การจัดทำแบบสำรวจความคิดเห็น FIA/AMD Formula One Survey 2005

โมนาโก–(บิสิเนส ไวร์)–21 พ.ค. 2548 – เมื่อช่วงต้นปี 2548 สหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (FIA) ได้ริเริ่มการสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของการแข่งขันรถสูตร 1 (Formula One) โดยบัดนี้ แบบสอบถามดังกล่าวพร้อมเปิดกว้างให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสำรวจในครั้งนี้

FIA มองว่าแฟนๆผู้ชื่นชอบการแข่งขันรถสูตร 1 คือส่วนสำคัญของการดำเนินงานดังกล่าว ดังนั้น FIA ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก แอดวานซ์ ไมโคร ดีไวเซส อิงค์ (Advanced Micro Devices, Inc.) จึงเปิดตัวแบบสำรวจเพื่อประเมินความคิดเห็นของสาธารณชน และเพื่อช่วยกำหนดแนวทางในอนาคตให้แก่กีฬาประเภทนี้

ผู้สนใจร่วมตอบแบบสำรวจ The FIA/AMD Formula One Survey 2005 สามารถเขาไปได้ที่ www.fia.com ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 พ.ค. 2548

ผลการสำรวจดังกล่าวจะถูกนำออกเผยแพร่บนเว็บไซต์ของ FIA และ AMD และในนิตยสาร F1 Racing ฉบับเดือนสิงหาคม

“เราได้พูดกันมาระยะหนึ่งแล้วว่าแฟนๆการแข่งขันรถสูตร 1 ควรแสดงความเห็นและมีส่วนร่วมในการกำหนดอนาคตของกีฬานี้ ผมดีใจที่เรามีโอกาสได้ทำการวิจัยนี้เป็นครั้งแรก ทั้งนี้ก็ด้วยการสนับสนุนของ AMD” แม็กซ์ มอสลีย์ ประธาน FIA กล่าว “ผมตั้งตารอที่จะได้เห็นผลการสำรวจนี้เป็นอย่างมาก และผมขอเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจการแข่งขันรถสูตร 1 ทุกท่านร่วมทำแบบสำรวจนี้”

เฮนรี่ ริชาร์ด รองประธานอาวุโสและเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและการตลาดของ AMD กล่าวว่า “เนื่องจากการแข่งขันรถสูตร 1 มีเทคโนโลยีชั้นสูงมาเกี่ยวข้องมากขึ้น ผู้สนับสนุนด้านเทคโนโลยีจึงยิ่งมีความสำคัญต่อความสำเร็จของทีมแข่งแต่ละทีม และต่อกีฬาประเภทนี้โดยรวม”

“การสำรวจ FIA/AMD Formula One Survey ให้โอกาสแก่พันธมิตรอย่าง FIA และ AMD ในการปรับปรุงกีฬานี้ให้ดีขึ้น ด้วยการรับฟังความคิดเห็นโดยตรงจากแฟนกีฬาทั่วโลก เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ FIA ในการพัฒนาการแข่งขัน F1 และเรารอคอยโอกาสมากมายที่จะตามมาในอนาคต” ริชาร์ดกล่าว

เกี่ยวกับ FIA

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2447 สหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (the Federation Internationale de l’Automobile) หรือ FIA ได้อุทิศตัวเพื่อผลประโยชน์ของนักแข่งรถทั่วโลก นอกจากนี้ FIA ยังเป็นหน่วยงานกำกับดูแลกีฬาแข่งรถทั่วโลกด้วย

การรวมการแข่งบนถนนกับลู่แข่งเข้าด้วยกัน ทำให้ FIA เป็นหน่วยงานอิสระระดับโลกที่มีหน้าที่รับผิดชอบกีฬาแข่งรถหลากหลายรูปแบบ

FIA คือองค์กรไม่หวังผลกำไร ที่นำองค์กรด้านยานยนต์ระดับชาติจำนวน 207 องค์กร จาก 122 ประเทศ ใน 5 ทวีป มารวมกัน FIA มีนักแข่งและครอบครัวของพวกเขาเป็นสมาชิกมากกว่า 100 ล้านคน

เกี่ยวกับ AMD

AMD (NYSE:AMD) ออกแบบและผลิตไมโครโพรเซสเซอร์, อุปกรณ์แฟลชเมมโมรี่ และโพรเซสเซอร์ประหยัดพลังงานสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสาร ตลอดจนอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ต่างๆ AMD มุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นมาตรฐานเพื่อตอบสนองทุกๆ ความต้องการของผู้ใช้เทคโนโลยี ตั้งแต่องค์กรธุรกิจและหน่วยงานรัฐบาล ไปจนถึงผู้ใช้ทั่วไป ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซต์ http://www.amd.com

AMD, เครื่องหมายลูกศรของ AMD, AMD Athlon, AMD Opteron และชื่ออื่นๆ ที่ประกอบด้วยชื่อเหล่านี้ เป็นเครื่องหมายการค้าของ Advanced Micro Devices, Inc. ขณะที่ Microsoft และ Windows เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Microsoft Corp ในสหรัฐ และ/หรือ บริษัทในเครือ ส่วนชื่ออื่นๆ ที่ปรากฏนั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นข้อมูลเท่านั้น และอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของบริษัทนั้นๆ

ติดต่อ: AMD
ทราวิส บัลลาร์ด, 512-602-5667
อีเมล์: travis.bullard@amd.com
หรือ
FIA Communications
ริชาร์ด วูดส์
อีเมล์: rwoods@FIACommunications.com