พบสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่งาน “แลนด์โรเวอร์ ดีเซล เอ็กซ์พีเรียนซ์ เดย์”

แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ ท้าทายแฟนตัวจริงของแลนด์โรเวอร์ให้มาเยี่ยมชมงาน “แลนด์โรเวอร์ ดีเซล เอ็กซ์พีเรียนซ์ เดย์” ระหว่างวันที่ 21-23 พฤษภาคม 2548 ที่สยาม ดิสคัฟเวอรี โดยเปิดโอกาสให้ผู้มาร่วมงานทดลองขับขี่ ฟรีแลนเดอร์, ดิสคัฟเวอรี และเรนจ์ โรเวอร์ เครื่องยนต์ดีเซลได้ทุกรุ่น

ริชาร์ด เฮกห์ ประธานแลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ขณะที่ราคาน้ำมันในตลาดโลกยังผันผวนอยู่เช่นนี้ ผู้บริโภคต่างให้ความสนใจเครื่องยนต์ดีเซลในฐานะที่เป็นทางเลือกที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีและเป็นที่ต้องการเป็นอย่างมาก แลนด์โรเวอร์เองก็ตอบรับสถานการณ์เศรษฐกิจ ซึ่งตอบย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำทางด้านรถเอสยูวีระดับหรู ที่มีเครื่องยนต์ดีเซลครบทุกรุ่นเป็นเจ้าแรกในตลาดครบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นฟรีแลนเดอร์ Td4, ดิสคัฟเวอรี 3- TDV6 และเรนจ์ โรเวอร์ TD6 ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคให้การยอมรับเป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องของสมรรถนะการขับขี่ ความแรง ความเงียบ และการประหยัดน้ำมัน ดังนั้นในงาน “แลนด์โรเวอร์ ดีเซล เอ็กซ์พีเรียนซ์ เดย์” ที่เราจัดขึ้นในครั้งนี้ ผู้เยี่ยมชมจะได้สัมผัสและทดลองขับเอสยูวีเครื่องยนต์ดีเซลของเราได้ทุกรุ่นพร้อมกันในงานเดียว โดยเฉพาะ ดิสคัฟเวอรี 3 เครื่องยนต์ดีเซล ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย”

ดิสคัฟเวอรี 3 เป็นยานยนต์แห่งศตวรรษที่ 21 ที่มีความโดดเด่นตามแบบฉบับของแลนด์โรเวอร์โดยเฉพาะ มีความเหนือชั้นทางด้านเทคโนโลยีแห่งการขับขี่ ให้สมรรถนะสูงสุดทั้งบนถนนในเมืองและบนเส้นทางสมบุกสมบัน ผู้บริโภคที่สั่งจอง ดิสคัฟเวอรี 3 เครื่องยนต์ดีเซล เฉพาะในงานนี้ยังจะได้รับแพ็คเกจค่าบำรุงรักษาฟรี 3 ปี หรือ หรือ 100,000 กม. พร้อมลุ้นรับสิทธิทดลองขับดิสคัฟเวอรี 3 ถึง 1 เดือนเต็ม โดยจับรายชื่อผู้โชคดีจากผู้ร่วมทดลองขับรถแลนด์โรเวอร์ เครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใดก็ได้ในงาน

นอกจากนี้ แลนด์โรเวอร์ได้นำรถของผู้บริหาร คุณภาพดี เลขไมล์ต่ำผ่านการใช้งานน้อยมาให้เลือกครบทุกรุ่นที่งานนี้ในราคาพิเศษ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.45 ล้านบาท

“สำหรับท่านที่ชื่นชอบยานยนต์แลนด์โรเวอร์ สามารถมาทดลองขับในวันที่ 21-23 พฤษภาคม ซึ่งเป็นโอกาสพิเศษสุดที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ทดลองขับรถแลนด์โรเวอร์จะนำเครื่องยนต์ดีเซล ครบทั้ง 3 รุ่น ณ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ใจกลางเมือง ด้วยราคาพิเศษสุด ” ริชาร์ด กล่าวเสริม

ผู้สนใจสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากแลนด์โรเวอร์ไทยแลนด์ในเขตกรุงเทพ ทุกสาขา