มิถุนายนนี้ แน่นอน (และเร็วๆนี้ ในรูปแบบดีวีดี)

เอาใจคุณหนูกับการผจญภัยของหมีพูห์ตอนใหม่Pooh’s Heffalump Movie

จากนิทานสำหรับเด็กเรื่องอมตะ มาเป็นแอนิเมชั่นหลากหลายตอนของดิสนีย์ที่สร้างความนิยมไปทั่วทุกมุมโลก ล่าสุดหลัง The Tigger Movie ดิสนีย์ปล่อยแอนิเมชั่นเรื่องยาวเรื่องใหม่ของวินนี่ เดอะ พูห์ ออกฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วอเมริกา เมื่อต้นปี 2005 ในชื่อตอนที่ว่า Pooh’s Heffalump Movie ซึ่งซีวีดี และ บัวนา วิสต้า โฮม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ได้นำแอนิเมชั่นเรื่องนี้มาให้คุณหนูๆ ในเมืองไทยได้ชมอย่างรวดเร็วทันใจ กับชื่อไทยว่า “เฮฟฟาลัมพ์ เพื่อนใหม่ของพู” ซึ่งตัวละครเก่าๆ ที่คุ้นเคยอย่างหมีพูห์, พิกเล็ต, ทิกเกอร์, อียอร์ ฯลฯ จะกลับมากันพร้อมหน้าแล้ว คุณหนูๆจะได้พบกับเพื่อนใหม่แห่งป่าร้อยเอเคอร์ นั่นคือ เฮฟฟาลัมพ์ ช้างน้อยตัวสีม่วง ที่จะมาสร้างความสนุกสนานอลเวงให้กับแก๊งของพูห์มากยิ่งขึ้น

มาทำความรู้จักกับเฮฟฟาลัมพ์กันได้ 17 มิถุนายนนี้ ในรูปแบบวีซีดี (สำหรับศูนย์เช่า) และ วางจำหน่ายทั่วประเทศทั้งวีซีดีและดีวีดี 24 มิถุนายน นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์
เตรียมรับมือกับปฏิบัติการณ์จี๊ดเข็ดฟันกับสี่สายลับสาวสุดเดิ้นใน D.E.B.S.

คุณน้านางฟ้าชาร์ลีถอยไป เพราะพวกหนูสายลับรุ่นใหม่มาแล้ว!

หาคุณเคยสนุกสนานไปกับ Charlie’s Angles โซนี่ พิคเจอร์ส โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ ขอพาคุณไปพบกับแก๊งสาวน้อยสายลับ ที่สดใสกว่า และเซ็กซี่กว่า ใน D.E.B.S. หรือ สี่แสบสายลับ…เปรี้ยวเข็ดฟัน พบการผจญภัยสุดมันส์และอันตราย กับสี่สาวนักเรียนที่ถูกฝึกหัดโดยหน่วยงานสายลับของรัฐบาล ให้กลายเป็นทีมสายลับสุดเดิ้นในนาม D.E.B.S. ที่รวมพลังกันเพื่อขัดขวางแผนร้ายที่จะส่งผลต่อความมั่นคงของชาติ นำแสดงโดย เมแกน กู๊ด, จอร์ดาน่า บริวสเตอร์ (The Fast and the Furious), เดวอน เอโอกิ (2 Fast 2 Furious), จิล ริทชี่ ร่วมด้วยนักแสดงชิงรางวัลออสการ์ ไมเคิล คล้าก ดันแคน (The Green Mile)

พบความมันส์ซ่อนเปรี้ยว ของสี่สาววัยซ่าส์กับภารกิจสายลับสุดเดิ้นที่ซ่อนอยู่ใต้ชุดนักเรียน ใน D.E.B.S. หรือ สี่แสบสายลับ…เปรี้ยวเข็ดฟัน 10 มิถุนายนนี้ แผลงฤทธิ์ทั่วประเทศ ในรูปแบบวีซีดี

ค้นหาความสยองที่แอบซ่อนอยู่ข้างกายคุณใน Hide And Seek (ไฮด์ แอนด์ ซีค ซ่อนสยอง)

กระแสหนังสยองขวัญยังคงมีมาอย่างไม่ขาดช่วง และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งหนังสยองขวัญฟอร์มดีที่คอหนังชวนผวาไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดลงมาเล่นหนังในแนวนี้ของยอดฝีมือรางวัลออสการ์ โรเบิร์ต เดอ นีโร หรือการได้เปิดโอกาสให้นักแสดงเจ้าบทบาทรุ่นหลานที่กำลังมาแรงอย่าง ดาโกต้า แฟนนิ่ง (I Am Sam, Man On Fire) ได้มาประชันฝีมือ หรือเรื่องราวที่เน้นจุดสรุปหักมุมในแบบที่ไม่คาดฝัน

Hide And Seek (ไฮด์ แอนด์ ซีค ซ่อนสยอง) เล่าเรื่องราวของครอบครัวคัลลาเวย์ที่ย้ายจากเมืองหลวงมาอยู่ชานเมืองที่แสนสงบสุข หลังจากที่ภรรยาเสียไป เดวิดเริ่มสังเกตุพฤติกรรมของเอมิลี่ ลูกสาวที่มีปัญหาของเขาที่ชอบเล่นกับเพื่อนในจินตนาการที่เธอเรียกเขาว่า ชาร์ลี อยู่เป็นประจำ และหลังจากมีเรื่องราวที่ยากอธิบายเกิดขึ้นมากมาย ดูเหมือนว่าชาร์ลีอาจไม่ได้เป็นเพียงแค่จินตนาการเสียแล้ว แล้วความจริงชาร์ลีคืออะไร?

Hide And Seek (ไฮด์ แอนด์ ซีค ซ่อนสยอง) เป็นผลงานกำกับของจอห์น โพลสัน ที่เคยเขย่าขวัญคุณมาแล้วใน Swimfan (สวิมแฟน คลั่งรัก…สยิวมรณะ) พิสูจน์ความกล้า ท้าค้นหาความสยอง ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี 24 มิถุนายนนี้ ทั่วประเทศ ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล จัดจำหน่าย