“ล็อคแอนด์ล็อค” เผยเคล็คลับการเก็บถนอมอาหารเก๋ๆ

ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จำกัด มหาชน นำเสนอเคล็บลับดีๆ ในการเก็บถนอมอาหารให้คงความสด อร่อย และสะอาด ด้วยกล่องถนอมอาหาร “ล็อคแอนด์ล็อค” กล่องถนอมอาหารอเนกประสงค์อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ ผ่านรายการ “108 ไอเดีย” ทางช่อง 7 ทุกวันจันทร์ เวลา 15.10 น. ตลอดเดือนมิถุนายน รวมสี่ตอนด้วยกัน โดยตอนแรกเสนอไอเดียการเก็บผักผลไม้ให้สดใหม่อยู่เสมอ ตอนที่สองเป็นการนำเสนอไอเดียการเตรียมของว่างสำหรับครอบครัวระหว่างการเดินทางเพื่อไปปิคนิคในวันหยุด
ส่วนตอนที่สามเป็นไอเดียการขจัดกลิ่นอับและป้องกันกลิ่นอาหารในตู้เย็น และตอนสุดท้ายเป็นไอเดียการเก็บรักษาวิตามินของธัญพืช ซึ่งเนื้อหาของทั้งสี่ตอนที่นำมาเสนอนั้นเป็นประโยชน์อย่างมาก และคุณแม่บ้านสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นไอเดียการขจัดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ในตู้เย็น หรือ การป้องกันมอดจากการเก็บข้าว รายการดีที่ให้ประโยชน์ครบถ้วนอย่างนี้คุณแม่บ้านจึงไม่ควรพลาด

กล่องถนอมอาหาร อเนกประสงค์ “ล็อคแอนด์ล็อค” เป็นกล่องระบบสุญญากาศ (Airtight) ฝาปิดล็อค แน่นหนาถึง 4 ด้าน ป้องกันความชื้นได้เป็นอย่างดี ภายใต้คอนเซ็ปท์ ผู้ช่วยคุณแม่บ้านในการเก็บถนอมอาหารได้นานขึ้น ช่วยประหยัดพื้นที่ และประหยัดเงินในกระเป๋า ปัจจุบันกล่อง “ล็อคแอนด์ล็อค” มีให้เลือกกว่า 160 ขนาด ตั้งแต่ขนาด 0.1 ลิตร ถึง 21 ลิตร และใช้สอยได้หลากหลายคุณประโยชน์ ล็อคแอนด์ล็อค เป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้การดูแลของบริษัท ฮานาโคบิ จำกัด ประเทศเกาหลีใต้
โดยในประเทศไทยบริษัท ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว