Patapsco เตรียมเปิดตัว Pseudo-Wire 2 ระบบใหม่สำหรับข้อมูลและไอเอสดีเอ็นผ่านไอพีในงาน CommunicAsia เดือนหน้า

ลิปฮุค, อังกฤษ–(บิสิเนส ไวร์)–17 พ.ค.2548 – บริษัท Patapsco Communications ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมโทรคมนาคม จะนำสินค้าต่างๆสำหรับผู้ประกอบการ, บริษัทขนาดใหญ่ และผู้พัฒนาและวางระบบ ออกแสดงที่สแตนด์แสดงหมายเลข 3F1-14 ในงาน CommunicAsia ระหว่างวันที่ 14-17 มิ.ย.2548 นี้ที่สิงคโปร์

สินค้าที่จะนำไปเปิดตัวได้แก่ระบบ PacketBand Pseudo-Wire 2 ระบบที่เพิ่งเปิดตัวไป ซึ่งระบบดังกล่าวเป็นสายวงจรเช่า (leased line) และการจำลองไอเอสดีเอ็น (ISDN emulation) ผ่านเครือข่ายไอพี และเครื่อง Liberator Duo และ Liberator S ซึ่งทำหน้าที่แปลง, จำลอง, เพิ่มขีดสูงสุดและขยายช่วงของวงจรไอเอสดีเอ็นประเภทต่างๆ

Patapsco จะแสวงหาโอกาสการเป็นพันธมิตรใหม่ในงานด้วยและจะต้อนรับการมาเยี่ยมชมของดีลเลอร์และผู้จัดจำหน่ายที่จำหน่ายสินค้าไอพีรวมทั้งผู้ประกอบการและผู้ใช้ขั้นปลายที่สนใจในสินค้า และเพื่อความสะดวกในการสื่อสาร บริษัทจะจัดล่ามภาษากวางตุ้ง/แมนดารินประจำที่สแตนด์ด้วย

PacketBand ISDN เป็นระบบ Pseudo-Wire ตัวแรกที่ให้การส่งผ่านข้อมูล (tunneling) ในวงจรไอเอสดีเอ็นแบบพลวัตผ่านช่องทางที่โปร่งใส จึงทำให้ผู้ใช้สามารถใช้บริการไอเอสดีเอ็นแบบ switched ข้ามเครือข่ายไอพีได้ ซึ่งเครือข่ายเหล่านี้ได้แก่ legacy Group 4 faxes, backup, secure terminals, video conferencing และ PBXs โดย PacketBand ISDN ช่วยทำให้บริการเหล่านั้นเกิดขึ้นแบบข้ามเครือข่ายไอพีได้ แทนที่จะเป็นไอเอสดีเอ็น จึงช่วยให้ผู้ใช้ขั้นปลายสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก และทำให้ผู้ประกอบการได้ประโยชน์จากการให้บริการที่มีต้นทุนต่ำและกำไรสูงด้วยการเริ่มให้บริการระดับประเทศและระหว่างประเทศ

PacketBand TDM ทำให้เครือข่ายไอพีสามารถจำลองสายวงจรเช่า (CESoIP หรือ TDM ผ่านไอพี) ได้ จึงทำให้ข้อมูลที่อิงตามสัญญาณนาฬิกาหรือข้อมูล legacy data ที่สามารถเข้าถึงได้ในเวลาเดียวกันนั้นสามารถถูกส่งข้ามเครือข่ายไอพี, เอ็มพีแอลเอส, เมโทร และอีเธอร์เน็ตได้ ขณะที่สายวงจรเช่ามีราคาแพงกว่าไอพีมาก สินค้าตัวนี้จึงช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานให้แก่ผู้ใช้ ขณะเดียวกันก็เพิ่มรายได้ให้ผู้ประกอบการในคราวเดียวกัน

ผู้พัฒนาและวางระบบสามารถใช้ประโยชน์จากสินค้าทั้ง 2 ตัวด้วยการมอบบริการใหม่ๆให้แก่ลูกค้าไอพีหรือช่วยลูกค้าในการโอนย้ายมาสู่เครือข่ายไอพี

นอกจากนี้ จะมีการนำ Liberator Duo ตัวใหม่และ Liberator S ที่ได้รับความน่าเชื่อถืออย่างมากออกแสดงที่สแตนด์ด้วย โดย Liberator Duo ที่เพิ่งเปิดตัวจะทำหน้าที่เป็นอินเตอร์เฟซ 2 สายคือ U และ/หรือ S ให้แก่ผู้ประกอบการที่ต้องการขยายระยะห่างที่เครือข่ายของพวกเขาครอบคลุมอยู่ และสินค้าตัวนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการที่ให้บริการเฉพาะ Primary Rate ISDN (PRI) สามารถเพิ่มบริการ Basic Rate (BRI) ในกลุ่มบริการของพวกเขาได้ ส่วน Liberator S เป็นระบบที่มีความยืดหยุ่นและคุ้มค่าซึ่งจะช่วยในการแปลง, การใช้ร่วม และการแบ่งใช้วงจรไอเอสดีเอ็น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ www.patapsco.co.uk

ติดต่อ: Patapsco Communications
พอล สตรอว์บริดจ์
โทร. +44 (0) 1428 752 900
อีเมล์: paul@patapsco.co.uk
หรือ
Arturi PR
แองเจลิน่า อาร์ทูรี
โทร. +44 (0) 1344 467 500
อีเมล์: Angelina@arturi-pr.co.uk